3 chú bộ đội ra mắt MV đầu tay

Chủ nhật - 11/09/2016 17:56

3 chú bộ đội ra mắt MV đầu tay

Mặc dù video ca nhạc “Làm người yêu anh nhé baby” chỉ được quay đơn giản tại phòng thu nhưng sản phẩm của 3 chàng trai trẻ vẫn thu hút đông đảo sự chú ý từ các khán giả trẻ.

Mới đây, 3 chú bộ đội - những anh chàng gây sốt trên mạng xã hội bằng loạt clip “cây nhà lá vườn” tự sáng tác và trình bày, chính thức gửi đến bạn bè cùng các fan MV mang tên Làm người yêu anh nhé baby.

Tuy chỉ ghi lại khoảnh khắc nhóm thể hiện ca khúc trong phòng thu nhưng với không khí vui tươi, trẻ trung và đặc biệt phần hát bè rất chuyên nghiệp, clip đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của người xem.

Video

MV Làm vợ anh nhé baby - Nhóm 3 chú bộ đội

Video ca nhạc đầu tay vừa trình làng của 3 anh chàng gây sốt mạng xã hội trong thời gian qua.

Sau gần ba ngày ra mắt, MV Làm người yêu anh nhé baby thu hút hơn nửa triệu view trên Facebook và YouTube. Riêng bản audio của bài hát này cũng vượt mốc 650.000 lượt nghe ở trang âm nhạc trực tuyến Zing MP3.

Thậm chí, ở một trang nhạc khác, "đứa con tinh thần" của nhóm còn đứng đầu BXH các ca khúc Việt về lượt nghe.

Chia sẻ với Zing.vn, đại diện phía 3 chú bộ đội cho biết đây là sản phẩm làm theo yêu cầu và như món quà ý nghĩa nhóm muốn gửi tới mọi người vì đã yêu mến, ủng hộ họ suốt thời gian qua.

Nói về quá trình thực hiện video ca nhạc trên, người này cho hay: “3 chú bộ đội được ca sĩ Don Nguyễn tặng beat nên quyết định đi thu âm. Ca nhạc/sĩ Only C có tài trợ phòng thu nhưng vì điạ điểm hơi xa nên nhóm tự tìm phòng thu khác. Phần hình ảnh thì được một người bạn quay dựng giúp nên nhóm không tốn chi phí mấy”.

Người đại diện chia sẻ ở thời điểm hiện tại 3 chú bộ đội hiện không có dự định lấn sân làm ca sĩ dù nhận được rất nhiều lời mời.

Hình ảnh thường bắt gặp của ba chàng trai trong các clip.Ảnh chụp màn hình

Các thành viên của nhóm gồm: Cao Trung Nguyên (Nguyên Jenda, quê Khánh Hòa), Nông Đức Mạnh (Mạnh Mh, quê Hà Giang) và Vừ Mí Tuấn (Tuấn Đen, quê Hà Giang). Cả ba thành viên cùng sinh năm 1995, đồng thời đang theo học ngành Vận tải của Học viện Hậu cần.

Trước MV Làm người yêu anh nhé baby, nhóm được cộng đồng mạng yêu thích qua các clip như Lời anh chưa nói, Xa vời hai phương trời, Đếm ngày xa em,...

Về Cao Trung Nguyên - gương mặt chủ chốt của 3 chú bộ đội, người đại diện nhóm cho hay thành viên này tập viết những đoạn rap từ năm học lớp 9. Đến lúc lên lớp 11, Nguyên Jenda có ca khúc đầu tiên.

“Nguyên mê nhạc là do bạn ấy sinh ra trong gia đình có máu nghệ thuật chứ chưa từng qua bất kỳ trường lớp nào. 3 chú bộ đội cũng rất hạnh phúc khi nhóm nghiệp dư như họ lại bất ngờ được mọi người dành cho nhiều tình cảm trên mạng.

Thời gian tới, 3 chú bộ đội vẫn phát hành những sản phẩm âm nhạc mới trên Zing MP3 và YouTube. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ nhóm” - đại diện của nhóm nói thêm.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây