Wayne Rooney lọt top 10 ứng viên dẫn dắt tuyển Anh

Thứ tư - 28/09/2016 19:39

Wayne Rooney lọt top 10 ứng viên dẫn dắt tuyển Anh

Tờ Goal liệt kê rất nhiều gương mặt đủ khả năng ngồi vào ghế nóng dẫn dắt tuyển Anh, trong đó có cả sự xuất hiện của thủ quân "Tam sư", Wayne Rooney.
1. Steve Bruce (tự do): Nhà cầm quân 55 tuổi đang là ứng cử viên số một cho vị trí huấn luyện viên tuyển Anh. Ông hiện đang thất nghiệp sau khi chia tay Hull City vì những bất đồng với ban lãnh đạo trong chính sách chuyển nhượng.
2. Gareth Southgate (huấn luyện viên U21 Anh- đặt 1 ăn 2): Thêm một lần cánh cửa dẫn dắt "Tam sư" tại mở rộng với Gareth Southgate. Cách đây vài tháng, FA đã liên hệ với chiến lược gia 46 tuổi để thay thế vị trí của Roy Hodgson sau thất bại ê chề tại Euro 2016.
3. Alan Pardew (Crystal Palace, đặt 1 ăn 5): Vị huấn luyện viên cá tính từng giúp "Đại bàng xanh" lọt vào chung kết FA Cup mùa tới cũng là một trong số những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại tuyển Anh.
4. Alan Shearer (Tự do, đặt 1 ăn 10): Huyền thoại người Anh chưa có nhiều kinh nghiệm trên cương vị của một huấn luyện viên khi mới chỉ có quãng thời gian ngắn dẫn dắt Newcastle vào năm 2009.
5. Gary Neville (Tự do, đặt 1 ăn 10): Thành tích tệ hại khi dẫn dắt Valencia mùa trước khiến cựu hậu vệ MU mất điểm trong mắt Liên đoàn bóng đá Anh.
6. Glenn Hoddle (Tự do, đặt 1 ăn 10): Cựu cầu thủ Chelsea từng có quãng thời gian 3 năm dẫn dắt tuyển Anh từ 1996 đến 1999 nhưng không gặt hái được thành công.
7. Arsene Wenger (Arsenal, đặt 1 ăn 12): Trong bài phát biểu mới đây, Wenger không loại trừ khả năng dẫn dắt "Tam sư". Tuy nhiên, đó là chuyện của tương lại. Hiện "Giáo sư" đang hạnh phúc trong vai trò thuyền trưởng của "Pháo thủ" thành London.
8. Eddie Howe (Bournemouth, đặt 1 ăn 12): Tương tự như đồng nghiệp Arsene Wenger, nhà cầm quân trẻ tuổi người Anh chẳng có vẻ gì muốn chia tay "The Cherries".
9. Tim Sherwood (Tự do, đặt 1 ăn 66): Kinh nghiệm hai năm dẫn dắt Tottenham và một năm dẫn dắt Aston Villa của Tim Sherwood chưa đủ để thuyết phục ban lãnh đạo tuyển Anh trao cho ông một cơ hội chính thức.
10. Wayne Rooney (Manchester United, đặt 1 ăn 200): Sau màn trình diễn kém cỏi trong trận đấu với Watford ở vòng 5 giải Ngoại hạng, rất đông người hâm mộ MU đã kêu gọi thủ quân tuyển Anh giải nghệ. Tuy nhiên, khả năng theo nghiệp cầm quân của "Gã Shrek" gần như không thể xảy ra bởi anh chưa theo học bất kỳ một khóa huấn luyện nào.



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây