Trả góp 0% phiên bản Iphone màu đỏ tại Viễn Thông A.

Thứ tư - 29/03/2017 07:47

Trả góp 0% phiên bản Iphone màu đỏ tại Viễn Thông A.

Apple vừa giới thiệu phiên bản màu mới cho iPhone 7, 7 Plus: Màu đỏ. Sản phẩm được đặt hàng tại Viễn Thông A từ 28/03 đến 16/04/2017, mức giá dự kiến 25,190,000đ cho phiên bản iPhone 7Plus 128 GB. Khách hàng được chọn tặng phiếu mua hàng 700 ngàn và gói gia hạn bảo hành 2 triệu hoặc chọn trả góp 0%.

Trước đây nhà sản xuất iPhone từng đưa màu đỏ vào các sản phẩm đặc biệt khác, và đây là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng này có màu đỏ. Phiên bản màu đỏ lần này PROJECT(RED) iPhone sẽ có vỏ nhôm màu đỏ đặc trưng, là một phiên bản đánh dấu sự ủng hộ của Apple trong cuộc đấu tranh chống lại bệnh AIDS.

“Việc giới thiệu iPhone phiên bản đặc biệt này bằng một màu đỏ tuyệt đẹp là sản phẩm lớn nhất của chúng tôi trong dự án chiến dịch PROJECT(RED) đánh dấu sự mở đầu của chúng tôi với màu đỏ và chúng tôi không thể chờ đợi nó đến tay khách hàng lâu hơn được nữa” – Giám đốc điều hành Apple,Tim Cook phát biểu. Việc ra mắt sản phẩm màu đỏ, vốn là màu biểu trưng cho sự may mắn ở khu vực Châu Á, Apple chắc hẳn cũng đã nắm chắc phần thắng trong tay. Người dùng có thể mua được một chiếc điện thoại mới hợp vận mạng làm ăn, mang lại nhiều may mắn cho mình khi mang theo theo nó.

Mối quan hệ giữa Apple và màu đỏ lần này liên quan đến việc nhấn mạnh chiến dịch gây quỹ cho những người bệnh AIDS với thiết kế màu đỏ cho các sản phẩm và ứng dụng. Apple gần đây đã biến App Store của mình và các ứng dụng hàng đầu có liên quan thành màu đỏ để ủng hộ cho ngày chống lại nạn AIDS trên toàn thế giới.

iPhone 7 màu đỏ không khác biệt nhiều về cấu hình và thiết kế. Phiên bản mới có màu đỏ sậm với dòng chữ Product Red ở mặt sau. Đây không phải là lần đầu tiên Apple bán ra các sản phẩm màu này, trước đó họ cũng từng tung iPod, Macbook màu đỏ nhằm gây quỹ.

Màu đỏ lần này sẽ là màu đẹp và nổi bật nhất trong các màu có sẵn của dòng điện thoại iPhone 7. Hiện sản phẩm đang được đặt hàng tại Viễn Thông A trong khoảng thời gian từ 28/03 đến 16/04/2017 với mức giá dự kiến 25,190,000đ cho phiên bản  iPhone 7Plus 128 GB . Mức giá này hiện đang ngang bằng với mức giá hiện tại của các phiên bản màu khác hiện đang bán tại hệ thống bán lẻ Viễn Thông A.  Khách hàng được chọn tặng phiếu mua hàng 700 ngàn và gói gia hạn bảo hành trị giá 2 triệu hoặc chọn trả góp 0%.

Với mức cọc 500 ngàn, sau khi tham gia chương trình đặt hàng khách hàng dự kiến có thể nhận được máy vào ngày 17/04/2017. (hoàn cọc sau 1 tuần mở bán)

Để đặt hàng sản phẩm khách hàng vui lòng  truy cập tại đây  , gọi đến số Hotline 1900 6766 hoặc đến trực tiếp siêu thị Viễn Thông A trên toàn quốc để được tư vấn chi tiết.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây