35 năm gia đình mới có một cháu gái, ông bà "chơi lớn" thuê hẳn trực thăng đón về nhà

Thứ ba - 27/04/2021 21:47

35 năm gia đình mới có một cháu gái, ông bà "chơi lớn" thuê hẳn trực thăng đón về nhà

Sau khi con dâu hạ sinh con gái, bố mẹ chồng quyết định thuê hẳn một chiếc trực thăng chở 2 mẹ con từ bệnh viện về nhà.

Tại nhiều quốc gia, tư tưởng "trọng nam khinh nữ" vẫn còn tồn tại trong nhiều gia đình, đặc biệt là tại Ấn Độ, một đất nước tôn giáo và quan điểm còn lạc hậu. Ấy vậy mà có một gia đình ở quốc gia này lại vô cùng hạnh phúc và mừng rỡ khi phát hiện cháu gái chào đời. Họ cho rằng nam nữ nên được đối xử bình đẳng và công bằng trên mọi khía cạnh.

Vào ngày 3/3/2021 vừa qua, vợ chồng anh Hanuman Prajapat và cô Chuki Devi đã chào đón một bé gái khỏe mạnh tại một bệnh viện ở quận Nagaur, bang Rajasthan, Ấn Độ. Bé gái được đặt tên là Riya. Mặc dù không phải là con trai nhưng sự chào đời của bé Riya lại được rất nhiều người lớn trong gia đình mong đợi bởi suốt 35 năm qua, gia đình họ chỉ toàn sinh ra con cháu trai.

Không chỉ hạnh phúc khi cháu gái xuất hiện, bố mẹ chồng của cô Chuki Devi còn quyết định "chơi trội" dành cho con dâu và cháu gái mình. Để 2 mẹ con được về nhà an toàn, họ đã quyết định thuê hẳn một chiếc máy bay trực thăng để đưa 2 mẹ con cô Chuki Devi từ bệnh viện về nhà.

Quãng đường từ bệnh viện ở quận Nagaur đến nhà của họ ở ngôi làng Harsolav dài khoảng 40 km. Để thuê chiếc trực thăng này, bố mẹ chồng của cô Chuki Devi đã phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ, tổng cộng 450.000 rupee (hơn 138 triệu đồng).Được biết, chiếc trực thăng bắt đầu di chuyển từ ngôi làng Nimbdi Chandawata cùng với anh Hanuman Prajapat và 3 người thân khác, sau đó tới bệnh viện để đón 2 mẹ con cô Chuki Devi rồi mới tiếp tục trở về nhà. Anh Hanuman Prajapat cho biết ý tưởng độc đáo này là của bố mình để kỷ niệm sự chào đời của cô cháu gái Riya.

Thực chất, gia đình bố mẹ chồng của cô Chuki Devi không hề giàu có hay là đại gia. Họ chỉ là gia đình làm nông và buôn bán bình thường. Để có tiền thuê trực thăng đón con dâu và cháu gái về nhà, họ đã phải vội vàng bán các cây trồng trong nhà đi. Người bố chồng cho biết từ 10 năm trước, ông đã tự đặt ra lời hứa nếu các con trong nhà sinh được cháu gái thì nhất định sẽ chào đón vô cùng nồng nhiệt.

Không chỉ thuê trực thăng đón con dâu và cháu gái, bố mẹ chồng của cô Chuki Devi còn ra tận nơi để bế cháu về nhà, sau đó tổ chức sự kiện ăn mừng vô cùng hoành tráng và cầu kỳ. Sự kiện này đã thu hút hàng trăm người dân xung quanh hiếu kỳ đến xem.

Anh Hanuman Prajapat tự hào chia sẻ: "Nam nữ nên được đối xử bình đẳng với nhau. Thông thường, chẳng ai ăn mừng sự chào đời của một bé gái cả. Nhưng tôi cho rằng không nên phân biệt đối xử giữa con trai với con gái. Tôi sẽ dạy con gái mình học hành và thực hiện mọi ước mơ của nó".

Hiện nay, những hình ảnh 2 mẹ con được trực thăng đón từ bệnh viện về nhà cũng đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Ấn Độ với nhiều bình luận xôn xao: "Gia đình này thật tuyệt vời. Trong tương lai, bé gái sẽ trở thành một nữ hoàng", "Bé gái nhất định sẽ phát triển tốt khi lớn lên trong một gia đình như thế này", "Đó cũng là một trong những điều đầu tiên tôi muốn dạy cho các con mình"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/35-nam-gia-dinh-moi-co-mot-chau-gai-ong-ba-choi-lon-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/35-nam-gia-dinh-moi-co-mot-chau-gai-ong-ba-choi-lon-thue-han-truc-thang-don-ve-nha-d272827.html

Tưởng cưới được vợ xinh như hoa, chú rể "hết hồn" khi lật tấm che mặt lên
Sau khi vào phòng cô dâu để chuẩn bị đón dâu, chú rể đã vô cùng bất ngờ khi lật tấm khăn che mặt cô dâu lên.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây