Trung "trâu" (Gara Hạnh Phúc) vượt ải mỹ nhân kế của Quỳnh Kool, ngoài đời lại chỉ mê "ác nữ" sitcom

Thứ năm - 08/09/2022 09:03

Trung "trâu" (Gara Hạnh Phúc) vượt ải mỹ nhân kế của Quỳnh Kool, ngoài đời lại chỉ mê "ác nữ" sitcom

Trung "trâu" (Duy Hưng) tiếp tục là tâm điểm ở Gara Hạnh Phúc tập 14.

Gara Hạnh Phúc preview tập 14.

Gara Hạnh Phúc tập 14 lên sóng tối qua cuối cùng đã tiết lộ lý do vì sao Vân (Ngọc Huyền) bị trầm cảm. Đúng như phỏng đoán của khán giả, năm xưa vì Khải (Bảo Anh) khiến bố của một tên giang hồ vào tù nên hắn đã cưỡng hiếp Vân nhằm trả thù anh.

Sau biến cố đó, Vân bị trầm cảm và trở nên sợ đàn ông. Chỉ tới khi Sơn Ca (Quỳnh Kool) được thuê về làm bạn với Vân, cô bé mới bớt cảm thấy cô đơn và sợ hãi những lúc ở một mình. Tâm lý của Vân rất yếu nên khi nghe được rằng kẻ thù quá khứ sẽ quay lại, cô đã sốc tới mức ngất lịm phải nhập viện.

Cũng vì trạng thái kỳ lạ của Vân mà Sơn Ca càng thắc mắc ngày xưa Vân trải qua chuyện gì mà bị bệnh nặng như vậy, tuy nhiên câu hỏi này không được giải đáp. Vậy là nhân dịp ngồi với Trung "trâu" (Duy Hưng), Sơn Ca đã dùng "mỹ nhân kế" để hỏi về quá khứ của cô bạn thân. Thế nhưng bất ngờ thay, "Phó's lãnh đạo" gara Ngọc Vân lại vượt được qua ải mỹ nhân kế bằng một kiểu rất "nhây" và nhất quyết không hé răng nửa lời cho Sơn Ca nghe.

Đây không phải là lần đầu tiên Trung "trâu" chiếm sóng Gara Hạnh Phúc. Anh được xem là “vựa muối” ở gara của Khải và là nhân vật thường xuyên mang lại tiếng cười cho khán giả. Dù có cảm tình với Sơn Ca, nhưng cách Trung "trâu" trung thành với Khải và tuyệt đối giữ kín bí mật cho Vân đã ghi điểm ấn tượng trong mắt người xem.

Trước đó khi xuất hiện trong chương trình Chuyển Động 24h, Duy Hưng từng chia sẻ về cách làm vai Trung "trâu" như sau: "Từ đầu khi tập kịch bản, tôi với đạo diễn Vũ Quốc Việt đã bàn bạc với nhau để thêm thắt làm sao cho câu thoại hay hơn và có cá tính hơn. Đặc biệt, hai anh em thêm 's' vào mỗi câu thoại. Ngoài ra, chúng tôi cũng thêm những từ ngữ đời thường cho nhân vật Trung, để khán giả cảm thấy thân thuộc hơn".

Không chỉ khán giả, chính bạn diễn như Quỳnh Kool cũng vô cùng bất ngờ về sự lột xác của Duy Hưng: "Mình nghĩ là tất cả mọi người đều bất ngờ rằng anh Hưng tại sao lại có thể làm một cái vai diễn ngọt đến mức như thế, như một diễn viên hài thực thụ!".

Trên phim có mối quan hệ "chàng có ý thiếp vô tình" với Quỳnh Kool, nhưng ngoài đời, Duy Hưng lại may mắn trong chuyện tình cảm hơn nhân vật của anh khá nhiều. Vợ của Duy Hưng tên Huyền Nguyễn, sở hữu gương mặt khả ái, sắc vóc nổi bật. Trên màn ảnh nhỏ, bà xã của Trung “trâu” luôn xuất hiện với vẻ ngoài sành điệu, tính cách đanh đá, ghê gớm, bội bạc nên được mệnh danh là “ác nữ” làng sitcom.

Nam diễn viên sinh năm 1989 tự nhận là người hòa đồng, vui tính. Anh hiện đã là bố của một cậu nhóc kháu khỉnh dễ thương. Duy Hưng cũng chia sẻ anh luôn san sẻ việc chăm con với vợ, thấy may mắn và biết ơn vì vợ luôn ở bên động viên, thông cảm cho công việc diễn viên bận rộn của mình.

Trong mắt Duy Hưng, vợ chính là hậu phương vững chắc để anh phát triển sự nghiệp. "Làm vợ của một diễn viên có đôi lúc thiệt thòi nhưng thay vì phàn nàn, cô ấy luôn bên cạnh chia sẻ, động viên và luôn ủng hộ con đường sự nghiệp của tôi" - anh chia sẻ.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trung-trau-gara-hanh-phuc-vuot-ai-my-nhan-ke-cua-q...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trung-trau-gara-hanh-phuc-vuot-ai-my-nhan-ke-cua-quynh-kool-ngoai-doi-lai-chi-me-ac-nu-sitcom-a575521.html

Cười lăn lộn với cảnh "thánh mù" Doãn Quốc Đam bị Trung "trâu" (Gara Hạnh Phúc) bế qua đường
Sự trở lại của Doãn Quốc Đam ở Gara Hạnh Phúc tập 13 đã tấu hài cho khán giả.
Bấm xem >>

Gara Hạnh Phúc

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây