Khám phá TOCHIGI –NHẬT BẢN TOUR cùng Sông Hàn Tourist.

Thứ hai - 27/02/2017 09:48

Khám phá TOCHIGI –NHẬT BẢN TOUR  cùng Sông Hàn Tourist.

Tỉnh Tochigi nằm ở phía bắc Tokyo và cách Tokyo khoảng 2 tiếng đi bằng oto, là nơi hội tụ nhiều danh lam thắng cảnh của Nhật Bản. Tại đây nổi tiếng là vương quốc dâu với nhiều loại dâu ngon nhất nước Nhật.

Khi đến Tochigi bạn có thể trải nghiệm tất tần tật tất cả những đặc sắc của đất nước Nhật Bản: lạc trôi vào thế giới muôn loài hoa hay những trò chơi cảm giác mạnh tại các khu vui chơi, tận hưởng suối nước nóng, mãn nhãn với những phong cảnh cứ nghĩ chỉ thấy được trong tranh, cảm giác thanh thản khi viếng ngôi đền cổ ở Nikko được UNESCO công nhận là di sản thế giới, thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng… còn nhiều nhiều hoạt động nữa. Đến đây bạn sẽ  làm được những thứ bạn muốn làm, sẽ ngắm được những gì bạn muốn ngắm…

Kilala Tour Japan sẽ ra mắt đến quí vị Tour Tochigi đến quí vị, ngoài Tochigi công ty sẽ đưa quí khách hàng đi tham quan các điểm thú vị của Nhật Bản như Núi Phú Sĩ, chùa Asakusa và đặc biệt được ngắm hoa anh đào trên các nẻo đường.

Những điểm tham quan nổi bật của Tour:

Công viên Ashikaga Flower Park bao phủ vô vàng loài hoa xinh đẹp toàn diện tích rộng 9400m2. Hằng năm  có hơn 1 triệu người đến tham quan công viên này. Thời điểm của tour 5/4 thì du khách có sẽ mãn nhãn với không khí mùa xuân cả cánh đồng hoa tulip nở rộ.

Đến với công viên chủ đề Edo Wonderland Edo Mura nơi tái hiện lại thời đại Edo hơn 100 năm về trước. Bạn sẽ có cơ hội biến mình thành các nhân vật yêu thích như  Samurai, Ninja đi dạo quanh  ngôi làng cổ rộng lớn này.

Bánh gạo Nikko là loại bánh được chế biến từ  nguồn nước ở Nikko được người dân cho là thanh khiết nhất Nhật Bản và loại gạo được sang lọc kĩ càng nên rất thơm ngon. Khi đến nhà máy làm bánh gạo này bạn có thể trực tiếp xem quy trình làm bánh gạo hay tự tay nướng bánh và vẽ lên những hình ảnh mà mình yêu thích thì còn gì thú vị hơn phải không. Bạn có thể mua bánh gạo tại nhà máy với giá cực rẻ đấy.

Tochigi Tour được khởi hành vào ngày 5 tháng 4 khi tham gia tour bạn sẽ tận hưởng không thiếu một điều thú vị nào tại Tochigi đâu nha.

Không chỉ Tochigi mà bạn còn có thể tham quan Tokyo, Chiba, Ibaraki nữa đấy các bạn.

Nếu bạn muốn ngắm phong cảnh truyền thống của Tokyo thì Asakusa là địa điểm tốt nhất cho bạn đây. Chùa Sensouji là ngôi chùa đại diện cho tất cả những ngôi chùa ở Tokyo, chụp hình với tháp truyền hình cao nhất thế giới Tokyo Sky Tree. Nghỉ ngơi tại khách sạn hạng sang nằm tại trung tâm Tokyo còn gì sướng hơn khi thỏa thích mua sắm tại thành phố Tokyo bậc nhất thế giới. Bạn Đại tượng Phật Ushiku nằm ở thành phố Ushiku của tỉnh Ibaraki, một tỉnh nằm về phía đông bắc của Tokyo có tổng chiều cao: 120m là bức tượng được đúc bằng đồng lớn nhất trên thế giới. Cuối ngày của chuyến đi bạn sẽ được thoải mái mua sắm những mặc hàng chất lượng cao của nước nhật đấy.

TOUR THAM KHẢO:

1/ HCM-TOKYO –NÚI PHÚ SĨ - TOCHIGI – IBARAKI – NIKKO EDO WONDERLAND

KH:5/4/2017 6ngày

Gía tour:33.900.000 VND

2/ HCM-TOKYO –NÚI PHÚ SĨ - TOCHIGI – IBARAKI – NIKKO EDO WONDERLAND-NARITA

KH:20/4/2017 5ngày4đêm

Gía tour:32.900.000 VND (giá khuyến mãi đến trước ngày 20/4)

Mọi thông tin chi tiết tư vấn và đặt tour xin liên hệ:

CHI NHÁNH TẠI TP.HCM - CÔNG TY TNHH TM DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ SÔNG HÀN

Địa chỉ: Lửng 01,Ttầng lửng, Tòa nhà Trung tâm tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 1900 636 772 – 08 730 12939

Hotline:  0903 601 212  - 0937 241 428

Email:  sgn.obvn@songhantourist.com            

Website:  http://www.songhantourist.com/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây