Saigon Heat lần thứ 3 "ôm hận" trước Cantho Catfish

Chủ nhật - 21/08/2016 06:35

Saigon Heat lần thứ 3 "ôm hận" trước Cantho Catfish

Ý định phục thù Cantho Catfish của Saigon Heat đã không thành khi họ để thua đối thủ 58-76 trên sân nhà tối 20/8, trong khuôn khổ Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2016.

Saigon Heat chạy đà cực tốt cho trận đấu này khi vừa có 2 chiến thắng liên tiếp trước Danang Dragons và Hochiminh City Wings. Tuy nhiên, Cantho Catfish là đối thủ đáng gờm bởi họ đã thắng Saigon Heat ở cả 2 trận giao hữu trước mùa giải. Thành tích đối đầu đó cùng lực lượng đồng đều giúp đội khách rất tự tin.

Bước vào hiệp 1, Saigon Heat triển khai thế trận phòng ngự chặt chẽ, khiến 2 tay ném chủ lực của đối thủ là Tâm Định và Nix Tavarion không có nhiều tình huống ghi điểm. Ngược lại, Việt Arnold và Darell Miller của đội chủ nhà phối hợp rất ăn ý, giúp Saigon Heat tạm dẫn trước 21-16.

Ngay đầu hiệp 2, Saigon Heat đã có một loạt tình huống mất bóng, tạo điều kiện cho Cantho Catfish ghi một mạch 13 điểm, để dẫn lại 29-21. Càng chơi, những trụ cột của đội khách càng tỏ ra ăn ý, thực hiện nhiều pha ném rổ chính xác. Saigon Heat không tìm ra phương án hiệu quả để ngăn chặn khi đối phương có lực lượng quá đồng đều, hỗ trợ cho nhau tốt. Kết thúc hiệp này, Saigon Heat thua ngược 30-36.

Sân nhà không giúp ích được nhiều cho Saigon Heat.

Việt Arnold và đồng đội quyết ngược dòng ở hiệp 3 nhưng vấp phải lối đánh khó chịu của đối phương. Bộ ba Tâm Định, Tô Quang Trung và Nix Tavarion chơi hiểu ý nhau, có nhiều pha kết hợp ghi điểm đặc sắc giúp Cantho Catfish dẫn 52-42 trước khi bước vào hiệp cuối cùng.

Ở khoảng thời gian quyết định này, HLV Garbelotto của Saigon Heat liên tục thay đổi chiến thuật để xoay chuyển cục diện. Nhưng ý định của ông không thành. Ở những phút cuối, Cantho Catfish có một loạt pha ném rổ chính xác, để ấn định chiến thắng 76-58.

Trận này, ngoại binh Nix Tavarion ghi đến 25 điểm, Tâm Định có 14 điểm, Tô Quang Trung ghi được 12 điểm để mang về chiến thắng thuyết phục cho đội nhà trước Saigon Heat.

 Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2016 diễn ra từ tháng 8 đến tháng 11/2016 ở 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, TPHCM với sự tham dự của 5 đội bóng: Hanoi Buffaloes, Danang Dragons, Hochiminh City Wings, Saigon Heat và Cantho Catfish. Các đội thi đấu vòng tròn 4 lượt, tổng cộng mỗi đội thi đấu 8 trận sân nhà, 8 trận sân khách.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây