Chàng trai 18 tuổi quyết cưới bà của bạn 71 tuổi chỉ sau 3 tuần gặp gỡ giờ ra sao?

Thứ tư - 19/05/2021 13:32

Chàng trai 18 tuổi quyết cưới bà của bạn 71 tuổi chỉ sau 3 tuần gặp gỡ giờ ra sao?

Cầu hôn sau 2 tuần, cưới nhau sau chưa đầy 3 tuần, cặp đôi cách nhau 53 tuổi này đã khiến nhiều người choáng váng và nghi ngờ.

Nhiều người thường nói: "Tình yêu là không phân biệt tuổi tác" và cặp đôi anh Gary Hardwick với vợ là cụ bà Almeda đã chứng minh điều đó. Bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến 53 tuổi, cặp đôi đã yêu nhau điên cuồng và quyết định kết hôn chỉ sau 3 tuần hẹn hò. 6 năm trôi qua, dù bị rất nhiều người nghi ngờ và ghét bỏ nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn bền vững và hạnh phúc.

Quay trở lại năm 2015, anh Gary khi đó 18 tuổi, sống tại thành phố Maryville, bang Tennesses, Mỹ, đang cùng người dì Lisa tới tham dự một đám tang của người đàn ông tên Robert. Đó là lần đầu tiên Gary gặp được bà Almeda, khi đó 71 tuổi, đang đau buồn tiếc thương trước sự ra đi của con trai.

Ngay trong lần gặp đầu tiên, anh Gary và bà Almeda đã trúng "tiếng sét ái tình" của nhau, tuy nhiên do hoàn cảnh đặc biệt nên không ai dám mở lời. Vài tháng sau đó, họ sống trong sự nhung nhớ khôn nguôi và may mắn gặp lại được nhau.

Bất chấp khoảng cách 53 tuổi, thậm chí anh Gary còn là bạn của cháu trai bà Almeda, cặp đôi bắt đầu yêu nhau. Đêm đầu tiên gặp nhau, anh Gary đã tặng bà Almeda một bó hoa hồng đỏ và một chiếc vòng tay nhân dịp sinh nhật bà vài ngày trước. Sau đó, cặp đôi hôn nhau vô cùng lãng mạn dưới ánh trăng. Hai tuần sau, anh Gary dọn đến sống chung nhà với bà Almeda. Chỉ 6 ngày sau, cặp đôi tổ chức một lễ cưới giản dị ngay trong khu vườn của người dì Lisa khi bà Almeda diện chiếc váy cưới đi mượn từ người họ hàng.

Sau đám cưới, anh Gary đã quyết định xăm tên 2 vợ chồng lên ngực của mình. Chàng trai trẻ chia sẻ: "Almeda còn rất trẻ về trái tim nên chúng tôi không bao giờ bận tâm về tuổi tác, thực sự chúng tôi chưa bao giờ nghĩ về điều đó. Tôi chỉ biết rằng Chúa đã chấp nhận lời cầu nguyện của tôi vào ngày bà ấy bước vào cuộc đời tôi".

Về phần mình, bà Almeda cũng chia sẻ: "Tôi kết hôn với người chồng đầu tiên của mình là Donald được 43 năm cho đến khi ông ấy qua đời vào năm 2013 sau 7 tháng nằm viện vì biến chứng của bệnh tiểu đường. Khi đó, tôi bắt đầu đi tìm chính bản thân mình. Trong sâu thẳm, tôi đang tìm kiếm một người tri kỷ. Khi lần đầu tiên nhìn thấy nụ cười của Gary, nó khiến tôi cảm thấy trẻ lại như thời thanh niên".

Rất may, chuyện tình của anh Gary và bà Almeda nhận được sự chúc phúc và ủng hộ từ những người thân trong gia đình 2 bên. Anh Gary ca ngợi người vợ của mình: "Em khiến anh rất tự hào, em là người phụ nữ mạnh mẽ nhất anh từng biết. Em đẹp cả về tâm hồn lẫn hình thể. Em vừa là vợ, vừa là người bạn thân nhất của anh".

Tất nhiên, không phải lúc nào anh Gary và bà Almeda cũng được tất cả mọi người ủng hộ. Cặp đôi cũng phải nhận về rất nhiều lời chỉ trích, mỉa mai và nghi ngờ từ người lạ khi họ không tin rằng sẽ tồn tại một tình yêu đích thực giữa 2 người đáng tuổi bà cháu. Mỗi khi nắm tay đi ra đường, anh Gary và bà Almeda cũng phải nhận về những ánh mắt soi mói và kỳ thị.

Bỏ ngoài tai tất cả những lời dị nghị đó, anh Gary và bà Almeda vẫn sống hạnh phúc bên nhau suốt 6 năm qua. Đến giờ, khi anh Gary 24 tuổi và bà Almeda 77 tuổi, cả hai vẫn đầm ấm bên nhau, chứng minh những nghi ngờ trước đây là hoàn toàn sai.

Cặp vợ chồng này còn thành lập một tài khoản TikTok, đến nay đã nhận được hơn 65.000 lượt theo dõi. Trong một đoạn clip với hơn 1 triệu lượt xem anh Gary chia sẻ: "Tôi gặp tình yêu của đời mình năm 18 tuổi và bà ấy 71 tuổi. Đã gần 6 năm trôi qua và chúng tôi yêu nhau nhiều hơn mỗi ngày. Tôi mãi mãi trân trọng tình yêu này". Kèm theo đó, anh Gary cũng đăng tải những hình ảnh đám cưới, ảnh hôn nhau hay những khoảnh khắc lãng mạn bên vợ.

Ngay sau đó, rất nhiều người đã quan tâm đến clip TikTok của anh Gary và đặt nhiều câu hỏi về khoảng cách tuổi tác của cặp đôi. Anh Gary nói: "Khi nói về khoảng cách tuổi tác, tôi nghĩ nó phụ thuộc vào mỗi người. Rất nhiều người đang trong các mối quan hệ bằng tuổi nhau nhưng lại không hợp nhau vì sở thích khác nhau".

Khi được hỏi về việc sẽ làm thế nào khi bà Almeda qua đời trước, anh Gary trả lời: "Đây là một câu hỏi mà chúng tôi nhận được khá thường xuyên. Đây là câu hỏi khá kỳ quặc. Chỉ vì ai đó nhiều tuổi hơn bạn và bạn đang ở bên họ, không có nghĩa là họ sẽ qua đời trước. Tôi cũng có thể ra đi trước cả Almeda, không ai biết trước được ngày mai. Đó là điều không bao giờ nằm trong tâm trí chúng tôi".

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện với báo chí, anh Gary khẳng định: "Bà ấy thực sự là người phụ nữ trong mơ của tôi và khía cạnh vật chất trong mối quan hệ của chúng tôi không thể nào tốt hơn."

Trong khi đó, bà Almeda cũng chia sẻ: "Tôi không tìm một người đàn ông trẻ trung nhưng Gary đã đến bên tôi. Tôi biết anh ấy là người duy nhất trong đời mình".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chang-trai-18-tuoi-quyet-cuoi-ba-cua-ban-71-tuoi-chi-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chang-trai-18-tuoi-quyet-cuoi-ba-cua-ban-71-tuoi-chi-sau-3-tuan-gap-go-gio-ra-sao-d275182.html

Chú rể 55 tuổi cưới vợ, cô dâu mặt non choẹt, biết tình trạng cô dâu ai cũng bất ngờ
Hình ảnh cô dâu mặt non nớt bên người chồng già đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Cư dân mạng lại càng thêm tức giận hơn khi biết về tình...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây