Luis Suarez đá Pique trong buổi tập của Barca

Thứ tư - 28/09/2016 17:15

Luis Suarez đá Pique trong buổi tập của Barca

Cầu thủ Barca có tâm trạng thoải mái trước trận gặp đội chủ nhà Moenchengladbach ở lượt thứ hai bảng C Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 29/9.
Bầu không khí trong buổi tập của Barca ở Borussia-Park tràn ngập tiếng cười. Các cầu thủ trêu đùa nhau. Thậm chí tiền đạo Luis Suarez còn có hành động đá đồng đội Pique.
Barca không có sự phục vụ của Lionel Messi do dính chấn thương, nhưng toàn đội dường như không quá lo lắng về vấn đề này.
Đội bóng Tây Ban Nha sẽ chờ đợi vào sự tỏa sáng của Neymar và Luis Suarez. Cả hai tiền đạo này đều làm tung lưới Sporting Gijon trong trận Messi vắng mặt cuối tuần qua.
Barca hiện có phong độ cao. Từ trận thua Alaves 1-2 ngay trên sân nhà Nou Camp diễn ra ngày 10/9, họ ghi 18 bàn trong 4 trận gần đây.
Huấn luyện viên Luis Enrique khẳng định: "Việc thiếu vắng Messi không đồng nghĩa với chuyện Barca mất lối chơi. Nếu có cậu ấy trong đội hình, chúng tôi sẽ mạnh hơn".
Đây là trận đấu đặc biệt với thủ môn số một của Barca khi phải đối đầu đội bóng cũ Moenchengladbach. Stegen sẽ thi đấu trong màu áo câu lạc bộ bên kia chiến tuyến dưới sự chứng kiến của những người từng hâm mộ anh.
Stegen từng chơi tổng cộng 127 trận cho Moenchengladbach trong 4 mùa giải. Anh có rất nhiều kỷ niệm với đội bóng Đức.
Cuối tuần qua, huấn luyện viên Luis Enrique cho nhiều cầu thủ trụ cột nghỉ dưỡng sức. Ivan Rakitic, Andres Iniesta, Jordi Alba và Javier Mascherano đều có thời gian hồi phục thể lực.
Barca được đánh giá cao trước trận gặp Moenchengladbach dù phải thi đấu trên sân đối phương và không có lực lượng mạnh nhất.
Những cầu thủ trụ cột như Neymar, Suarez hay Pique đều sẵn sàng giúp Barca giành chiến thắng để giữ ngôi đầu bảng C.

Trước khi lượt trận thứ hai bảng C diễn ra lúc 1h45 ngày 29/9, Barca và Man City cùng có 3 điểm. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha xếp trên nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+7 so với +4). Trong khi, Moenchengladbach và Celtic chưa có điểm nào và phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn cạnh tranh một trong hai vị trí đầu bảng này.




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây