Bom tấn mùa đông: Barca đón Coutinho 150 triệu bảng, SAO bất mãn đòi đi

Thứ năm - 21/12/2017 09:42

Bom tấn mùa đông: Barca đón Coutinho 150 triệu bảng, SAO bất mãn đòi đi

Theo tờ Sport, trong lúc vẫn đang vướng vào vụ kiện tụng vì tiếp cận trái phép Antoine Griezmann từ Atletico Madrid, Barcelona đã bất ngờ đạt được thỏa thuận chiêu mộ Philippe Coutinho từ Liverpool với giá lên tới 150 triệu bảng.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video màn trình diễn của Coutinho trong màu áo Liverpool mùa này:

Barca đạt thỏa thuận kỷ lục mua Coutinho 150 triệu bảng

Nhật báo Sport (Tây Ban Nha) vốn thân Barcelona đã khẳng định rằng mới hôm qua (20/12), Philippe Coutinho cùng người đại diện của mình đã từ Liverpool bay sang trung tâm huấn luyện Condud Ciudad – đại bàn doanh của Barcelona.

Coutinho và người đại diện vừa sang Barcelona thương thảo hợp đồng

Mục đích của chuyến đi này không gì khác là việc thương thảo hợp đồng về tương lai của tiền vệ ngôi sao người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Theo đó, sau cuộc gặp gỡ phía Coutinho, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu và BLĐ Barcelona đã đồng ý sẽ chi trả mức phí chuyển nhượng 150 triệu bảng để mua cầu thủ tấn công 25 tuổi ngay trong tháng Giêng năm 2018 sắp tới.

Gia nhập Barca , Coutinho sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm và được hưởng mức lương ngất ngưởng 12 triệu euro/mùa.

Mức giá 150 triệu bảng Barca cho ra mua anh sắp tới cũng cao hơn nhiều con số 119 triệu bảng đội chủ sân Nou Camp từng đưa ra nhưng bị Liverpool gạt phắt đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Con số 150 triệu bảng phí chuyển nhượng cũng sẽ biến Philippe Coutinho thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất được Barca mua về và là cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới, chỉ sau Neymar (198 triệu bảng từ Barca sang PSG).

Tiền vệ người Brazil sắp trở thành cầu thủ đắt giá nhất gia nhập Barca

Theo tờ Sport, “Gã khổng lồ xứ Catalunya” đã thống nhất được với Liverpool rằng mức phí này sẽ không được thanh toán ngay một lần mà có thể chia việc chi trả làm nhiều đợt và đợt đầu tiên sẽ diễn ra ngay trong tháng Giêng tới. Việc thương thảo chi tiết hợp đồng giữa các bên sẽ được diễn ra ở dịp Giáng sinh sắp tới.

Thậm chí, tờ báo thân Barca này còn đưa tin Chủ tịch Bartomeu đã tặng Coutinho một bộ trang phục thi đấu của đội chủ sân Nou Camp như một kỷ vật “làm tin” hẹn ngày đón anh chính thức thành người của đội bóng áo sọc xanh – đỏ xứ Catalunya sau cuộc gặp gỡ hôm qua ở Barcelona.

Messi tiết lộ ngôi sao đòi ra đi nếu Coutinho đến Barca

Dù Barca vừa cơ bản đạt được thỏa thuận sơ bộ đón Coutinho từ Liverpool đến trong phiên chợ Đông sắp tới nhưng nội bộ đội chủ sân Nou Camp lại nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến “bom tấn chuyển nhượng” này.

Theo tờ Diario Gol đưa tin, Ivan Rakitic vừa nói chuyện với Lionel Messi rằng: “Nếu Coutinho đến, tôi sẽ ra đi”. Không loại trừ khả năng, tiền vệ trung tâm người Croatia đã nhận thấy khả năng vị trí đá chính thường xuyên của mình ở Barca sẽ bị đe dọa nghiêm trọng nếu CLB này mua được Coutinho, vì thế anh đã thông qua Messi nhằm gây sức ép với đội bóng chủ quản.

Đón Coutinho, Barca có thể sẽ mất Rakitic

Rakitic hiện rất cần đá chính thường xuyên ở Barca để tìm kiếm chỗ đứng vững chắc trong đội hình ĐT Croatia dự VCK World Cup 2018. Nếu rời đội chủ sân Nou Camp, anh hoàn toàn có thể sang Ý thi đấu, nơi không ít đội bóng ở Serie A bày tỏ mong muốn đón tiền vệ tài hoa này.

Thua đau nhược tiểu, MU thảm họa phòng ngự, như kẻ nghiệp dư

Bộ tứ vệ Darmian, Lindelof, Rojo, Shaw của MU có một ngày cực tệ trước Bristol.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây