Minh Hằng phóng túng, lộ cảnh nhạy cảm cùng người đàn ông bí ẩn khiến khán giả đỏ mặt

Thứ năm - 03/12/2020 22:50

Minh Hằng phóng túng, lộ cảnh nhạy cảm cùng người đàn ông bí ẩn khiến khán giả đỏ mặt

Hậu trường phim Bẫy Ngọt Ngào tiết lộ một cảnh phim đầy nhạy cảm của Quỳnh Lam (Minh Hằng) với một người đàn ông giấu mặt.

Bẫy Ngọt Ngào là bộ phim xoay quanh cuộc sống của những chàng trai, cô gái tuổi 30 đến 33 tuổi, thành công trong sự nghiệp nhưng lại bất hạnh trong tình yêu. Bộ tứ Quỳnh Lam (Minh Hằng), Linh Đan (Diệu Nhi), Camy (Bảo Anh) và Ken (Thuận Nguyễn) đã cùng lập nên "hội ế" với vô vàn những tình huống khó khăn của tuổi trưởng thành. 

Mới đây, hậu trường phim Bẫy Ngọt Ngào đã được tiết lộ và nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Bởi trong clip hậu trường, Quỳnh Lam và một người đàn ông giấu mặt đã có một tư thế 18+ nhạy cảm khiến khán giả đều thấy ngượng ngùng. 

Quỳnh Lam là một nhà thiết kế danh tiếng với vẻ ngoài nóng bỏng cùng tâm hồn tự do. Nếu như trong công việc, Quỳnh Lam chinh phục những khách hàng khó tính thì trong cuộc sống, cô thích chinh phục những chàng trai. Cô yêu thích cuộc sống tự do phóng túng. Bởi vậy, cô không bao giờ chờ đợi điều gì đến với mình, mà luôn tự nắm lấy những thứ mình muốn.

Trong đoạn hậu trường được tiết lộ, Quỳnh Lam ăn mặc rất quyến rũ, nóng bỏng: áo cúp ngực để lộ vòng 1 "nhức mắt", chân váy xẻ cao khoe đôi chân quyến rũ cùng một chiếc áo khoác hờ hững bên ngoài. Nhìn Quỳnh Lam càng gợi tình hơn khi cô cởi nhẹ chiếc áo khoe một bên vai trần. Cô cúi xuống đặt chiếc ly thủy tinh lên bàn.

Ngay lập tức, một người đàn ông giấu mặt, ăn mặc lịch lãm tiến tới từ phía sau. Tư thế đứng của Quỳnh Lam và người đàn ông này khiến người xem không khỏi liên tưởng tới những cảnh 18+ táo bạo. Người đàn ông này rốt cuộc là ai? Liệu anh ta có phải là nguyên nhân khiến "hội ế" thân thiết đối đầu nhau không?

Trong hậu trường, Bảo Anh, Diệu Nhi , Thuận Nguyễn cũng lần lượt chia sẻ về các nhân vật của mình. Trong đó, nhân vật Camy nhận được sự quan tâm hơn cả bởi cuộc sống nhiều bí ẩn. Camy luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh người vợ hạnh phúc bên cạnh người chồng điển trai (Quốc Trường).

Tuy nhiên, Camy lại có rất nhiều cảnh khóc lóc, đau đớn tới xé lòng trong vòng tay của hội bạn thân. Thậm chí, cô còn bị đánh bầm dập. Tiết lộ của Bảo Anh lại càng khiến khán giả tò mò về Camy hơn: “Mọi người sẽ đồng cảm với số phận cũng như quan điểm tình yêu của Camy."

Còn Linh Đan là một cô luật sư thành đạt, sôi nổi nhưng nóng nảy, bốc đồng, luôn muốn làm mọi thứ theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của bạn. Chủ phòng tập gym - Ken sẽ lần đầu tiên tiết lộ những góc khuất trong cuộc đời anh ở Bẫy Ngọt Ngào

Bẫy Ngọt Ngào sẽ là bộ phim bóc trần những góc tối, những sự thật trần trụi trong tâm hồn mỗi người thông qua câu chuyện của “hội ế”. Cả những người độc thân hay người đã có gia đình đều nhìn thấy mình ở trong câu chuyện trưởng thành của phim. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 16.04.2021.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/minh-hang-phong-tung-lo-canh-nhay-cam-cung-nguoi-dan-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/minh-hang-phong-tung-lo-canh-nhay-cam-cung-nguoi-dan-ong-bi-an-khien-khan-gia-do-mat-d257916.html

3 phim chiếu mạng hot nhất tháng 7: Minh Hằng phá kỷ lục nhưng bị "tuýt còi" vì điều này
Cùng ra mắt trong tháng 7 với những câu chuyện khác biệt, các web drama sau đây đang thi nhau thu hút hàng triệu lượt theo dõi.
Bấm xem >>
Theo Minh Tuệ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây