Tin HOT sáng 21/8: Mourinho lộ bí quyết hồi sinh Fellaini

Chủ nhật - 21/08/2016 07:08

Tin HOT sáng 21/8: Mourinho lộ bí quyết hồi sinh Fellaini

Bản tin cập nhật sáng 21/8: Fellaini lấy lại phong độ tốt ở MU chỉ nhờ một cuộc điện thoại từ HLV Mourinho. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Cameroon giành HCĐ Olympic Rio; Gia nhập đội mới, Benteke mắc sai lầm ngớ ngẩn…

Mourinho “hồi sinh” Fellaini chỉ bằng một cú điện thoại: Bên cạnh Zlatan Ibrahimovic, Marouane Fellaini là một trong những cầu thủ MU chơi hay nhất ở 2 trận thắng của “Quỷ đỏ” trước Bournemouth và Southampton mùa này. HLV Jose Mourinho đã tiết lộ trên trang web chính thức của đội chủ sân Old Trafford về bí quyết ông giúp tiền vệ tóc xù chơi hay đến bất ngờ ở những trận đấu đó:

“Tôi đã gọi điện thoại cho Fellaini. Tôi nói với cậu ấy: “Hãy quên đi những gì mà cậu đọc được trên báo. Với tôi, cậu sẽ không phải ra đi, chắc chắn thế. Có lẽ, niềm tin của cậu ấy đã mang đến hiệu quả bất ngờ. Tính tổ chức của CLB được tăng lên và cậu ấy cũng cảm thấy tự tin hơn.”

Fellaini và Pogba đều đã chơi tốt ở trận MU thắng Southampton 2-0 ở vòng 2 Premier League

Cameroon giành HCĐ Olympic Rio: Trong trận tranh hạng 3 của môn bóng đá nam ở Thế vận hội năm nay, Olympic Nigeria đã đánh bại Olympic Honduras với tỉ số sát nút 3-2. Như vậy, trong lịch sử của mình, “Những chú đại bàng xanh” đã có trọn bộ sưu tập 3 tấm huy chương Olympic khi từng giành HCV Olympic 1996 ở Mỹ, HCB Olympic 2008 tại Trung Quốc và HCĐ Olympic 2016 ở Brazil.

AS Roma ra quân ấn tượng ở Serie A: Sau khi chỉ cán đích giải VĐQG Italia ở vị trí thứ 3 mùa trước, đội bóng áo bã trầu thành Rome quyết tâm cải thiện thành tích đó trong mùa này. Ở trận đấu sớm nhất của vòng mở màn Serie A mùa giải 2016/17, trên sân nhà Olympico, AS Roma đã vùi dập Udinese 4-0.

Trong đó, Diego Perotti lập cú đúp với 2 bàn thắng đều trên chấm phạt đền ở các phút 65 và 76; hai bàn thắng còn lại thuộc về Edin Dzeko phút 83 và Mohamed Salah phút 84.

Gia nhập đội mới, Benteke mắc sai lầm ngớ ngẩn: Sau khi hoàn tất thủ tục đầu quân cho Crystal Palace từ Liverpool , Christian Benteke đã thay đổi “Profile” của mình trên trang cá nhân Twitter. Bất ngờ ở chỗ tiền đạo này lại đề CLB mới là Burnley. Sau đó, chân sút người Bỉ đã phải lên tiếng xin lỗi và đính chính.

Beckham dính scandal tán tỉnh gái lạ: Tháng trước, trang tin điện tử Radaronline của Mỹ bất ngờ chụp được các tấm hình cho thấy David Beckham đang nói chuyện và tán tỉnh một người đẹp tóc đỏ nào đó bên ngoài phòng gym tại Miami, Mỹ.

Becks tán tỉnh một cô gái lạ anh quen ở phòng gym

Một nguồn tin giấu tên nói với tờ Radaronline, cho biết gia đình của cựu cầu thủ người Anh đang trải qua một phen sóng gió, nhưng không nói cụ thể lục đục xảy ra từ phía nào, và mức độ tới đâu. Trang tin này còn mô tả, Becks nói chuyện khá lâu và thường xuyên cười ý nhị với cô gái bí ẩn. Cô gái này có vẻ như cùng tập gym với Becks trong phòng, và có thân hình cũng khá bốc lửa.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây