Phố Trong Làng bỗng dưng ngừng phát sóng dù chưa hết phim, người trong cuộc nói gì?

Thứ ba - 04/01/2022 15:55

Phố Trong Làng bỗng dưng ngừng phát sóng dù chưa hết phim, người trong cuộc nói gì?

Khán giả không ngừng thắc mắc chuyện Phố Trong Làng bỗng dưng dừng phát sóng.

Trích đoạn Phố Trong Làng tập 36: Ngọc và Nam ngồi nói chuyện riêng với nhau

Là tác phẩm nối sóng Hương Vị Tình Thân, Phố Trong Làng nhận được sự quan tâm của công chúng ngay những tập đầu. Hiện phim đã phát sóng tới tập 38 và đang bước vào giai đoạn cao trào, nhất là chuyện tình cảm của các đôi: cô y tá Ngọc - anh trưởng công an xã, bộ đôi "bán quạt" Hải và Đông. 

Khán giả bất ngờ và không ngừng thắc mắc lý do khi Phố Trong Làng hoãn chiếu.

Tuy nhiên mới đây, ekip Phố Trong Làng bất ngờ thông báo phim phải tạm hoãn sóng. Thay vào đó, VTV sẽ phát sóng bộ phim Mùa Xuân Ở Lại vào khung 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1, bắt đầu từ 3/1.

Mùa Xuân Ở Lại do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng chỉ đạo thực hiện, là bộ phim Tết gồm 4 tập từng được chiếu vào đầu năm 2020 với sự góp mặt của diễn viên Lương Thu Trang và Huỳnh Anh. Phim lấy chủ đề về việc lựa chọn tương lai của một thế hệ trẻ khi đứng trước những ngã rẽ. Đây là tác phẩm mang đậm chất xuân, rất hợp để theo dõi lại trong không khí những ngày đầu năm mới.

Mùa Xuân Ở Lại là câu chuyện của Hòa (Thu Trang thủ vai), 23 tuổi, tốt nghiệp sư phạm nhưng không có số tiền lớn để "chạy" biên chế. Vì thế cô quyết định lên miền núi dạy học để 3 năm sau trở về quê, có công việc ổn định hơn và kết hôn với người mình yêu.

Việc Phố Trong Làng đột ngột "dừng cuộc chơi" trong khi nội dung vẫn đang dang dở khiến cho cộng đồng mạng không ngừng đồn đoán lý do. Trên trang cá nhân, diễn viên Duy Khánh thủ vai trung úy công an Hoàng mới đây đã lên tiếng giải thích: 

“Phố Trong Làng sẽ quay lại vào ngày 13/1 cả nhà nhé. Phim vẫn còn rất nhiều vấn đề chưa được giải quyết thì làm sao đã hết được ạ. Hoàng còn chưa có người yêu cơ mà, cả nhà yên tâm nhé. Chúc cả nhà an toàn trong mùa dịch và đợi chúng mình quay lại nha”.

Nam diễn viên Duy Khánh bày tỏ sự tiếc nuối.

Tương tự Duy Khánh, Ngọc Anh - nữ y tá của Phố Trong Làng - cũng đăng thông báo ngắn tới khán giả: "Cả nhà chào xuân với Mùa Xuân Ở Lại nhé. Phố Trong Làng xin quay trở lại vào 13/1, vẫn 21h, VTV1." 

Số đông khán giả cho rằng, Phố Trong Làng hoãn chiếu có thể bởi do diễn viên chính Anh Tuấn bị chấn thương trong lúc ghi hình bộ phim này. Anh bị rạn xương và bong gân sau khi thực hiện một cảnh rượt đuổi nghi phạm. Trước đó, Anh Tuấn cũng từng chia sẻ hình ảnh ngồi xe lăn của mình trên trang cá nhân và tiết lộ do bị thương nên phải tạm nghỉ gần 2 tuần.

Nam diễn viên chính Phạm Anh Tuấn bước chân tập tễnh, được bạn dìu đi.

Tuy nhiên, theo đạo diễn - NSƯT Nguyễn Mai Hiền vừa chia sẻ với giới truyền thông thì: "Đoàn phim tạm ngưng quay vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Hà Nội trong giai đoạn này, chứ không phải vì diễn viên chính bị thương không thể quay". Đồng thời anh cũng xác nhận Anh Tuấn đã quay lại đoàn làm phim.

Biên kịch của Phố Trong Làng chỉnh sửa một số chi tiết, để nhân vật công an Nam ngồi yên một chỗ nhiều hơn, hạn chế các cảnh đi lại, chạy nhảy.

Được biết Phố Trong Làng được thực hiện theo hình thức cuốn chiếu nên việc dừng quay đã ảnh hưởng ít nhiều đến tiến độ chung của tác phẩm. Trước đó, một số đoàn phim khác như Hương Vị Tình Thân cũng đối diện nhiều khó khăn giữa bối cảnh dịch bệnh. Ê-kíp rút gọn nhân sự, hạn chế di chuyển. Các diễn viên và thành viên trong đoàn thường xuyên thực hiện test COVID-19.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/pho-trong-lang-bong-dung-ngung-phat-song-du-chua-het-phim-nguoi...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/pho-trong-lang-bong-dung-ngung-phat-song-du-chua-het-phim-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-5120224117212884.htm

Lên phim yêu say đắm cô bán quạt, ngoài đời anh công an Phố Trong Làng khẳng định ngược lại
Phùng Đức Hiểu khẳng định cô Hải bán quạt của Phố Trong Làng không phải mẫu con gái lý tưởng trong mắt anh.
Bấm xem >>

Phố trong làng

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây