iPhone 8 sẽ có màn hình OLED phủ toàn bộ mặt trước?

Thứ năm - 11/05/2017 08:40

iPhone 8 sẽ có màn hình OLED phủ toàn bộ mặt trước?

iPhone 7S và 8 có thể sẽ tạo bất ngờ khi ra mắt tháng 9, cùng lên kệ tháng 10.

Một tin vui cho cộng đồng đang chờ đón iPhone 8 chính là việc sản phẩm này có khả năng phát hành ngay trong tháng 10 cùng bộ đôi iPhone 7S và 7S Plus.

Theo PhoneArena, so với iPhone 7S và 7S Plus, iPhone 8 là phiên bản đặc biệt sẽ được Apple ra mắt để đánh dấu kỷ niệm iPhone lên 10 tuổi.

Một mẫu concept của iPhone 8 (ở giữa).

Điểm nhấn trên iPhone 8 chính là việc máy đi kèm màn hình OLED phủ kín mặt trước cùng nhiều tính năng thú vị khác. Điều này dẫn đến một vài khó khăn trong khâu sản xuất, khiến Apple có thể phải dời lịch phát hành iPhone 8 sang tháng 11 hoặc thậm chí trong dịp Giáng sinh như một số lo ngại từ giới phân tích.

Tuy nhiên, các chi tiết mới nhất đến từ tờ Economic Daily Times của Trung Quốc cho biết Apple sẽ tiếp tục xu hướng công bố loạt iPhone 7S, 7S Plus và 8 vào tháng 9 như truyền thống trước khi chính thức phát hành các sản phẩm này trong tháng sau đó.

Nếu thông tin đăng tải chính xác có nghĩa Apple sẽ không phải trì hoãn phát hành iPhone 8 như các lo ngại trước đó. Vấn đề là Apple sẽ làm gì để giải quyết các khó khăn trên iPhone 8?

Theo giải thích từ Economic Daily Times, thay vì tích hợp Touch ID vào bề mặt màn hình iPhone 8, Apple có thể buộc chuyển nó ra phía sau giống như những gì mà Samsung đang làm đối với bộ đôi Galaxy S8 và S8+ mới đây.

Lộ thiết kế iPhone 8 có cảm biến Touch ID ở mặt sau

Nhiều tin đồn gần đây cho hay, “siêu phẩm” iPhone 8 sẽ được công bố tại Hội nghị các nhà phát triển WWDC 2017 của...

Bấm xem ngay >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây