Thương Ngày Nắng Về "tuyệt chủng" cách xưng hô cậu - mợ cho Trang - Duy, khán giả: "Cả nước đều mong"

Thứ tư - 15/06/2022 13:28

Thương Ngày Nắng Về "tuyệt chủng" cách xưng hô cậu - mợ cho Trang - Duy, khán giả: "Cả nước đều mong"

Theo tiết lộ từ người phụ trách truyền thông của bộ phim, ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 33, Trang - Duy sẽ chính thức đổi cách xưng hô.

Thời gian gần đây, Thương Ngày Nắng Về là phim truyền hình được công chúng đặc biệt quan tâm theo dõi. Tuy nhiên, sau khi Duy (Đình Tú) - Trang (Huyền Lizzie) chính thức hẹn hò thì cách xưng hô của cặp đôi lại nhận về hàng loạt lời chê bai từ người xem. Đa phần khán giả đều đồng quan điểm rằng mỗi khi nghe Trang và Duy gọi nhau là "cậu - mợ" thì đều thấy chói tai, dù trước đó chuyện tình cảm của hai người này được các fan “đẩy thuyền” nhiệt tình. 

Thế nhưng trước giờ phát sóng Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 33, người phụ trách truyền thông cho đoàn phim Thương Ngày Nắng Về bỗng tiết lộ rằng, đây cũng là tập phim đánh dấu sự "tuyệt chủng" kiểu xưng hô cậu - mợ của Trang - Duy.

Theo đó, khi Duy mang Trang đến giới thiệu với bố, anh chàng đã đề nghị chỉnh lại cách gọi sao cho nghiêm túc. Thuận theo nguyện vọng của người yêu, Trang đã gọi Duy bằng anh, đúng như mong muốn của người xem từ đầu phim.

Chia sẻ của thành viên đoàn phim nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cư dân mạng. "Đúng là cậu mợ tuyệt chủng lên anh em đi là chuẩn, mong muốn của cả nước khi Trang Duy không cậu cậu mợ mợ", Giá như gặp bố Duy sớm hơn để mọi người đỡ phải nghe cậu mợ", "và từ đây mình không phải tắt đi mỗi khi nghe cậu mợ rồi"... là những bình luận tiêu biểu từ các fan Thương Ngày Nắng Về.

Tuy nhiên, con đường làm dâu hào môn phía trước của Trang chắc chắn sẽ rất gập ghềnh. Theo diễn biến preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 33, ngay trong buổi ra mắt tại gia đình Duy, chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) đã đề nghị luật sư lập sẵn một hợp đồng và nhắn nhủ Trang: "Yên tâm, chú không để cháu thiệt đâu". Nghe đến đây, cả Duy và Trang đều rất sốc. Trang phải hỏi lại: "Ý chú là hợp đồng hôn nhân ạ?".

Ông Long cho rằng khi người ta rót vốn vào đầu tư thì phải tính đến thành công và rủi ro. Điều này Trang là người hiểu hơn ai hết.

Trước suy nghĩ này của bố Duy, khán giả càng thêm tò mò rằng liệu ông Long đã biết chuyện Trang là con ruột của bà Nhung (NSND Minh Hòa) hay chưa. Tuy rằng trước kia ông Long rất có cảm tình với cô nhân viên giỏi giang xinh đẹp, nhưng sau thời gian dài cử người đi theo dõi nhất cử nhất động của bà Nhung, chẳng lẽ ông Long lại không phát hiện Trang chính là đứa con gái năm xưa của bà? Và theo lẽ thường, sẽ chẳng ai muốn nhận con gái của người mà mình coi là hung thủ hại chết em trai, làm con dâu tương lai.

Trong khi đó, ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 31, Trang đã nói với bà Kim Nhung rằng cô đã biết thân thế thực sự của Hoàng Duy, nhưng điều ấy không hề ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Nhưng cũng chỉ vì lo ngại cho cuộc hôn nhân của con gái mà bà Nhung phải tìm đến bà Nga (Thanh Quý) để từ bỏ quyền làm mẹ.

Nếu như vậy, phải chăng chuyện hợp đồng hôn nhân chỉ là cái cớ để ông Long chia rẽ tình cảm của Duy và Trang? Về phần Duy, anh luôn bảo vệ Trang và bảo vệ tình yêu của mình. Do vậy trước quyết định của bố, Duy sẽ phản ứng như thế nào? Đón xem Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 33 phát sóng lúc 21h40 hôm nay (15/6) trên kênh VTV3 để biết thêm chi tiết.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-tuyet-chung-cach-xung-ho-cau-mo-ch...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-tuyet-chung-cach-xung-ho-cau-mo-cho-trang-duy-khan-gia-ca-nuoc-deu-mong-a568060.html

Thương Ngày Nắng Về: Lộ cảnh Trang - Duy ăn mặc như cô dâu chú rể, sẽ đính hôn sau khi làm hợp đồng hôn nhân?
Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 33 hé lộ đề nghị đặc biệt của ông Hoàng Long dành cho con dâu tương lai.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây