Chị chồng tai quái Thương Ngày Nắng Về bị "ném đá" gay gắt, ngồi nhà cũng phải làm điều này

Thứ tư - 04/05/2022 15:26

Chị chồng tai quái Thương Ngày Nắng Về bị "ném đá" gay gắt, ngồi nhà cũng phải làm điều này

Diễn viên Thu Hà thủ vai chị chồng của Khánh (Lan Phương) đang là tâm điểm "gạch đá" trong cộng đồng người hâm mộ Thương Ngày Nắng Về.

Diễn biến Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 14 và preview tập 15 hé lộ tối qua khiến khán giả không khỏi phẫn nộ trước sự tai quái quá quắt của Thương (Thu Hà). Khánh (Lan Phương) bất đắc dĩ bị lôi vào cuộc đánh ghen của Liên (Thanh Hoà) - đồng nghiệp cùng cơ quan khi chồng của cô này vừa ra khỏi khách sạn với Thương. Hậu quả là Thương bị chồng ném hết đồ đạc, tống cổ đi.

Thế nhưng khi trở về nhà mẹ đẻ, Thương lại "già mồm" trách Khánh bày mưu kêu người đến đánh ghen chị chồng vì đang để bụng chuyện bà Hiền (NSND Lan Hương) bắt ghen nhầm, chuyện cô vay vàng em trai... Và cô khẳng định chắc như đinh đóng cột với bố mẹ rằng chuyện ngoại tình chỉ là hiểu lầm. Nghe lời con gái, bà Hiền ngay lập tức đổ cho Khánh tội cố tình bêu rếu chị chồng, làm xấu nhà chồng trước bàn dân thiên hạ.

Chuyện chưa dừng lại ở đây. Sang preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 15, khán giả càng thêm bức xúc khi Thương tiếp tục gây họa cho em dâu. Vì bồ ôm 2,2 tỉ đồng trốn mất, chồng thì tuyên bố ly hôn mà không trợ cấp 1 đồng, chị gái Đức (Hồng Đăng) đã tự tử nhưng được cấp cứu kịp thời ở bệnh viện.

Tại đây, bà Hiền tiếp tục chì chiết, đổ lỗi cho con dâu là nguyên nhân khiến con gái mình phải tự tử. Trước mặt cả nhà, bà Hiền tuyên bố, vợ chồng Khánh cũng phải chịu trách nhiệm với món nợ hiện tại của Thương.

Trên các diễn đàn phim ảnh xuất hiện hàng nghìn bình luận chỉ trích mẹ con bà Hiền. Người thủ vai Thương, diễn viên Thu Hà, sau tập phim tối qua thậm chí đã đăng lên MXH hình ảnh mình đang bịt khẩu trang kín mít. Cô hài hước viết: "Ngồi trong nhà em cũng bịt thế này cho lành ạ. Em đi mua mà không ai bán mũ bảo hiểm cho em".

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn của truyền thông, nữ diễn viên Thương Ngày Nắng Về từng chia sẻ về nhân vật của mình như sau: "Nếu ở phần 1, Khánh và Đức cãi lộn với mẹ nhưng đơn thuần để đẩy xung đột đến đỉnh điểm thì ở phần 2, mâu thuẫn của họ lại bắt nguồn từ cô chị này. Nhân vật nếu chỉ 'nguy hiểm' ở bề ngoài thì không sao nhưng Thương lại tham gia vào câu chuyện của gia đình của bà Nga cũng như vợ chồng Khánh và Đức nên mới tạo sóng gió và làm phần 2 kịch tính hơn.

Thương là người phụ nữ thủ đoạn, sẵn sàng đạp lên tất cả, lợi dụng chính những người thân trong gia đình để đạt được lợi ích cá nhân. Nhân vật Thương cho tôi cơ hội làm mới mình trên màn ảnh nhỏ. Còn chuyện vai diễn liệu có bị ném đá hay không, tôi cũng muốn khán giả sẽ xem phim, theo dõi nhân vật và có những nhận xét cho vai diễn này."

Thu Hà cũng tự tin cho biết bản thân đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần nhận gạch đá từ khi đọc kịch bản nhưng nhận gạch đá đến đâu thì cô cũng khá hồi hộp đón chờ phản ứng của khán giả. "Mọi người trong đoàn phim cứ hỏi đùa tôi rằng: Chị Hà ơi chị mua đất chưa? Tôi có đáp là tôi mua rồi, yên tâm gạch đá tôi sẽ đủ để xây biệt thự", Thu Hà hài hước nói.

Đón xem Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 15 phát sóng vào 21h40 ngày 4/5 trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chi-chong-tai-quai-thuong-ngay-nang-ve-bi-nem-da-gay-gat-ngoi-n...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chi-chong-tai-quai-thuong-ngay-nang-ve-bi-nem-da-gay-gat-ngoi-nha-cung-phai-lam-dieu-nay-51202245173635898.htm

Thương Ngày Nắng Về: Vừa lộ clip xưng hô như vợ chồng, Duy nói gì khi được rủ "bơ" Trang?
Hậu trường Thương Ngày Nắng Về khiến khán giả tin rằng Duy (Đình Tú) và Trang (Huyền Lizzie) sẽ sớm trở thành một cặp.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây