#samsungelite – từ khóa công nghệ cực hot mùa Hè này.

Thứ ba - 13/09/2016 19:35

#samsungelite – từ khóa công nghệ cực hot mùa Hè này.

Trong thời gian qua, từ khoá #samsungelite bất chợt xuất hiện ngày càng nhiều trong các chia sẻ của người dùng mạng xã hội. Vậy từ khoá này là gì và vì sao lại “hot” đến vậy.

Truy tìm nguồn gốc từ khoá cực “hot” mùa hè này

Thông thường, một từ khóa sẽ được nhiều người sử dụng khi chứa đựng những thông điệp thú vị, ý nghĩa. Và thường thì những từ khóa này sẽ có giá trị giải trí cực kì cao.Nhưng dạo gần đây, lại có một từ khóa công nghệ được nhiều người dùng mạng xã hội sử dụng. Đó chính là #samsungelite. Điều thú vị nằm ở chỗ, từ khóa này lại gắn liền với hàng loạt những hoạt động giải trí.

Từ khóa #samsungelite xuất hiện trong nhiều dòng chia sẻ trên mạng xã hội

Theo tìm hiểu, từ khóa này chính là tên một gói ưu đãi đặc quyền cực sốc mà những người sở hữu chiếc điện thoại thông minh Galaxy S7 có được. Nhờ vào việc mang đến hàng loạt những trải nghiệm thú vị, mà gói ưu đãi đặc quyền này đã chiếm trọn tình cảm của những người dùng Galaxy S7 và trở thành một từ khoá có sức nóng vượt xa sự mong đợi của chính Samsung. Không khó để nhìn thấy được những dòng chia sẻ đầy “thỏa mãn” và tự hào của người dùng khi tận hưởng trải nghiệm cực kì đáng giá đến từ Samsung Elite.

Theo thông tin từ phía đại diện Samsung Việt Nam, cứ mỗi thứ 7 hàng tuần sẽ có đến 1000 người dùng được tận hưởng ưu đãi đặc quyền này.

Dường như #samsungelite chính là từ khóa “tận hưởng” nhất hiện nay khi luôn xuất hiện cùng hàng loạt những hình ảnh vui chơi của người dùng

Samsung Elite có gì “hot”?

Để lí giải vì sao người dùng Galaxy S7 lại dành cho Samsung Elite nhiều tình cảm đến vậy, ắt hẳn không thể không nói đến tinh thần “lắng nghe vì người dùng” của Samsung. Quả thật, Samsung đã làm rất tốt khi luôn sẵn sàng tiếp nhận những phản hồi từ phía người dùng. Từ đó biến chúng thành những trải nghiệm tiện ích mà họ thực sự quan tâm nhằm làm cuộc sống thêm phần phong phú. Và dĩ nhiên, gói đặc quyền Samsung Elite cũng chính là một trong số những minh chứng thiết thực nhất cho tinh thần đáng trân trọng đấy.

Người dùng Galaxy S7 yêu thích Samsung Elite không chỉ vì cảm giác được “thấu hiểu” mà còn vì  những ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng kịp thời những nhu cầu tận hưởng cuộc sống của chính họ.

Nếu bạn là một người yêu điện ảnh, vậy thì hãy mau chọn cho mình danh sách những phim cần xem trong tháng ngay đi nhé. Bởi Samsung Elite sẽ giúp bạn thoả sức sống trọn đam mê cùng môn nghệ thuật thứ bảy tại hệ thống rạp chiếu phim CGV hoàn toàn miễn phí.

Còn nếu như bạn muốn thư giãn bên tách cà phê và trò chuyện cùng bạn bè, thì hãy yên tâm về chi phí nhé. Cứ để Samsung Elite lo, bạn chỉ việc ngồi nhâm nhi hương vị đậm đà và thật vui vẻ tại Coffee Bean & Tea Leaf là được.

Samsung Elite ra đời với sứ mệnh giúp người dùng tận hưởng cuộc sống nhiều hơn

Không chỉ dừng lại ở đó, niềm vui của bạn sẽ được tiếp diễn với gói Game pack trị giá lên đến 200 USD cực kì hấp dẫn mà Samsung Elite hào phóng dành tặng cho chủ nhân của những chiếc Galaxy S7.

Người dùng thoải mái tận hưởng gói Game pack bản quyền vô cùng hấp dẫn

Ngoài những trải nghiệm về giải trí thông thường, Samsung Elite còn đem lại cảm giác đẳng cấp và mới mẻ trong những cuộc hành trình. Bởi giờ đây, chủ nhân của những chiếc Galaxy S7 đã có thể thoải mái ngã lưng tại phòng chờ hạng thương gia ở 2 sân bay lớn Tân Sơn Nhất và Nội Bài.

Ắt hẳn, với ngần ấy những đặc quyền thú vị và phản hồi tích cực từ phía người dùng, Samsung Elite đã giúp hãng điện thoại này nhận thêm nhiều thiện cảm từ giới yêu công nghệ. Và đặc biệt giúp góp thêm giá trị cho chiếc điện thoại vốn đã rất toàn năng, vượt trội – Galaxy S7/ S7 edge.

Để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi đặc quyền, vui lòng truy cập tại đây

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây