Liz Kim Cương ra 3 ca khúc trong 2 tháng với sự giúp đỡ của "tình cũ" Trịnh Thăng Bình

Thứ tư - 07/10/2020 09:12

Liz Kim Cương ra 3 ca khúc trong 2 tháng với sự giúp đỡ của "tình cũ" Trịnh Thăng Bình

Nữ ca sĩ "năng suất" bậc nhất Vpop mùa dịch là đây chứ đâu!

XEM VIDEO: MV Lyrics "Thời gian của anh... tình yêu của em" - Liz Kim Cương.

Thời gian qua, Liz Kim Cương liên tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả khi tung 2 ca khúc chỉ trong vòng hơn 1 tháng, thu về "cơn mưa" lời khen với giọng hát nội lực, ngọt ngào cùng sự giúp đỡ của ca/nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình .

Liz Kim Cương tung ca khúc thứ 3 trong vòng 2 tháng, trở thành nữ ca sĩ “năng suất” bậc nhất Vpop với MV "Thời gian của anh... tình yêu của em”.

Nếu Khác biệt to lớn thu về hơn 30 triệu lượt xem sau 2 tháng ra mắt, thì Em cần một người quan tâm cũng chạm mốc 3,3 triệu view trên YouTube chỉ sau chưa đầy 3 tuần phát hành. Khi dư âm của những ca khúc này vẫn còn len lỏi trong playlist của khán giả, thì Liz Kim Cương lại tiếp tục tung ra đường đua Vpop tháng 10 ca khúc mới mang tên Thời gian của anh... tình yêu của em.

Được biết, “Thời gian của anh... tình yêu của em” là ca khúc cuối cùng nằm trong mini album “Bài hát tên gì” mà Liz Kim Cương luôn ấp ủ để gửi tặng khán giả.

Ca khúc tiếp tục là một sáng tác của ca/nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình - một người đồng hành mà Liz Kim Cương vô cùng tin tưởng trong cuộc sống cũng như sự nghiệp và nhạc sĩ Dickson Nguyễn.

Theo Liz Kim Cương chia sẻ, mini album Bài hát tên gì lần này được xem là sản phẩm mang tính cột mốc của cô sau gần 7 năm hoạt động nghệ thuật. Đây cũng là mini album đầu tiên với 3 ca khúc được viết riêng cho thế mạnh giọng hát của nữ ca sĩ, nhận được nhiều tình cảm yêu mến của người nghe. Mang màu sắc Pop Ballad quen thuộc, ca khúc giúp Liz Kim Cương khoe trọn thế mạnh giọng hát.

Nội dung ca khúc "Thời gian của anh... tình yêu của em" tiếp tục xoay quanh một cô gái đã dành quá nhiều thời gian cho tình yêu nhưng lại nhận về sự vô tâm, hững hờ của chàng trai.

Cô không ngừng nhớ về khoảng thời gian hạnh phúc của cả hai và tự nhủ luôn giữ những khoảnh khắc đó trong lòng dù chàng trai nhẫn tâm ra đi.

Đó cũng là chủ đề chính xuyên suốt mini album "Bài hát tên gì" cũng như 2 ca khúc trước đó là “Khác biệt to lớn” và “Em cần một người quan tâm”.

Chia sẻ về mini album lần này, Liz Kim Cương tâm sự: "Việc ra mắt mini album khiến tôi vô cùng lo lắng, bởi đó không chỉ là tâm huyết của một mình Liz mà còn của cả anh Trịnh Thăng Bình, Dickson Nguyễn và tập thể ekip. Cảm ơn anh vì đã luôn ủng hộ, viết tặng những ca khúc vô cùng tình cảm, 'đo ni đóng giày' với giọng hát của Liz.

Dĩ nhiên, để đi tới ca khúc thứ 3 'Thời gian của anh, tình yêu của em' này, cũng phải cảm ơn tất cả khán giả vì đã ủng hộ 2 ca khúc trước mà Liz cho ra mắt là 'Khác biệt to lớn' và 'Em cần một người quan tâm'. Vì đây được xem là động lực hết sức to lớn giúp Liz vững tâm tiếp tục ra mắt trọn vẹn mini album cũng như khẳng định rõ hơn hình ảnh của mình trên con đường nghệ thuật đầy khó khăn phía trước”.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/liz-kim-cuong-ra-3-ca-khuc-trong-2-thang-voi-su-giup-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/liz-kim-cuong-ra-3-ca-khuc-trong-2-thang-voi-su-giup-do-cua-tinh-cu-trinh-thang-binh-d251849.html

Liz Kim Cương một mình kéo vali đi khắp châu Âu trong MV mới với Trịnh Thăng Bình
Có vẻ như Liz Kim Cương đang "cần một người quan tâm" sau "khác biệt to lớn" với Trịnh Thăng Bình.
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây