Siêu phẩm Ulefone Power 2 cấu hình khủng chính thức lên kệ.

Thứ ba - 09/05/2017 15:18

Siêu phẩm Ulefone Power 2 cấu hình khủng chính thức lên kệ.

Phiên bản thứ hai của dòng Power đã chính thức ra mắt tại thị trường VIỆT NAM với viên pin khổng lồ 6.050 mAh Ulefone Power 2 sẽ là sản phẩm có dung lượng pin cao nhất hiện nay của hãng.

Mời các bạn trải nghiệm trọn vẹn những thông tin giới thiệu về chiếc smartphone Ulefone Power 2 phiên bản nâng cấp tổng lực sức mạnh từ Ulefone Power đời trước.

Bên trong máy là chip tám nhân MTK6750T tốc độ 1.5Ghz mỗi nhân có hỗ trợ mạng LTE CAT 6 cho tốc độ lên tới 300Mbps. Nó cũng được trang bị dung lượng RAM 4GB cũng như 64 GB bộ nhớ trong. dùng 2 SIM 4G và chạy trên Android 7.0 Nougat mới nhất hiện nay.

Dung lượng PIN Ulefone Power 2 siêu khủng 6050mAh đảm bảo duy trì cho máy hoạt động được 4 ngày, 63 giờ đàm thoại và thời gian chờ lên đến 75 ngày.  PIN khủng của Ulefone Power 2 tích hợp công nghệ sạc nhanh Pump Express 2.0 và được làm theo công nghệ quản lý pin của Sony nên nó có thể cung cấp thời gian sử dụng lên tới 4 ngày giúp sạc đầy dung lượng PIN siêu khủng 6050mAh  chỉ trong khoảng 2 giờ và máy cũng hỗ trợ làm một PIN sạc dự phòng để sạc cho những thiết bị di động khác vô cùng tiện lợi.

Bộ nhớ vận hành RAM được nâng cấp lên 4GB và bộ nhớ lưu trữ ROM được nâng cấp lên 64GB nên đảm bảo cho Ulefone Power 2 có thể thả ga truy suất được nhiều ứng dụng mượt mà trong cùng một lúc.

CPU vận hànnh 8 nhân cùng một thời khắc với tốc độ 1.5Ghz mỗi nhân nên sức mạnh thật kiên cường để sẵn sàng chiến đấu với mọi thách thức về sự bức phá.

Không chỉ uy lực về sức mạnh xử lý mà Ulefone Power 2 còn là một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp thực thụ với sự tích hợp những tính năng bổ trợ đi kèm của bộ camera chuyên dụng đến từ hãng SONY

Camera: 16 MP cảm biến Sony, quay phim 1080p, chống rung điện tử, AF, LED Flash

Camera trước: 13 MP có chức năng Autofocus

Màn hình cong 2.5D kích cỡ lớn 5.5" cùng độ hiển thị siêu mịn FullHD sẽ hỗ trợ người dùng có được những bức ảnh, những thước phim trình chiếu sắc nét nhất kết hợp với dàn loa phát Hi-Fi Stereo sống động. Thêm vào đó, máy còn có những tính năng kết nối truyền dữ liệu thông minh và nhanh chóng, tiện lợi như Hotknot. Điều này cho phép hai máy truyền dữ liệu nhanh chóng bằng cách áp hai màn hình lại với nhau và dùng công nghệ Hotknot. Cảm ứng thông minh kết hợp với màn hình cảm ứng thu hút người dùng bởi giúp thao tác nhanh những tác vụ thường sử dụng một cách tiện lợi. Từ màn hình tắt của điện thoại, người dùng có thể truy cập vào những ứng dụng mà mình đã tạo nhanh chóng bằng việc chạm hai lần (double click) vào màn hình hoặc dùng tay vẽ ký tự lên trên màn hình. Ngay lập tức, ứng dụng đó sẽ được kích hoạt và truy cập sử dụng.

Ulefone Power 2 vận hành bằng hệ điều hành Androi 7.0 Nougat giúp thao tác nhanh, mượt, dao diện đẹp cùng nhiều trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, người dùng Power 2 sẽ có thể sử dụng máy quét vân tay mặt trước và cảm biến con quay hồi chuyển. Ulefone Power 2 hỗ trợ tính năng cảm biến bảo mật bằng vân tay và theo những kiểm nghiệm ban đầu, tốc độ mở khóa của Ulefone Power 2  chỉ rơi vào khoảng 0,02 giây.Nếu quan sát bằng mắt thường, hiệu ứng mở khóa gần như ngay tức thì khi người dùng đặt ngón tay vào Ulefone Power 2.

Trọn bộ Ulefone Power 2 được đóng gói trong bộ hộp sang trọng và đẳng cấp

Cảm ơn   http://www.ulefonepower.com/  đã nhiệt tình cung cấp, giới thiệu tỉ mỉ và cặn kẽ những điều thần bí của dòng máy đỉnh từ giá, sản phẩm đến chương trình khuyến mãi này của Ulefone Power 2.

Trong đợt mở bán đầu tiên, hãng Ulefone chính thức khuyến mại giảm giá trực tiếp 500.000 đồng vào giá bán lẻ cho mỗi sản phẩm Cơ hội có “1 không 2”mua hàng ưu đãi trị giá 500.000đ đối với Ulefone Power  chính hãng từ 6.000.000đ chỉ còn 5.500.000đ cùng khuyến mãi hấp dẫn là ốp lưng, dán màn hình cùng  SIM 4G (đầu số 091) có trị giá khuyến mãi 1.950.000đ (bao gồm 1.500 phút gọi nội mạng, 1500 tin nhắn nội mạng và 3GB data 4G tốc độ cao).Tổng giá trị khuyến mãi lên đến 2.450.000đ thì quả thực là quá hợp lý. xem video tại đây .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây