Ba chị em sinh 3 bỏng nặng đến hủy hoại dung nhan khi mới 17 tháng tuổi giờ ra sao?

Thứ tư - 19/05/2021 07:14

Ba chị em sinh 3 bỏng nặng đến hủy hoại dung nhan khi mới 17 tháng tuổi giờ ra sao?

Từng phải sống trong đau khổ và mặc cảm vì ngoại hình bị tàn phá sau trận hỏa hoạn nhưng giờ đây 3 chị em đã có cuộc sống hoàn toàn khác.

Trae, Jordan và Chandra Berns là 3 chị em sinh 3 giống hệt nhau vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh nhưng thời thơ ấu của họ lại phải trải qua nhiều đau đớn, tủi hổ và buồn bã về cả thể xác lẫn tinh thần sau khi cơ thể bị tàn phá bởi một trận hỏa hoạn kinh hoàng.

Vào ngày 21/9/1988, 3 chị em sinh 3 Trae, Jordan và Chandra đang ngủ ngon lành trong nôi thì bất ngờ một ngọn lửa bùng lên trong căn nhà của họ. Mẹ của 3 chị em là cô Patti, khi ấy 27 tuổi, đã cố gắng đưa các con gái của mình tới nơi an toàn nhưng ngọn lửa lan quá nhanh, cuối cùng bản thân cô Patti lại qua đời một cách thảm thương vì bị ngạt khói nghiêm trọng. Bố của 3 chị em đã cố gắng tìm ra nguyên nhân vụ hỏa hoạn nhưng không được.

Điều kỳ tích là 3 chị em Trae, Jordan và Chandra vẫn sống sót khi được tìm thấy. Tuy nhiên, 3 chị em bị bỏng rất nặng ở mặt, lưng, ngực và tay. Các bác sĩ dự đoán khả năng hồi phục của 3 chị em sẽ mất một quá trình dài và sẽ vô cùng đau đớn. Thậm chí, bác sĩ còn cho rằng tỷ lệ sống sót của Trae, Jordan và Chandra là rất thấp, đặc biệt là trong những ngày đầu tiên. Ba chị em bị bỏng 1/3 cơ thể, bao gồm cả gương mặt và phải nằm viện suốt nhiều tuần.

Chính bố của Trae, Jordan và Chandra cũng không hy vọng phép màu có thể xảy đến với các con mình nhưng thật không ngờ, bằng sức chiến đấu vô cùng mạnh mẽ, cả 3 đều hồi phục một cách đáng ngạc nhiên và dần dần khỏe lại trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Khi lớn lên, Trae, Jordan và Chandra không chỉ phải tiếp tục gánh chịu nỗi đau thể xác mà còn phải chịu đựng nhiều nỗi đau tinh thần vô cùng lớn. Khi chưa nguôi nỗi đau mất mẹ, 3 chị em lại phải chịu thêm nỗi đau mất bố khi ông qua đời vì sốc thuốc vào năm 2003. Ngoài ra, 3 chị em cũng phải chịu đựng những chấn thương và ám ảnh tâm lý lớn sau khi trải qua vụ hỏa hoạn. 

Khi trưởng thành hơn, Trae, Jordan và Chandra lại phải đối mặt với sự tự ti và sợ hãi những người xung quanh với cơ thể khác biệt của mình. Họ không dám công khai cánh tay, phải mặc đồ dài để che đi cơ thể chằng chịt vết sẹo, trang điểm thật đậm để giấu đi những vết sẹo thêm trên mặt, thậm chí không dám gặp gỡ bạn trai vì xấu hổ về ngoại hình của mình và sợ người khác không thể chấp nhận được họ.

Thế nhưng may mắn thay, trong suốt khoảng thời gian khó khăn đó, Trae, Jordan và Chandra luôn ở bên động viên và giúp đỡ nhau, luôn có nhau trong mọi sự kiện của cuộc đời. Dần dần, họ lấy lại được sự tự tin và vươn lên trong cuộc sống.

Ba chị em sinh 3 Trae, Jordan và Chandra còn cùng nhau thành lập nên một hiệp hội từ thiện có tên "Three of Hope" (tạm dịch: Bộ ba của Hy vọng) nhằm mục đích giúp đỡ những nạn nhân bỏng khác, đặc biệt là trẻ em.

Biết được hoàn cảnh của Trae, Jordan và Chandra, một bác sĩ da liễu có tên Jill Waibel ở Nam Florida, Mỹ, đã đồng ý điều trị miễn phí cho họ. Ba chị em phải trải qua nhiều đợt điều trị laser và ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần. Sau một thời gian, những vết sẹo thâm trên gương mặt họ đã mờ dần, thay vào đó là một nụ cười rạng rỡ trên gương mặt xinh đẹp.

Năm 2015, cô Jordan, người thứ 2 chị số 3 chị em, đã quyết định kết hôn với người mình yêu. Cô tự tin diện chiếc váy cưới khoét cổ sâu và chia sẻ: "Đó là một chiếc váy mà tôi thực sự không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ mặc khi lớn lên với những vết bỏng nặng trên cơ thể. Giờ đây, tôi đã thực sự bước ra khỏi vùng an toàn của mình và điều đó thật tuyệt vời".

Cô Jordan cũng nói thêm: "Chúng tôi thật may mắn khi cùng nhau lớn lên, cùng nhau vượt qua những thử thách và khó khăn. Chúng tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình để nói cho những người có hoàn cảnh tương tự biết rằng họ không hề cô đơn vì ít nhất cũng có chúng tôi giống họ".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ba-chi-em-sinh-3-bong-nang-den-huy-hoai-dung-nhan-khi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ba-chi-em-sinh-3-bong-nang-den-huy-hoai-dung-nhan-khi-moi-17-thang-tuoi-gio-ra-sao-d275066.html

Chồng nói: "Anh yêu em" rồi đi ngủ, sáng hôm sau vợ phát hiện thảm kịch ngay cạnh mình
Sự việc này đã để lại cú sốc và nỗi đau vô cùng lớn trong lòng người vợ cùng 2 đứa con của cô.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây