Hồ Quang Hiếu cạnh tranh Lệ Quyên trên BXH Zing

Chủ nhật - 11/09/2016 12:11

Hồ Quang Hiếu cạnh tranh Lệ Quyên trên BXH Zing

Trở lại thị trường bằng album “Đổi thay”, Hồ Quang Hiếu kỳ vọng sẽ tạo ấn tượng với người nghe nhưng anh đang vấp phải đối thủ lớn là Lệ Quyên.

Video

Nghe album Còn trong kỷ niệm - Lệ Quyên

Nữ ca sĩ ấp ủ album mới với các sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh và được khen ngợi với lối hát giàu cảm xúc.

Bảng xếp hạng album tuần 35 (từ 29/8 – 4/9 của Zing Mp3) có sự thay đổi đáng kể. Đầu tiên phải kể đến Hồ Quang Hiếu với album Đổi thay . Nam ca sĩ khá tâm đắc và đặt nhiều kỳ vọng khi thực hiện sản phẩm này. Mặc dù không quảng bá rộng rãi như các đồng nghiệp nhưng sức hút của giọng ca Không cảm xúc trên thị trường online lại khá phổ biến.

Nhờ đó, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, album này đã nhanh chóng leo lên vị trí á quân trên bảng xếp hạng. Nhiều người kỳ vọng giọng ca điển trai sẽ soán ngôi Lệ Quyên trong thời gian tới.

Hồ Quang Hiếu tạo ra những tranh luận trên mạng vì câu chuyện trong sản phẩm mới.

Tuy nhiên, “Nữ hoàng phòng trà” đang tỏ ra mình là đối thủ nặng ký khi suốt một thời gian dài thống lĩnh ngôi đầu bảng với album Còn trong kỷ niệm . Mặc dù đôi lúc nữ ca sĩ sinh năm 1981 bị gương mặt mới đánh bại nhưng rất nhanh sau đó, chị lấy lại phong độ.

Album hợp tác với nhạc sĩ Thái Thịnh dù nhận được những khen chê trái chiều nhưng lại giúp củng cố vị trí của chị trên thị trường nhạc số. Hiện, người nghe vẫn lựa chọn và yêu thích album này trên Zing Mp3.

Lệ Quyên không phải đối thủ dễ đánh bại.

Thái Trinh lùi xuống hàng 3 với album Bỏ lại phía sau . Giọng ca 24 tuổi hợp tác với nhạc sĩ Dương Khắc Linh với hy vọng thu hút người nghe. Thời gian qua, cô liên tục tham gia các game show với nhiều hình ảnh khác nhau. Real Me của nhóm Mắt Ngọc cũng rớt xuống ngôi thứ 4 sau một thời gian phát hành. 5 cô gái xinh đẹp vẫn được khán giả yêu mến khi trở lại.

Single Trách ai bây giờ của Đông Nhi lùi xuống hạng 5. Điều này cho thấy sức hút của giám khảo The Voice Kids đang giảm dần. Khởi My đứng yên ở vị trí thứ 6 với album Đến bao giờ . Người hâm mộ rất trông đợi vào sản phẩm của giọng ca Người yêu cũ nhưng vẫn chưa thỏa mãn. Single Yêu của Khắc Việt bất ngờ nhảy cóc lên 10 bậc để nắm giữ hàng 7. Dù vậy, những ca khúc gần đây của nam ca nhạc sĩ không còn được cộng đồng mạng yêu thích như trước.

Đàm Vĩnh Hưng nhích xuống ngôi thứ 8 với single Tan vỡ . Album Không lối thoát của Khánh Phương lên lại bậc 9. Hạnh Sino khép lại top 10 tuần này với single Cô gái ơi đừng khóc .

Xem top 20 album tuần 35 tại đây .


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây