Có nên cưới khi bạn trai vẫn còn nợ

Thứ hai - 17/10/2016 13:35

Có nên cưới khi bạn trai vẫn còn nợ

Bản thân anh không có kinh tế nhiều, anh cũng thành thật với mình đang phải trả nợ 100 triệu. 

Mình và anh quen nhau khi mình làm lễ tân khách sạn, còn anh đi du lịch cùng gia đình. Đầu tiên thì nói chuyện xã giao (mình làm lễ tân nên khách hàng nào mình cũng chăm sóc rất kỹ) như một khách hàng bình thường, quan tâm và tận tình giúp đỡ, sau đó anh xin số điện thoại và làm quen. Cách khoảng một tuần anh ra Nha Trang thăm mình. Điều này làm mình thực sự thấy cảm động và bất ngờ vì mình nghĩ chuyện anh tán tỉnh cho vui thôi, ai ngờ anh nói là làm thật.

Có lẽ cũng êm đẹp nếu như không có chuyện xảy ra. Lần 2 anh ra thăm là khi mẹ và anh trai mình từ Quảng Bình vào Nha Trang chơi. Anh cũng muốn ra mắt gia đình mình. Lần trước anh chỉ ra thăm mình trong ngày rồi về, lần này anh ngủ lại nhà chị mình 2 đêm. Mình chẳng nghĩ tới chuyện thuê khách sạn vì lúc đó yêu rồi, nghĩ người nhà cả nên cũng chẳng sao. Anh ngủ đến 9h sáng mới dậy, chị gái mình lại không hài lòng về điều đó, nói là do ý thức kém. Chiều hôm đó nhà bên anh rể mình có đám giỗ, cả nhà mình và anh đều đi. Mình và anh đi tắm biển nên lại đến muộn. Tới nơi chị gái la mình trước mặt anh, bảo không đi được thì ở nhà, mắc mớ gì để người lớn chờ. Mọi chuyện thực sự tệ tới lúc này, gia đình mình trước đã không thích anh lắm vì lý do anh ở xa, rồi còn xăm trổ, đeo hoa tai.

Theo anh kể thì gia đình tương đối có điều kiện, có 2 nhà ở Sài Gòn, gia đình bên ngoại đi xuất ngoại cũng tương đối nhiều, mẹ ở nhà chỉ lấy tiền thuê nhà. Nếu mình cưới anh thì nhà cửa, ăn uống chẳng phải lo lắng. Bản thân anh lại không có kinh tế nhiều, anh cũng thành thật với mình đang phải trả nợ 100 triệu. Điều này làm mình rất trăn trở, liệu có nên cưới khi món nợ chưa giải quyết xong? Rồi nhà mình lại không ưng anh như thế. Mong nhận được lời khuyên của mọi người.

Dung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây