iPhone 7 cũng sẽ có bản bộ nhớ 256GB?

Thứ năm - 18/08/2016 16:39

iPhone 7 cũng sẽ có bản bộ nhớ 256GB?

Chiếc iPhone thế hệ mới sắp ra mắt được cho là sẽ có nâng cấp đáng kể về mức dung lượng bộ nhớ trong.
  • iPhone 7 mở bán từ ngày 9/9?
  • Đánh giá camera hành trình SJCAM M20
  • Ngắm laptop HP OMEN chạy đồ họa GTX 10 Series
  • Niantic bị kiện vì ‘dung túng’ người chơi Pokémon GO?
  • Cooler Master ra mắt tai nghe chuyên game MasterPulse Over-ear

Tính đến thời điểm này, mức dung lượng bộ nhớ trong mà Apple cung cấp cho người dùng iPhone tối đa chỉ dừng lại ở mức 128GB. Đơn cử, mẫu iPhone 6s Plus trên thị trường với bộ nhớ trong 128GB hiện có giá bán ở mức 27,499 triệu đồng. Trong khi đó, bản iPhone 6s bộ nhớ trong 128GB có giá bán 24,699 triệu đồng.

iPhone 7 cũng sẽ có phiên bản màu đen.

Tuy nhiên, làng smartphone vừa rộ lên thông tin cho rằng những mẫu iPhone 7 dự kiến ra mắt trong tháng 9/2016 tới đây sẽ có thêm tùy chọn phiên bản bộ nhớ trong 256GB, gấp đôi mức dung lượng hiện tại mà iPhone 6s hay 6s Plus hỗ trợ. Nếu đồn thổi này được Apple hiện thực hóa, nỗi lo hết không gian lưu trữ của người dùng iPhone sẽ sớm được giải tỏa. 

Hiện tại, iPhone thế hệ mới được cho là sẽ chỉ dừng lại ở 2 phiên bản là iPhone 7 và 7 Plus với kích thước màn hình lần lượt ở mức 4,7 inch và 5,5 inch. Mẫu iPhone thế hệ tiếp nối sẽ không còn hỗ trợ tai nghe sử dụng ngõ cắm 3,5mm truyền thống. Cách đây ít lâu, Apple cũng được cho là sẽ trang bị màn hình OLED cho những chiếc iPhone mới tiếp nối iPhone 6s và 6s Plus. Tuy nhiên, tiết lộ gần đây đã khẳng định lại rằng sẽ chỉ có những phiên bản đặc biệt ra mắt trong năm 2017 mới được Apple trang bị màn hình OLED . Lý do cho việc chỉ một số mẫu iPhone 2017 phiên bản đặc biệt mới được trang bị màn hình OLED được cho là vì Apple không có đủ số lượng panel OLED cần thiết để trang bị cho mọi chiếc iPhone thế hệ mới.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây