Đại úy Đấu Trí bị gái đẹp "bắt vạ": Ngoài đời vợ nắm hết tiền bạc, thường thay tã và tắm cho con

Thứ tư - 07/09/2022 21:35

Đại úy Đấu Trí bị gái đẹp "bắt vạ": Ngoài đời vợ nắm hết tiền bạc, thường thay tã và tắm cho con

Nam diễn viên Xuân Phúc đảm nhận vai Đại úy Phong trong bộ phim Đấu Trí tiết lộ rằng anh là người sợ vợ, bà xã là người nắm hết tiền bạc trong gia đình.

Dù không phải là nhân vật chính, nhưng mối quan hệ "oan gia ngõ hẹp" của Đại úy Phong (Xuân Phúc) và Quyên (Thùy Dương) trong Đấu Trí nhận được chú ý lớn của khán giả. Thậm chí, nhiều người còn mong cả hai sẽ có thể thành đôi dù bố của Quyên đang vướng vào vòng lao lý còn Quyên của Đấu Trí cũng đã có khoảng thời gian "sáng bán khế, tối quẩy bar" . Tuy nhiên, nhiều người tin rằng nếu yêu Phong, Quyên sẽ trở thành một cô gái tốt.

Cũng nhờ hiệu ứng của cặp đôi "soái ca" cảnh sát Phong - "tiểu thư nhà quan" Quyên mà diễn viên Xuân Phúc nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hơn ở cả đời tư lẫn sự nghiệp. 

Đi làm nhiệm vụ lại gieo thương nhớ

Trong Đấu Trí, Đại uý Phong được giao nhiệm vụ của mình là theo sát cô con gái của Chi cục trưởng Chi cục hải quan Đông Bình để tìm ra những chứng cứ mới cho vụ buôn lậu. Trong quá trình tiếp cận Quyên, anh đã nhiều lần ra tay cứu cô khỏi kẻ xấu.

Sau khi bố bị bắt, Quyên không biết nương tựa vào ai. Hội bạn "rich kid" cũng xa lánh, không quan tâm đến Quyên. Trong Đấu Trí tập 31, sau khi gặp Phong, Quyên trở về nhà và bị đàn em của Trung "ve" uy hiếp đòi đưa tiền. Dường như Phong đã đi theo Quyên và kịp thời cứu cô thoát khỏi nguy hiểm. Quyên tưởng rằng Phong có tình ý với mình nên mới luôn dõi theo cô nên đã hỏi thẳng. 

Tuy nhiên, Phong gạt đi và bảo bất kỳ ai trong hoàn cảnh đó cũng sẽ hành xử như vậy. Thậm chí, Phong còn bảo bản thân thương hại Quyên. Nhưng cô liền chất vất tiếp: "Tại sao lúc ấy anh lại quay lại? Là anh lo lắng cho em có đúng không?". 

Tới Đấu Trí tập 34, Phong bất ngờ thấy Quyên tới nhà mình "ăn vạ". Phong rất bức xúc, khó chịu khi Quyên hành động tùy tiện như vậy. Tuy nhiên, khi Phong nói cô đừng hiểu lầm, Quyên lại đáp: "Anh thích tôi, anh yêu tôi mà anh không dám nói à?".

Phong nói: "Cô bị ảo tưởng à? không có chuyện đó đâu". Quyên cũng không vừa: "Thế anh đeo bám tôi làm gì? Tôi đi đâu, làm gì anh cũng biết. Anh là đồ tồi. Anh phải chịu trách nhiệm cho những gì anh đã làm. Anh là công an kinh tế". 

Trong khi đó, bố mẹ Phong thấy có cô gái tới tận nhà tìm con trai mình thì chắc mẩm rằng đó là người yêu của Phong. Thậm chí, hai ông bà còn bàn với nhau phải đi chọn ngày cưới cho đôi trẻ càng sớm càng tốt.

Trước Đấu Trí, Xuân Phúc được nhiều khán giả biết tới với cả vai trò người mẫu và diễn viên. Anh từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình và điện ảnh như Chạm Tay Vào Nỗi Nhớ, Trái Tim Có Nắng, Ðiệp Vụ Chân Dài, Lật Mặt 2, Cạm Bẫy - Hơi Thở Của Quỷ... Năm 2018, anh gây ấn tượng khi tham gia cuộc thi The Face bởi ngoại hình nam tính, phong trần.

Trai đẹp sợ vợ, giỏi chăm con

Vợ của Xuân Phúc là Trúc Thanh, một cô nhân viên văn phòng xinh xắn, thỉnh thoảng tham gia làm mẫu ảnh. Xuân Phúc cho biết cả hai bén duyên khi cùng đóng vai vợ chồng trong một TVC quảng cáo. Sau đó, họ có duyên gặp gỡ ở nhiều dự án khác và dần nảy sinh tình cảm. Hai người quyết định tiến đến hôn nhân sau 3 năm tìm hiểu. Hiện tại, cặp đôi có với nhau một nhóc tì tên Shin được hơn 1 tuổi. 

Mặc dù đã dành nhiều năm tìm hiểu trước hôn nhân nhưng cặp đôi vẫn không khỏi bỡ ngỡ khi cuộc sống bình thường bị đảo lộn sau khi cưới. Tuy nhiên, cả hai đã nhanh chóng tìm cách dung hòa để có cuộc sống vui vẻ.

9X xinh đẹp tiết lộ Xuân Phúc dần trưởng thành và trở thành một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình, con cái sau khi kết hôn. Trong suốt thời gian cô chuyển dạ đến khi sinh em bé, Xuân Phúc luôn ở cạnh động viên và chăm sóc bà xã. Xuân Phúc còn thường xuyên thay vợ chăm con, lo liệu mọi thứ như: thay tã, tắm rửa, ru con ngủ...

Bất ngờ hơn khi Xuân Phúc thú nhận mình là người sợ vợ, "nóc nhà" là người quản lý hết tiền bạc. Đôi khi, anh "ủ mưu" lập "quỹ đen" nhưng đều không thể qua mắt được bà xã. Xuân Phúc chia sẻ: “Ngay khi có lương, 5 phút sau tôi liền chuyển khoản cho vợ... Nói về chuyện "quỹ đen", dù vợ có đồng ý hay không thì tôi không bao giờ thực hiện được “ước mơ” đó. Chỉ có trên phim thôi”.

Thời điểm Xuân Phúc ra Hà Nội đóng Đấu Trí, con của anh chỉ mới tròn một tuổi, vợ anh phải một mình chăm sóc con nhỏ. Anh tâm sự:

"Tôi nghĩ đó cũng là một sự hy sinh. Nhưng may mắn là vợ tôi cực kỳ tâm lý. Thêm nữa ba vợ tôi cũng trong ngành công an nên khi biết con rể làm phim này ông rất vui và ủng hộ tôi. Mặc dù cũng lo vì tôi phải xa vợ con nhưng ba vợ tôi cũng động viên. Vợ tôi vừa vui vừa lo vì chồng làm phim liên quan đến công việc của ba mình.

Cô ấy an ủi và động viên tôi cố gắng bởi không phải lúc nào cũng có cơ hội để làm một dự án đặc biệt như vậy. Đó cũng là động lực để tôi chấp nhận hy sinh thời gian bên vợ con để từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội làm phim".

Dù khoảng cách xa xôi nhưng Xuân Phúc cho biết Trúc Thanh không hề kiểm soát chồng. Tuy nhiên, Xuân Phúc luôn tự giác gọi cho "nóc nhà" vì nhớ vợ con.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dai-uy-dau-tri-bi-gai-dep-bat-va-ngoai-doi-vo-nam-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dai-uy-dau-tri-bi-gai-dep-bat-va-ngoai-doi-vo-nam-het-tien-bac-thuong-thay-ta-va-tam-cho-con-a575200.html

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây