Mẹo phối đồ tối giản của quán quân Next Top Model Kim Dung

Thứ hai - 02/04/2018 15:57

Mẹo phối đồ tối giản của quán quân Next Top Model Kim Dung

Sau khi đăng quang Quán quân Next Top Model 2017 mùa All Stars, phong cách thời trang của Kim Dung ngày càng tiến bộ, bắt kịp những xu hướng thời thượng.
Trong dự án mới Transformation được thực hiện cùng thương hiện 20Again, Kim Dung thể hiện hình tượng vừa cá tính, vừa thanh lịch. Là một fan trung thành của phong cách minimalisms (thời trang tối giản) cô chọn một set đồ đen “top to toe”, toát lên nét bí ẩn, quyến rũ.
Với công thức mix&match trắng đen, người mẫu phối áo sơ mi cách điệu và quần xuông ống loe - item đã được các fashionista lăng xê trong suốt mùa xuân hè này.
Chiếc áo sơ mi quen thuộc được phá cách với phần tay áo xòe và loe rộng tạo điểm nhấn lạ mắt cho bộ trang phục.
Vẫn là thiết kế tay áo xòe rộng, lần này Kim Dung chọn áo với chất vải mềm mại hơn, họa tiết chấm bi đen trắng xinh xắn của 20Again.
Chuộng phong cách basic, cô mix áo sơ mi trắng dài tay cùng quần short đen chất liệu thô, tạo nét hài hòa về tổng thể cho cả set đồ.
Áo sơ mi trắng là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người, đặc biệt là cô nàng công sở. Bạn gái có thể chọn mẫu áo họa tiết ruffles như của Kim Dung để không bị nhàm chán.
Sơ mi tay ngắn với phần túi áo ngực từ thiết kế của 20Again giúp chân dài nhìn trẻ trung hơn với phong cách “Back to school”.
Chiếc áo black sleeveless top mix quần short đen thể hiện đậm nét cá tính mạnh mẽ của Kim Dung.
Little black dress là mẫu thiết kế trở thành biểu tượng thời trang của phái đẹp được NTK Coco Chanel lăng xê từ những năm 1920. Kim Dung đã chọn cho mình item này với chất liệu vải mềm mại, có đường cắt nếp tinh tế ở đuôi váy.

20Again là một trong những nhãn hàng thời trang đa dạng hóa phong cách thiết kế, đáp ứng nhu cầu của nhiều bạn gái với cá tính và sở thích khác nhau. Thương hiệu có 3 dòng sản phẩm chủ đạo: Office Wear, Dress Design, Street Wear.

Fanpage: 20 Again

Website: 20again.vn

Hotline: 093 106 45 55

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây