Album của Lệ Quyên bất ngờ soán ngôi của nhóm Mắt Ngọc

Thứ bảy - 27/08/2016 11:06

Album của Lệ Quyên bất ngờ soán ngôi của nhóm Mắt Ngọc

Sau 2 tuần đánh bại Lệ Quyên để chiếm lĩnh vị trí quán quân, đến tuần 33 (từ 15/8 – 21/8), nhóm Mắt Ngọc đành phải nhường ngôi cho đàn chị ở hạng mục album của Zing Mp3.

Video

Album Real Me - Nhóm Mắt Ngọc

Sau một thời vắng bóng, 3 cô gái của nhóm Mắt Ngọc trở lại thị trường với album nhạc dance Real Me.

Nhóm Mắt Ngọc vừa tái xuất với album Real Me theo phong cách dance sôi động. Các cô gái xinh đẹp được người hâm mộ nhiệt tình trong sản phẩm đánh dấu sự trở lại nhiều năm vắng bóng. Tuy nhiên, họ không giữ được phong độ sau 2 tuần thống lĩnh vị trí đầu bảng.

Sang tuần thứ 3, Lệ Quyên đã đưa album Còn trong kỷ niệm đánh bại đối thủ nặng ký, lấy lại ngôi vị đầu bảng. Điều này cho thấy sức hút của “Nữ hoàng phòng trà” ở thị trường nhạc số. Trước đó, giọng ca sinh năm 1981 đã “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng suốt một thời gian dài.

Trước sức ép của đàn chị, nhóm Mắt Ngọc đành phải lùi xuống vị trí á quân. Họ sẽ khó lấy lại thứ hạng trong thời gian tới.

Nhóm Mắt Ngọc đang dần xuống phong độ.

Đàm Vĩnh Hưng đứng yên ở hàng 3 với single Tan vỡ . Bài hát viết về chuyện tình dang dở được Mr. Đàm phối khí theo phong cách ma mị, đầy ám ảnh người nghe. Tuy nhiên, dù được quảng bá rầm rộ nhưng sản phẩm mới của “Quý ông làng nhạc Việt” không tạo được hiệu ứng như mong đợi.

Single Trách ai bây giờ của Đông Nhi nhích nhẹ lên ngôi thứ 4. Ca khúc chủ đề đánh dấu sự trở lại của quán quân The Remix mùa đầu ở dòng nhạc pop ballad sau nhiều năm theo đuổi EDM. Khởi My leo lên lại bậc 5 với album Đến bao giờ . Có thể nói, đây chưa phải sản phẩm tâm huyết của nữ ca sĩ sinh năm 1990 nên người hâm mộ vẫn chưa thỏa mãn.

Trái tim nhân mã của Thanh Duy tăng lên hạng 6. Album này được giọng ca Tonight đầu tư kỹ lưỡng sau nhiều năm đi hát. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lùi xuống vị trí thứ 7 với album Viết cho những ngày mưa . Album trở lại Không lối thoát của Khánh Phương đã rơi xuống thềm 8.

Khắc Việt nhích lên ngôi thứ 9 với single Yêu . Ghen với quá khứ của Vương Anh Tú khép lại top 10 album tuần này.

Xem top 20 bảng xếp hạng album tuần 33 tại đây .


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây