BTC VTV Awards bị chỉ trích vì không để Hồng Diễm phát biểu, nữ chính than "chưa khao hết giải"

Thứ bảy - 01/01/2022 21:29

BTC VTV Awards bị chỉ trích vì không để Hồng Diễm phát biểu, nữ chính than "chưa khao hết giải"

Kết quả lễ VTV Awards 2021 đã được công bố tối qua, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả yêu mến "vũ trụ" phim VTV.

Sau một thời gian hoãn vì tình hình dịch COVID-19,  VTV Awards - Ấn tượng VTV 2021 - cuối cùng cũng đã được diễn ra vào đúng ngày đầu tiên của năm mới trong chương trình Chào Năm Mới - Hành Trình Nhiệm Màu. Đạo diễn NSƯT Đỗ Thanh Hải – Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam cho biết, trải qua một năm với rất nhiều khó khăn và thách thức do dịch bệnh gây ra thì lễ trao giải VTV Awards 2021 lên sóng trong chương trình chào năm 2022 với mong muốn cao nhất là lan tỏa những giá trị, năng lượng tích cực và yêu thương đến với mọi người.

VTV Awards là giải thưởng thường niên của Đài Truyền hình Việt Nam nhằm vinh danh các sản phẩm truyền hình, gương mặt MC, biên tập viên, bộ phim truyền hình ấn tượng, thu hút lượng lớn khán giả của VTV trong suốt một năm. Năm nay, VTV Awards 2021 sẽ có 11 hạng mục giải thưởng, trong đó, những giải thưởng liên quan đến phim ảnh cạnh tranh khá khốc liệt. Bởi trong năm qua, phim truyền hình của VTV đã có nhiều đột phá, xuất hiện nhiều bộ phim hay "càn quét" màn ảnh nhỏ và cả mạng xã hội. 

Tâm điểm sự kiện năm nay thuộc về hạng mục Diễn viên nam và Diễn viên nữ ấn tượng do NSND Lê Khanh công bố. Vượt qua nhiều tên tuổi nổi tiếng khác, Mạnh Trường và Hồng Diễm là 2 gương mặt giành chiến thắng. Nếu Mạnh Trường lần đầu tiên nhận giải Diễn viên nam ấn tượng thì Hồng Diễm lại lần thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng này.

Chiến thắng của Hồng Diễm được coi là bất ngờ lớn nhất tại VTV Awards năm nay bởi lẽ, những ứng viên ở hạng mục này đều là những cái tên nặng ký. Trong đó, có sự xuất hiện của hai thế hệ diễn viên - những tên tuổi gạo cội như NSND Thu Hà, Tú Oanh và cả những gương mặt trẻ được yêu thích như Lương Thu Trang.

Hồng Diễm có bước đột phá về ngoại hình khi cắt phăng mái tóc dài để hóa cô tiểu thư Cao gia cá tính, sành điệu. Minh Châu là nhân vật hoàn toàn khác biệt so với những vai diễn yếu đuối, cam chịu, thường xuyên bị chồng khinh thường, phản bội mà Hồng Diễm thường đảm nhận.

Vốn quen thuộc với khán giả qua những vai diễn hiền dịu, tiểu thư lá ngọc cành vàng nhưng đến Hướng Dương Ngược Nắng, NSND Thu Hà đã "lột xác" hoàn toàn để trở thành "bà đầm thép". Diễn xuất bằng ánh mắt của NSND Thu Hà cùng sự sắc sảo trong từng cử chỉ và lời nói khiến bà Bạch Cúc luôn nhận được nhiều lời khen ngợi, quả đúng là "gừng càng già càng cay".

Còn Lương Thu Trang thể hiện thành công sự ngạo mạn, cố chấp trong công việc nhưng yếu đuối khi đối diện gia đình, người yêu của nhân vật Minh "HH".

Trong bộ phim hot nhất năm 2021 - Hương Vị Tình Thân, NS Tú Oanh cũng có vai diễn màu sắc và diễn xuất ấn tượng. Dù chỉ đóng vai phụ nhưng bà Bích quê mùa, cay nghiệt, đanh đá lại rất duyên luôn là đề tài được khán giả yêu thích và bàn luận sôi nổi.

Tuy chiến thắng nhưng vì bận việc cá nhân nên Hồng Diễm lại vắng mặt trong lễ trao giải năm nay. Để bù lại, BTC đã sắp xếp quay trực tuyến với nữ diễn viên, tuy nhiên điều đáng tiếc là Hồng Diễm lại không có cơ hội nói một câu nào với khán giả. Điều này đã gây ra sự bất mãn không hề nhẹ với người hâm mộ. 

Khán giả bức xúc vì Hồng Diễm giành giải mà không được phát biểu câu nào.

Về phía nữ nhân vật chính, ngay sau khi giành giải thưởng lớn, Hồng Diễm đã đăng tải dòng trạng thái đầy cảm xúc trên trang cá nhân. Cô hài hước cho biết đây quả là bất ngờ lớn với bản thân, nhất là khi giải thưởng năm trước còn... chưa khao hết! Bên cạnh đó, Hồng Diễm cũng rất tiếc vì không thể có mặt nhận giải và cảm ơn người hâm mộ đã luôn yêu thương ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Lời cảm ơn của Hồng Diễm.

5 soái ca đối đầu nhau ở hạng mục Nam Diễn Viên Ấn Tượng - VTV Award 2021 là Việt Anh và Hồng Đăng  cho vai diễn trong Hướng Dương Ngược Nắng, Thanh Sơn của Yêu Hơn Cả Bầu Trời, Công Dương (phim Hãy Nói Lời Yêu) và Mạnh Trường của phim Hương Vị Tình Thân. 

Trước khi VTV Awards 2021 diễn ra, nhiều cư dân mạng nhận định trong cuộc đua tới với giải thưởng Diễn Viên Nam Ấn Tượng, Mạnh Trường là ứng cử viên nặng ký và có lợi thế nhất. Bởi bộ phim Hương Vị Tình Thân là bộ phim gây sốt diện rộng trong năm qua, người hâm mộ của "Shark" Long cũng hết sức đông đảo. Và cuối cùng Mạnh Trường đã chạm tay vào giải thưởng lớn đúng như kỳ vọng của số đông.

Hạng mục được khán giả quan tâm nhất ở VTV Awards 2021 chính là Phim Truyền Hình Ấn Tượng. Có thể thấy trong Top 5 đề cử, đề tài phim gia đình vẫn chiếm đa số: Hướng Dương Ngược Nắng, Hương Vị Tình Thân, Mùa Hoa Tìm Lại, Thương Con Cá Rô Đồng Yêu Hơn Cả Bầu Trời. 

Và không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả, bộ phim Hương Vị Tình Thân đã trở thành Phim truyền hình ấn tượng nhất tại VTV Awards 2021. Đây là tác phẩm "gây bão" dư luận trong suốt thời gian phát sóng với sự quan tâm và độ thảo luận rất cao trên các trang mạng xã hội. Trên Google, khi gõ từ khóa tên phim sẽ nhận được khoảng 122 triệu kết quả chỉ trong 0,57 giây cho thấy sức hút “khủng” của Hương Vị Tình Thân với khán giả Việt.  

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng thay mặt ê-kíp phim Hương Vị Tình Thân chia sẻ cảm xúc khi giành giải Phim truyền hình ấn tượng tại VTV Awards 2021.

DANH SÁCH GIẢI THƯỞNG VTV AWARDS

1. Dẫn Chương Trình Ấn Tượng: BTV Tuấn Dương

2. Diễn Viên Nam Ấn Tượng: Mạnh Trường

3. Diễn Viên Nữ Ấn Tượng: Hồng Diễm 

4. Phim Truyền Hình Ấn Tượng: Hương Vị Tình Thân

5. Phim Tài Liệu Ấn Tượng: Hoà hợp dân tộc chuyện chưa kể 

6. Hình Ảnh Thời Sự Ấn Tượng: Sạt lở đất kinh hoàng ở Trà Leng

7. Chương Trình Giải Trí Ấn Tượng: Cuộc hẹn cuối tuần

8. Chương Trình Văn Hóa Thể Thao Ấn Tượng: Tổ quốc trong tim

9. Chương Trình Dành Cho Trẻ Em Ấn Tượng: Thiếu niên nói

10. Nghệ Sĩ Ấn Tượng: NSƯT Nguyễn Xuân Bắc

11. Chương Trình Của Năm: Mưa lũ lịch sử miền Trung​​​​​​​

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/btc-vtv-awards-bi-chi-trich-vi-khong-de-hong-diem-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/btc-vtv-awards-bi-chi-trich-vi-khong-de-hong-diem-phat-bieu-nu-chinh-than-chua-khao-het-giai-d297477.html

Mỹ nhân triển vọng VTV: "Em gái" Lương Thu Trang và "trà xanh" Hương Vị Tình Thân sẽ toả sáng?
Phim truyền hình VTV ngày càng xuất hiện nhiều gương mặt mới triển vọng vừa có ngoại hình đẹp, tươi trẻ lại có diễn xuất tự nhiên. Người đẹp nào có...
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây