Thương Ngày Nắng Về: Lộ cảnh Đức trơ mắt nhìn mẹ con Khánh lên xe người đàn ông khác

Thứ năm - 16/06/2022 09:04

Thương Ngày Nắng Về: Lộ cảnh Đức trơ mắt nhìn mẹ con Khánh lên xe người đàn ông khác

Ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 33, Đức nỗ lực tìm cách lấy lòng Khánh nhưng bị cô gạt phắt đi.

Thương Ngày Nắng Về đã chính thức bước vào giai đoạn gay cấn nhất với sự xuất hiện của những nhân vật mới. Đầu tiên phải kể đến Minh là bác sĩ tâm lý của bé Sam (Bảo Linh) đồng thời cũng là người giúp Khánh (Lan Phương) vượt qua tổn thương tâm lý sau ly hôn. Vốn Minh đã để ý Khánh từ lúc cô vô tình giúp anh ở cửa hàng trái cây, nhưng tiếc rằng khi gặp lại ở phòng khám, Khánh lại chẳng nhớ ra. 

Nhờ có bác sĩ Minh, mẹ con Khánh đã dần ổn định lại và bắt đầu cuộc sống mới. Dự kiến trong thời gian tới, tình cảm của Minh và Khánh sẽ có nhiều tiến triển hơn. Bằng chứng là ở đoạn outro kết phim, xuất hiện cảnh Minh đến tận nhà đón Khánh và bé Sam. Đúng lúc này, Đức (Hồng Đăng) cũng đang đi tới và trông thấy tất cả. Mối quan hệ tay ba này hứa hẹn sẽ khiến khán giả thích thú.

Trước đó, khi biết mình không mắc bệnh ung thư, Đức đã vội vã "quay xe", tìm cách hàn gắn với vợ cũ. Thậm chí ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 33 mới phát sóng, anh chàng còn nỗ lực xin giám đốc giao cho dự án mới để kiếm thêm thu nhập. Sự đổi khác của Đức khiến sếp của anh cũng phải gật gù khen ngợi. 

Tuy nhiên, nỗi đau và sự tổn thương nơi Khánh đã quá lớn, rất khó để cô mở lòng với chồng cũ một lần nữa. Khi Đức gọi điện xin đón con đi khám giúp Khánh, cô đã thẳng thắn từ chối. Đồng thời cô cũng gạt phắt đi khi nghe Đức khoe về việc có tiến bộ trong công việc.

Khánh nói rằng khi Đức tưởng mình bệnh sắp chết, anh đã nhẫn tâm đẩy vợ ra thì những thứ nhỏ nhặt trong cuộc sống bây giờ có nói cũng chẳng còn giá trị. Nghe xong, Đức vừa ngượng vừa tiu nghỉu.

Gác lại câu chuyện nhà Khánh - Đức, Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 33 cũng chính thức mở ra cuộc đấu quyền lực liên quan đến chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt), bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa), Trang (Huyền Lizzie) - Duy (Đình Tú) cùng tập đoàn Hoàng Kim. Cụ thể, khi Duy (Đình Tú) dẫn bạn gái về ra mắt, ông Long vui mừng cho rằng Trang đến với Duy như hổ mọc thêm cánh. 

Tuy nhiên mâu thuẫn ngay lập tức nổ ra khi ông Long đề nghị con trai và con dâu tương lai ký hợp đồng hôn nhân. Duy tuyên bố thẳng với bố: "Trang cưới con, chứ không phải cưới cả gia đình hay Hoàng Kim". Thấy tình hình căng thẳng, Trang nhanh trí gạt đi, đồng ý với ông Long sẽ suy nghĩ về điều ông Long vừa nói.

Đúng lúc này, ông Khải - trợ lý của Chủ tịch tập đoàn Hoàng Kim - cố tình xuất hiện ở nhà ông Long như một sự tình cờ để có thể gặp Duy và Trang. Biết Trang là bạn gái của Duy, ông gửi lời chúc mừng tới Duy. Sau cuộc gặp này, ông Khải hẹn gặp bà Nhung (NSND Minh Hòa) để kể lại tình hình và phản ứng của ông Long sau cuộc ra mắt của Trang. 

Ngoài gia đình Trang và Duy, ông Khải là người biết rõ về thân thế thực sự của nữ giám đốc marketing, đồng thời cũng là người duy nhất biết kế hoạch trả thù Chủ tịch của bà Nhung. Khi bàn chuyện, cả hai cho rằng việc Trang có mẹ nuôi là bà Nga bán bún riêu sẽ là vỏ bọc hoàn hảo cho cô.

"Ông ta nghĩ, ông ta nắm chắc về con bé trong lòng bàn tay mình. Chẳng gì thì Trang cũng đã làm ở Hoàng Kim được 10 năm, lại kiên nhẫn và cẩn trọng. Hơn nữa, trước mắt mọi người, em và con bé ở thế đối đầu cho nên ông ta cũng không thể đoán ra ngay được" - bà Nhung nhận xét. 

Đồng thời cả hai cũng phải thừa nhận ông Long là người rất đa nghi và nhạy cảm. Ông Khải nhắc tới phi vụ được giao sang Lào để tìm hiểu xem khu đất bên đó và cho rằng ông Long đang có tính toán khác.

Và đúng như dự đoán, hình ảnh ông Khải và bà Nhung trò chuyện đã bị thám tử của ông Long chụp lại. Điều này khiến chủ tịch Hoàng Kim lập tức nghi ngờ và yêu cầu người này tìm hiểu thật kỹ gia cảnh của Trang. Liệu rằng nếu biết Trang chính là con ruột của bà Nhung, ông Long có ngăn cản đám cưới của đôi trẻ hay không?

Đón xem các tập tiếp theo Thương Ngày Nắng Về phần 2 phát sóng lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-lo-canh-duc-tro-mat-nhin-me-con-kh...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-lo-canh-duc-tro-mat-nhin-me-con-khanh-len-xe-nguoi-dan-ong-khac-a568105.html

Thương Ngày Nắng Về "tuyệt chủng" cách xưng hô cậu - mợ cho Trang - Duy, khán giả: "Cả nước đều mong"
Theo tiết lộ từ người phụ trách truyền thông của bộ phim, ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 33, Trang - Duy sẽ chính thức đổi cách xưng hô.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây