Số lượng đặt hàng của Galaxy Note 7 vượt 450% so với Note 5

Thứ năm - 18/08/2016 18:03

Số lượng đặt hàng của Galaxy Note 7 vượt 450% so với Note 5

Theo thống kê sơ bộ của Samsung Vina, lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 7 tại Việt Nam đã vượt hơn 450% so với Note 5.

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa công bố lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 7 tính đến ngày 11/8 tăng hơn 450% so với Galaxy Note 5. Người dùng công nghệ đặt hàng trong đợt một sẽ nhận máy vào ngày 19/8. Có thể nói, đây là thành công đầu tiên của Galaxy Note 7 trong thị trường smartphone nói chung và phân khúc phablet nói riêng.

Trước ngày ra mắt Galaxy Note 7 tại Việt Nam, lượng đặt hàng trước của thiết bị cũng chạm mốc ấn tượng: cao hơn 300% hơn so với Note 5 cùng kỳ năm ngoái. Kết quả này xứng đáng với sự đầu tư về thiết kế và tính năng của thương hiệu Hàn Quốc.

Samsung Galaxy Note 7 sở hữu đường nét tinh tế, chất liệu cao cấp và màn hình cong đối xứng. Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều tính năng đặc biệt như kháng nước và kháng bụi, khả năng bảo mật cao với Secure Folder, Samsung Knox - xác thực bằng sinh trắc học với bảo mật bằng vân tay và mống mắt cũng như chức năng phát video chuẩn HDR.

Galaxy Note 7 mang đến trải nghiệm người dùng cao cấp, phù hợp cho cả công việc và giải trí. 

 

Sau sự kiện ra mắt Galaxy Note 7 tại Việt Nam, hệ thống nhà phân phối và bán lẻ trên toàn quốc liên tục tổ chức các hoạt động trải nghiệm offline, được người dùng công nghệ trong nước yêu thích. Từ ngày 9/9, Galaxy Note 7 chính thức được bán tại Việt Nam với mức giá 18,99 triệu đồng với 3 phiên bản: vàng ánh kim, đen thạch anh và bạc titan.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây