Trung Quân đứng chung sân khấu với Uyên Linh sau hơn 10 năm, không còn "căng thẳng" vì sợ sai

Thứ ba - 03/05/2022 16:41

Trung Quân đứng chung sân khấu với Uyên Linh sau hơn 10 năm, không còn "căng thẳng" vì sợ sai

"Dù bây giờ khi đứng cạnh chị Uyên Linh tôi vẫn có cảm giác mình là cậu em non nớt, nhưng thay vì căng thẳng, tôi háo hức có những phần hòa giọng thật hay", Trung Quân Idol chia sẻ.

Tái ngộ khán giả Hà Nội sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, Uyên Linh và Trung Quân Idol sẽ là những ca sĩ mở màn cho chuỗi chương trình âm nhạc lớn ra mắt vào ngày 20/5 tới. 

Uyên Linh tâm sự khi trở lại Hà Nội: "Đã quá lâu rồi tôi mới được hát ở Hà Nội, hơn 2 năm mà cảm giác dài đằng đẵng. Chắc chắn lần hội ngộ này sẽ đầy cảm xúc, nhất là khi tôi được kết hợp với Trung Quân - một giọng hát mà Linh rất yêu mến".

Được khán giả nhớ đến với vị trí Quán quân Vietnam Idol 2010, Uyên Linh được nhạc sĩ Dương Thụ nhận xét có nét quyến rũ khi hát, nhất là nhạc ngoại quốc. Nhạc sĩ Quốc Trung cũng đánh giá rất cao thẩm mỹ âm nhạc và tâm hồn nghệ sĩ của Uyên Linh. Đó là lý do cô được chọn là người mở màn cho chuỗi chương trình được nhiều người kỳ vọng. Nữ ca sĩ chia sẻ, áp lực của mình là phải hát thật hay.  

Nữ ca sĩ Uyên Linh có nhiều chia sẻ khi trở lại Hà Nội sau hơn 2 năm.

"Hiện nay đang có rất rất nhiều chương trình nhạc sống, biểu diễn cùng live band. Với tốc độ này, khán giả sẽ dễ bị bão hoà. Mà khán giả Hà Nội thì 'khó tính', nên bữa tiệc âm nhạc này phải được bày biện rất tinh tế. Linh đang suy nghĩ xem sẽ kể câu chuyện của mình suốt 2 năm nghỉ dịch vừa rồi như thế nào bằng âm nhạc, để khán giả đi xem có thể vừa thư giãn, vừa cảm thấy được sẻ chia và đồng cảm", Uyên Linh tâm sự. 

Nói thêm về sự nghiệp âm nhạc của mình, giọng ca Cảm ơn tình yêu chia sẻ cô chọn con đường chậm rãi. Chậm không phải vì chắc chắn hay có ý đồ gì ghê gớm, mà là do chính cô... chậm chạp. 

"Tôi làm gì cũng nghĩ tới nghĩ lui, mãi mới quyết định được. Nhưng quan trọng là Linh vui, đã ra quyết định thì tin vào quyết định của mình và hiếm khi nào phải hối tiếc. Với âm nhạc, Linh thấy không có gì phải vội. Tình yêu to lớn đến mấy cũng phải biết cách nuôi dưỡng, nếu không sẽ sớm có ngày tình yêu 'bay màu'", Uyên Linh tâm sự.

Giọng ca "Cảm ơn tình yêu" chia sẻ cô chọn con đường chậm rãi, không phải vì chắc chắn hay có ý đồ gì ghê gớm, mà là do chính cô... chậm chạp. 

Hơn 10 năm sau lần đầu hát chung với Uyên Linh, Trung Quân mới có cơ hội đúng cùng sân khấu với đàn chị. Giọng ca gốc Đà Lạt nhớ lại lần song ca khi mới bước ra khỏi Vietnam Idol, năm anh mới 19 tuổi, trong liveshow đầu tiên của Uyên Linh: "Tôi cực kỳ non nớt và yếu ớt cũng như tràn đầy... căng thẳng. Trước đó, do không có kinh nghiệm hát song ca với ai nên tôi vẫn còn sai sót trong quá trình biểu diễn".

Nam ca sĩ cho hay, khi nhận được lời mời hát cùng Uyên Linh sau hơn 10 năm, anh không còn thấy căng thẳng, thay vào đó là háo hức, mong đợi. "Dù bây giờ khi đứng cạnh chị Uyên Linh tôi vẫn có cảm giác mình là một cậu em non nớt, nhưng thay vì căng thẳng, tôi háo hức có những phần hòa giọng thật hay trên nền bản phối của nhạc sĩ Dương Cầm", Trung Quân nói. Anh chia sẻ thêm: "Tôi chỉ có một cách là hát thật hay, vì ngoài giọng hát tôi không có gì cả".

Hơn 10 năm kể từ lần đầu hát chung với Uyên Linh, Trung Quân mới có cơ hội đúng cùng sân khấu với đàn chị. 

Sở hữu giọng hát nội lực, 12 năm sau khi bước ra từ Vietnam Idol 2010, Trung Quân đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người yêu nhạc. Nam ca sĩ được khán giả yêu mến, đặt biệt danh "thánh mưa" nhờ loạt ca khúc liên quan đến mưa như: Dấu mưa, Gọi mưa, Thả vào mưa, Chiều nay không có mưa bay...

Nói thêm về kế hoạch bứt phá trong năm 2022, Trung Quân cho hay anh vừa phát hành MV kết hợp cùng nhà sản xuất trẻ K-ICM. Trong tương lai gần, nam ca sĩ sẽ thực hiện thêm 1 MV hoặc album vật lý đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc. "Ở thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy mình đã tìm được con đường riêng, dấu ấn riêng, những bài hát riêng và nhất là cách hát riêng cho bản thân. Hi vọng sẽ được khán giả đón nhận", Trung Quân chia sẻ.

Sở hữu giọng hát nội lực, 12 năm sau khi bước ra từ Vietnam Idol 2010, Trung Quân đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người yêu nhạc, được gọi là "thánh mưa".

Chuỗi chương trình Amo La Musica dự kiến mỗi tháng sẽ có 2 đêm diễn, với nhạc sĩ Dương Cầm đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Trong đêm đầu tiên với chủ đề "Ta có hẹn với tháng năm" diễn ra vào 20/5 tới, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc gắn liền với tên tuổi Uyên Linh - Trung Quân. Dự kiến các nghệ sĩ sẽ có mặt trong đêm diễn thứ 2 là Thanh Hà và nhóm nhạc Chillies. Đêm thứ 3 là những sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí với các ca sĩ Lân Nhã, Thuỳ Chi, Hoàng Quyên...

Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Dương Cầm và các ca sĩ sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình (từ trái qua): Hoàng Quyên, Uyên Linh, Lân Nhã.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/trung-quan-dung-chung-san-khau-voi-uyen-linh-sau-h...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/trung-quan-dung-chung-san-khau-voi-uyen-linh-sau-hon-10-nam-khong-con-cang-thang-vi-so-sai-d308653.html

Lần đầu tiên, Uyên Linh công khai kể mối tình sâu nặng nhất từ trước đến nay: Dũng Đà Lạt
Tại Chuyện tối nay với Thành tập 12, Uyên Linh tâm sự về người cũ Dũng Đà Lạt: "Đó là mối tình đẹp nhất, sâu nặng nhất của tôi".
Bấm xem >>

Ca sĩ Uyên Linh

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây