Quán quân Gương mặt thân quen ra album sau 8 năm đi hát

Thứ bảy - 27/08/2016 13:50

Quán quân Gương mặt thân quen ra album sau 8 năm đi hát

Album "Nhật ký" được Bạch Công Khanh lựa chọn mang phong cách trữ tình, đậm dấu ấn của nhạc xưa.

Thời gian ngắn sau khi lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2016 - Bạch Công Khanh ra mắt album online mang tên Nhật ký. Khác với nét trẻ trung ngoài đời thực, album mang phong cách trữ tình, đậm dấu ấn của nhạc xưa với các ca khúc như Nhật ký đời tôi, Con đường mang tên em, Đàn bà...

Đây là một quyết định táo bạo của nam ca sĩ sinh năm 1990 khi anh chọn cách thể hiện lối hát mềm mại, ngọt ngào thay vì kiểu sôi động cùng vũ đạo bắt mắt sở trường.

Bạch Công Khanh ra album đầu tiên sau 8 năm ca hát. Ảnh: NVCC

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới, Bạch Công Khanh cho biết anh ấp ủ kế hoạch làm album riêng từ lâu. Tuy nhiên đến khi tham gia Gương mặt thân quen mùa 3 và chiến thắng, được nhiều khán giả biết đến, nam ca sĩ mới có động lực thực hiện album gửi tặng khán giả. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của anh sau 8 năm đi hát.

Nam ca sĩ tâm sự đã có lúc nghĩ mình nên dừng lại vì băn khoăn về từng lựa chọn, từng bước đi trong showbiz của. Tuy nhiên, khi mọi thứ đã dần đi đúng quỹ đạo của nó, anh quyết định trở lại với những sản phẩm mới.

Ngoài ca hát, Bạch Công Khanh còn tham gia đóng phim và truyền hình thực tế. Ảnh: NVCC

Với việc lựa chọn phong cách nhạc trữ tình làm chủ đề cho album đầu tay, Bạch Công Khanh chia sẻ anh rất thích những ca khúc nhạc xưa, nhạc trữ tình.

“Khi đã trải qua nhiều biến cố, thăng trầm trong sự nghiệp và cuộc sống, Khanh cũng đã chiêm nghiệm được nhiều điều quý giá cho mình hơn. Và khi hát những ca khúc thể phong cách này, tôi cảm thấy nhẹ nhàng, giống như bản thân đang tâm sự và trải lòng về những điều trong lòng giấu kín bấy lâu nay”, anh nói thêm.

Hiện tại, Bạch Công Khanh đồng hành với chương trình truyền hình Người hùng tí hon với vai trò đội trưởng. Ngoài ra, anh đang có vai diễn trong bộ phim truyền hình Nước mắt chảy ngược.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây