CEO Lei Jun xác nhận Xiaomi sẽ ra mắt Mi Max 3 trong tháng 7

Thứ hai - 21/05/2018 20:03
Đã một năm từ ngày Xiaomi (Trung Quốc) ra mắt mẫu phablet Mi Max 2 rất thành công, và phiên bản kế nhiệm của Mi Max 2 sẽ chính thức xuất hiện trong hai tháng nữa.

Đã một năm từ ngày Xiaomi (Trung Quốc) ra mắt mẫu phablet Mi Max 2 rất thành công, và phiên bản kế nhiệm của Mi Max 2 sẽ chính thức xuất hiện trong hai tháng nữa.

Xiaomi Mi Max 2

Sau mẫu flagship dự kiến ra mắt cuối tháng 5, một thiết bị khác cũng rất được chờ đón của Xiaomi đó là Mi Max 3 sẽ chính thức ra mắt trong tháng 7 sắp tới.

Năm ngoái Mi Max 2 lên kệ vào tháng 6, nhiều người cho rằng công ty Trung Quốc sẽ ra mắt Mi Max 3 cũng trong tháng 6 hoặc sớm hơn. Dù Xiaomi có tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm vào cuối tháng này song Mi Max 3 sẽ không xuất hiện tại đây.

Theo PhoneArena, thông tin Mi Max 3 ra mắt vào tháng 7 được CEO Lei Jun xác nhận trong một bài đăng trên Weibo .

Về cấu hình, giới thạo tin cho biết Mi Max 3 vẫn thuộc dòng tầm trung giá rẻ với vi xử lý Snapdragon 630, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, màn hình 7 inch Full HD+ và camera kép.

Tương tự những sản phẩm Xiaomi khác, Mi Max 3 sẽ bán ra với nhiều tùy chọn cấu hình khác nhau, một trong số đó sử dụng vi xử lý Snapdragon 660 được dùng trên Mi Note 3 ra mắt năm ngoái.

Với việc ra mắt vào tháng 7, Mi Max 3 có thể bán ra thị trường sau đó một tháng, tức là tháng 8.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây