Mua nhà qua mạng, 2 tháng sau mới đến xem, cặp vợ chồng ngỡ ngàng khi lên tầng gác mái

Thứ tư - 28/04/2021 19:21

Mua nhà qua mạng, 2 tháng sau mới đến xem, cặp vợ chồng ngỡ ngàng khi lên tầng gác mái

Sau khi bỏ tiền để mua căn nhà mơ ước, cặp vợ chồng trẻ đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra sự thật bên trong.

Trong khoảng thời gian phải ở nhà cách ly vì ảnh hưởng của dịch bệnh, một cặp vợ chồng trẻ người Mỹ đã quyết định mua một căn nhà qua mạng. Không ngờ sau khi đến xem nhà tận mắt, cặp vợ chồng mới phát hiện ra trong đó có một căn phòng bí ẩn, nơi mà cư dân mạng nói đùa đó là căn phòng "ma ám".

Đoạn clip về ngôi nhà được đăng lên ứng dụng TikTok thông qua tài khoản có tên @sissyhankshaw, tên thật là Raine. Cô đã đăng tải một clip kể về việc mình mới mua nhà và phát hiện ra bí ẩn đằng sau một cánh cửa nhỏ.

Raine chia sẻ: "Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, chúng tôi đã mua căn nhà này qua mạng dù trước đây chưa từng nhìn thấy nó ngoài đời. Khoảng 2 tháng sau, chúng tôi mới tận mắt đến ngắm nhà và bất ngờ nhận thấy điều gì đó rất kỳ lạ. Đó là điều mà chúng tôi không hề nhìn thấy trong 18 bức ảnh đăng tải trên mạng mà chúng tôi đã nghiên cứu kỹ suốt vài tháng qua".

Cô Raine cho biết nếu chỉ nhìn qua ngôi nhà, họ sẽ thấy đó là một căn nhà hết sức bình thường và không có tầng áp mái nào cả. Tuy nhiên khi nhìn từ bên ngoài, Raine nhận thấy ngôi nhà mới mua của mình có một tầng áp mái với cửa sổ nhô ra phía bên ngoài nhưng không có cách nào để lên tầng áp mái đó vì không có bất cứ lối đi hay cánh cửa nào cả. 

Mãi sau đó, vợ chồng cô Raine mới phát hiện ra có một tấm gỗ nhỏ được đóng rất chắc trên tường trong căn phòng đựng quần áo của mình, gần nhất với tầng áp mái. Chồng của cô Raine đã dùng dụng cụ để cạy đinh ra, sau đó mở tấm gỗ. Nhờ đó, cặp vợ chồng mới phát hiện một không gian bí ẩn phía sau.

Khi phát hiện ra căn phòng bí ẩn trong ngôi nhà mới của mình, cô Raine vừa thở hổn hển vừa nói: "Tôi chỉ thấy thú vị là không có bất cứ lối vào nào khác để đi vào căn phòng bí ẩn này từ trong ngôi nhà của tôi. Bức tường mà chúng tôi đi qua là mới, ở đây đã hoàn thiện sàn nên tôi nghĩ thật kỳ lạ khi họ chi tiền để hoàn thiện các tầng nhưng không làm thế với căn phòng này. Bên trong đó có hệ thống dây điện mới và mái nhà mới nên tôi nghĩ chắc hẳn từng có ai đó ở đây".

Trong đoạn clip trên TikTok, cô Raine và chồng đã mở ra một căn phòng khá lớn trên tầng áp mái. Bên trong đó chất đầy bụi bẩn, ngoài ra không có đồ đạc gì khác. Đó là điều vô cùng bất ngờ với vợ chồng cô Raine bởi họ chưa từng nghe nói có một không gian như thế khi quyết định mua nhà.

Đoạn clip chia sẻ câu chuyện kỳ lạ của cô Raine trên TikTok đến nay đã nhận được hơn 4,7 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận. Một số cư dân mạng nói đùa rằng đó có thể là một căn phòng bị "ma ám".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mua-nha-qua-mang-2-thang-sau-moi-den-xem-cap-vo-chong...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mua-nha-qua-mang-2-thang-sau-moi-den-xem-cap-vo-chong-ngo-ngang-khi-len-tang-gac-mai-d272889.html

Tìm thấy nắp cống trong phòng ngủ, cặp vợ chồng kinh ngạc khi trèo xuống dưới khám phá
Trong lúc đang dọn đồ đạc, người vợ vô tình vấp phải một chiếc nắp cống, hé lộ sự thật bất ngờ về ngôi nhà mà họ đang sống.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây