3 điểm “hớp hồn” người dùng của Xperia XA1.

Thứ ba - 28/03/2017 23:32

3 điểm “hớp hồn” người dùng của Xperia XA1.

Hôm nay 29/3, chiếc điện thoại Sony Xperia XA1 với camera lên đến 23MP và ống kính chụp ảnh selfie siêu rộng 23mm chính thức được mở bán độc quyền tại Thế Giới Di Động. Nhân dịp này, khách hàng mua máy sẽ nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng hoặc trả góp lãi suất 0%.

Camera cao cấp cho hình ảnh và video chất lượng

Sony Xperia XA1 là bản nâng cấp của chiếc Xperia XA - smartphone khá thành công ở thị trường Việt Nam. Do đó, tuy vừa mở bán hôm nay nhưng Xperia XA1 là chiếc smartphone được giới chuyên môn nói riêng và những tín đồ công nghệ nói chung kì vọng và mong chờ từ nhiều tháng trước.

Camera là điểm nâng cấp mạnh trên XA1 khi độ phân giải camera sau được nâng lên thành 23 MP, cho khả năng chụp ảnh và quay phim full HD 1080p vượt trội so với các điện thoại khác cùng phân khúc. Theo Sony, đây là loại camera từng được trang bị trên các siêu phẩm thế hệ trước đó với nhiều tính năng cao cấp, đặc biệt là khả năng lấy nét trong 0.03s với công nghệ Hybrid Autofocus.

Hơn nữa, camera trước 8MP với góc chụp siêu rộng 23mm mang đến trải nghiệm selfie nhóm ấn tượng, giải quyết những vấn đề trong groupfie như chụp thiếu mặt người, mặt người chụp lớn hơn những người còn lại…

Cấu hình mạnh và tiết kiệm pin với chip Helio P20

Về cấu hình, XA1 được nâng cấp đáng kể so với Xperia XA. Thiết bị này sử dụng con chip Helio P20 cho hiệu năng được cải thiện khoảng 20% trong khi điện năng tiêu thụ tiết kiệm hơn 25%. Con chip này cũng đi kèm với tính năng sạc nhanh Pump Express 3.0 cho khả năng sạc từ 0% lên 70% pin trong chỉ 20 phút.

Pin 2300 mAh nhưng cho phép sử dụng thả ga cả ngày

Sony Xperia XA1 được trang bị viên pin khiêm tốn 2300 mAh, tuy nhiên không vì thế mà thời gian dùng pin ít lại. Nhờ chip mới với khả năng tiết kiệm pin hơn, cùng với công nghệ quản lý pin hiện đại của Sony, bạn tha hồ trải nghiệm ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng. Ngoài ra máy được trang bị công nghệ sạc pin nhanh, sạc pin thông minh giúp kéo dài tuổi thọ và luôn đảm bảo viên pin an toàn.

Tất cả những cải tiến trên giúp Xperia XA1 trở thành điện thoại được nhiều người lựa chọn. Đây là smartphone tầm trung hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều tiện ích và trải nghiệm thú vị.

Nhân dịp mở bán Xperia XA1, Thế Giới Di Động cũng triển khai các khuyến mãi hấp dẫn như tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng hoặc ưu đãi trả góp lãi suất 0%. Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại website: www.thegioididong.com/dtdd/sony-xperia-xa1 hoặc liên hệ Hotline miễn phí 18001060.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây