TECNO Camon CX – điện thoại thiết kế đẹp, chụp hình đỉnh

Thứ tư - 26/07/2017 09:55

TECNO Camon CX – điện thoại thiết kế đẹp, chụp hình đỉnh

Ra mắt cuối tháng 6 vừa qua, chiếc điện thoại Camon CX của Thương hiệu TECNO Mobile đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ thiết kế ấn tượng, khả năng selfie đẹp cùng hiệu năng ổn định.

Thiết kế kim loại nguyên khối ấn tượng

Là dòng điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung, tuy nhiên chiếc điện thoại Camon CX của TECNO Mobile lại có thiết kế vô cùng đẹp mắt và không thua kém gì các dòng điện thoại cao cấp. Nổi bật nhất là thiết kế kim loại nguyên khối, với chất liệu làm từ hợp kim nhôm máy bay. Cấu trúc bằng kim loại kiểu dáng đẹp được hoàn thiện với các đường viền cạnh tròn và các đường cong tinh tế giúp mang lại một cảm giác tuyệt vời khi cầm.

Camon CX có độ dày siêu mỏng 5.6mm, được chế tác tinh xảo tạo cảm giác cầm thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu thị trường, Camon CX tung ra 4 phiên bản màu Champaigne Gold, Sky Gray, Elegant Blue, Rose Gold vô cùng bắt mắt và thời thượng. Thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp cùng sự đa dạng trong màu sắc hứa hẹn sẽ giúp TECNO Mobile thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ sành điệu.

Điện thoại Camon CX có thiết kế đẹp mắt cùng chất liệu cao cấp

Camon CX cũng được trang bị kính chống thấm thủy tinh NEG Nhật Bản, giảm 30% khả năng bể màn hình. TECNO cũng mang đến chính sách đổi mới trong 100 ngày đầu khi mua sản phẩm với bất kì lỗi nào đến từ phía nhà sản xuất giúp khách hàng an tâm khi trải nghiệm sản phẩm mới.

Tính năng selfie độc đáo

Không chỉ có thiết kế tinh tế, chiếc điện thoại Camon CX còn được trang bị tính năng chụp ảnh với chất lượng bất ngờ. Camera trước và sau lên đến 16MP, khẩu độ f2.0 giúp chụp những bức ảnh có độ phân giải cao, sắc nét. Bên cạnh đó, việc sở hữu thuật toán ISP4.0 tiên tiến kết hợp công nghệ “4 trong 1” giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của ánh sáng nhân tạo, cho hình ảnh sáng hơn 30%, và giảm nhiễu hạt tốt hơn 1,7 lần thông thường. Ngoài ra, Camon CX còn được trang bị đèn flash kép, giúp những tấm ảnh selfie sáng và rõ hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Một điểm nổi bật của Camon CX là camera sau sử dụng cảm biến SONY tích hợp cụm đèn flash dạng vòng (Ring Flash) với 4 LED cực sáng, giúp hình ảnh chân thực hơn.

Ảnh chụp từ điện thoại Camon CX của TECNO

Việc chụp ảnh nhóm (wefie) cũng dễ dàng hơn với chế độ góc rộng lên đến 120o, giúp bạn bắt trọn khoảnh khắc bên bạn bè. Không những thế, điện thoại Camon CX còn có tính năng quick selfie, giúp bạn chụp ảnh thật nhanh với chế độ Easy selfie – bạn có thể chạm bất kỳ điểm nào trên màn hình để chụp, hoặc chế độ Fingerprint quick snap – chụp ảnh bằng cảm ứng vân tay chỉ trong 0.1 giây!

Với tất cả những tính năng hỗ trợ camera, bạn sẽ có được những bức ảnh cực “xịn” để khoe với bạn bè mình trên mạng xã hội.

Hiệu năng cực ổn định

Camon CX chạy hệ điều hành HiOS 2.1 độc quyền của Tecno với giao diện được tuỳ biến lại dựa trên nền Android 7.0 Nougat. Camon CX chạy trên chip 8 nhân MediaTek MT6750T xung nhịp 1,6GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB. Điện thoại được cài sẵn khá nhiều ứng dụng đặc trưng của hãng như Hi Manager để quản lý bộ nhớ và bảo mật, hay Tecno Spot, Hi Theme.. tạo nhiều tiện ích cho người dùng.

Camon CX với 4 màu sắc ấn tượng, bắt mắt

Điện thoại Camon CX dù trong phân khúc tầm trung nhưng mang đến hiệu năng ổn định cho người dùng. Điện thoại được trang bị pin dung lượng cao 3200mAh và tính năng hỗ trợ sạc nhanh mới nhất (cho phép nâng điện áp lên tới 10W, 1 giờ sạc lên tới 70% pin) giúp người dùng yên tâm thao tác đồng thời nhiều ứng dụng mà máy vẫn mượt mà, không gặp tình trạng giật, lắc. Đây là điểm cộng lớn cho chiếc điện thoại vừa ra mắt của Thương hiệu TECNO Mobile và sẽ giúp hãng này nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây