Mỹ nhân Lan Quế Phường: Người vì tiền "tắm tiên" giữa đường, kẻ bán thân 1 tỷ?

Thứ tư - 02/12/2020 08:51

Mỹ nhân Lan Quế Phường: Người vì tiền "tắm tiên" giữa đường, kẻ bán thân 1 tỷ?

3 mỹ nữ táo bạo nhất Lan Quế Phường khiến công chúng lắc đầu ngao ngán bởi đời tư nhiều tranh cãi.

Lan Quế Phường (Lan Kwai Fong) là loạt phim 18+ nổi tiếng của Hồng Kông. Phim gồm 3 phần, công chiếu vào các năm 2011, 2012 và 2013 với ngập tràn cảnh nóng. Phim miêu tả cuộc sống ăn chơi trụy lạc của giới trẻ Hồng Kông tại một khu bar nổi tiếng.

Dù các phần phim về sau ngày càng bị giảm sức hút nhưng Lan Quế Phường vẫn tạo được riêng cho mình một thương hiệu và nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả trẻ các nước. 

Thành công của Lan Quế Phường đưa tên tuổi của dàn diễn viên chính phủ sóng rộng khắp. Hà Bội Du, Liên Thi Nhã, Trần Tĩnh được mệnh danh là 3 mỹ nhân bạo nhất Lan Quế Phường với những cảnh nóng táo bạo cùng đời tư nhiều thị phi.

Hà Bội Du - "Tắm tiên" vì thù lao cao

Nữ hoàng khu vực Lan Quế Phường -  Jeana trong Lan Quế Phường 1 do người đẹp Hà Bội Du đảm nhận. Cô nhanh chóng trở thành "nữ hoàng cảnh nóng thế hệ mới của Hồng Kông" sau bộ phim này. Bởi mỹ nhân sinh năm 1989 rất mạnh bạo trong các cảnh "giường chiếu", thoải mái diện bikini mát mẻ ở nhiều cảnh quay. 

Hà Bội Du vốn xuất thân là người mẫu nên sở hữu thân hình chuẩn, ba vòng "đốt mắt" khán giả. Lấn sân diễn xuất, cô thường xuyên tham gia các bộ phim 18+ như Nhất Lộ Hướng Tây, Áp Vương, Ái Tình Công Lược... Gần đây, cô góp mặt trong bộ phim Đào Ngục Huynh Đệ. 

Người đẹp 1989 từng khiến cộng đồng mạng chấn động khi diện bikini "tắm tiên" giữa phố thu hút hàng trăm người kéo tới xem, trong đó đa số là mày râu vào tháng 07.2012. Chia sẻ với báo chí, lý do cô chịu cởi đồ, tham gia hoạt động quảng cáo này là vì mức thù lao rất cao, lên tới 5 con số. 

Hiện tại, Hà Bội Du không có nhiều dự án phim nhưng vẫn nhận được rất nhiều lời mời tham gia sự kiện và quảng cáo. Quý cô 31 tuổi xinh đẹp, độc thân và nổi tiếng vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của báo chí, truyền thông và công chúng. Trước đây, cô từng hẹn hò với mỹ nam đào hoa bậc nhất Hồng Kông - Trần Quán Hy.

Liên Thi Nhã - Vướng tin đồn là "tiểu tam"

Liên Thi Nhã được nhiều khán giả biết tới nhờ tham gia Lan Quế Phường với hàng loạt cảnh nóng, tắm chung quyến rũ. Cô được nhận xét là nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hồng Kông vừa có tài năng lẫn nhan sắc. Đặc biệt, đôi chân dài 1,07m khiến cô càng thêm nổi bật. Tuy nhiên, đời tư lùm xùm, nhiều tai tiếng khiến công chúng nhiều khi quên luôn sự nghiệp của Liên Thi Nhã. 

Sau khi nổi tiếng với bộ phim Lan Quế Phường, những bức ảnh thân mật giữa Liên Thi Nhã và bạn trai cũ bị rò rỉ. Người đẹp tổ chức họp báo và khóc nức nở, chia sẻ rằng chỉ có bạn trai cũ mới có những bức hình nhạy cảm đó, gián tiếp thừa nhận cô quan hệ tình dục với người yêu khi chỉ mới 16 tuổi. 

Liên Thi Nhã còn vướng tin đồn là “con giáp thứ 13” xen vào cuộc hôn nhân của người thừa kế tập đoàn Vĩnh An - Quách Vĩnh Thuần và vợ. Tuy nhiên, Liên Thi Nhã cho biết hai người hẹn hò trước khi cô gia nhập ngành giải trí và lúc đó cô mới chỉ 17 tuổi. Liên Thi Nhã cũng nhấn mạnh chỉ phát hiện ra anh đã kết hôn sau khi chia tay.

Người đẹp còn gây sốc cho công chúng khi tiết lộ đã hẹn hò tổng cộng 19 bạn trai trong vòng 4 năm. Cô tâm sự do gia đình tan vỡ, sống cùng mẹ đơn thân nên cô luôn thấy cô đơn và khao khát được kết hôn sớm.

Tháng 6.2020, Liên Thi Nhã làm công chúng chóng mặt khi trở thành nhân vật chính trong tin đồn tình ái với nam thần Trần Gia Lạc. Bất chấp các cơ quan truyền thông tung bằng chứng Trần Gia Lạc đến nhà cô vào đêm khuya, hai nghệ sĩ của chương trình thực tế 12 Summers vẫn nhất quyết từ chối bình luận về tin đồn này. 

Thời gian gần đây, Liên Thi Nhã gây chú ý với bộ phim Gửi Đến Người Từng Yêu (tên tiếng Anh: Life After Death) phát sóng trên TVB bởi diễn xuất ấn tượng. Tuy nhiên, tên tuổi được hâm nóng cũng khiến đời tư của cô bị lật lại và khiến cư dân mạng bàn luận xôn xao. 

Trần Tĩnh -  Bị đồn bán thân 1 tỷ

Trần Tĩnh (biệt danh Dada Chan, sinh năm 1989) trở nên nổi tiếng ở làng giải trí Hồng Kông nhờ những thước phim nóng bỏng. Trong bộ phim Lan Quế Phường 1 và 3, cô cũng có rất nhiều cảnh nóng "bỏng mắt" người xem. 

Vai cô người mẫu bốc lửa Từ Gia Hân trong phim Hài Kịch Thô Tục giúp Trần Tĩnh đoạt được giải Kim Tượng (Hồng Kông) lần thứ 32 cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc. Trần Tĩnh còn từng góp mặt trong các bộ phim Biệt Đội Chống Tham Nhũng, Nghề Làm Đêm, Mỹ Nhân Nóng Bỏng...

Trần Tĩnh từng có tên trong danh sách các ngôi sao bán thân do người mẫu Trương Khả Nghĩa tiết lộ. Theo đó, nữ diễn viên có giá 300.000 NDT (khoảng 1 tỷ VND). Tuy nhiên, Trần Tĩnh chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn này.

Đến tháng 5/2016, tin đồn Trần Tĩnh "cặp kè" với thiếu gia Vương Tư Thông và nhờ đó đổi đời rộ lên mạnh mẽ. Cậu ấm nhà họ Vương giúp thiên thần sexy "lên đời" khi mở cửa hàng thời trang riêng và chuyển tới chung cư cao cấp. Tuy nhiên, sau đó, Trần Tĩnh lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định hai người không hề hẹn hò. 

Thời gian gần đây, Trần Tĩnh gây chú ý với vai diễn Gia Hữu Hỷ Sự hợp tác với nhiều diễn viên như Trương Trí Lâm, chân dài Châu Tú Na, Trương Kế Thông...

Đặc biệt phong cách thời trang của Trần Tĩnh hiện tại có nhiều thay đổi so với trước đây. Ngoại trừ việc mặc bikini đi du lịch, ngoài đời cô ăn vận kín đáo hơn. Nữ diễn viên 8X vẫn độc thân và dành nhiều thời gian cho công việc, đi du lịch và tận hưởng cuộc sống.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/my-nhan-lan-que-phuong-nguoi-vi-tien-tam-tien-giua-du...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/my-nhan-lan-que-phuong-nguoi-vi-tien-tam-tien-giua-duong-ke-ban-than-1-ty-d257542.html

Những phân cảnh hot trong phim Hoa ngữ bị cắt khiến khán giả "tiếc hùi hụi"
Nhiều bộ phim Trung Quốc trước khi phát sóng đã bị cắt những phân cảnh mà khán giả mong đợi ở ngay khâu kiểm duyệt.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây