Tin HOT bóng đá trưa 9/10: Barca mê “phù thủy” Coutinho

Chủ nhật - 09/10/2016 11:19

Tin HOT bóng đá trưa 9/10: Barca mê “phù thủy” Coutinho

Bản tin cập nhật trưa 9/10: Càng chơi hay ở Liverpool, tiền vệ Coutinho càng khiến Barca thèm khát. Ngoài ra còn có các thông tin hấp dẫn khác…

Barca mê “phù thủy” Coutinho: Đang thi đấu cực kỳ thăng hoa ở mùa giải năm nay, tiền vệ tấn công 24 tuổi người Brazil nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu khác của châu Âu như Real, PSG và đặc biệt là Barca. Liverpool sẽ đề nghị Coutinho ký vào một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022 với mức lương thuộc hàng top của đội bóng.

Liverpool sợ mất Coutinho vào tay Barca

Chicharito tăng giá gấp 3 sau khi rời MU: Sau khi không thể tìm được chỗ đứng trong màu áo MU, Chicharito đã gia nhập Bayer Leverkusen với mức giá 12 triệu euro trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Ngay trong mùa giải đầu tiên, tiền đạo người Mexico đã trở thành cây săn bàn chủ lực của Leverkusen với 17 bàn tại Bundesliga.Mùa này, Chicharito tiếp tục phong độ ấn tượng với 5 bàn sau 6 trận, dẫn đầu danh sách ‘Vua phá lưới’ Bundesliga.

Với phong độ chói sáng, Chicharito hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Theo thông tin từ tờ AS, hai đội bóng Tây Ban Nha gồm Valencia và Sevilla đang lên kế hoạch chiêu mộ Chicharito trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới với giá 45 triệu euro.

Draxler muốn rời Wolfsburg, nhiều "đại gia" nhốn nháo: Trả lời phỏng vấn trên tờ Tuttosport, người đại diện của Julian Draxler là Fabio Parisi cho biết thân chủ của mình chắc chắn sẽ rời Wolfsburg vào cuối mùa giải này. Hợp đồng giữa Julian Draxler với Wolfsburg vẫn còn giao kèo 4 năm, tức tháng 6/2020 và đội bóng Bundesliga định giá cầu thủ này vào khoảng 65 triệu euro. Arsenal , Juventus là những đội ham muốn nhất.

Real giành lại được James từ ĐT Colombia: Hôm qua, FCF đã chính thức tuyên bố: “Bộ phận y tế đã kiểm tra và xác nhận, James không đủ 100% thể lực để ra sân như yêu cầu của ban huấn luyện”. Cùng với thông báo trên, tổ chức này cũng xác nhận cầu thủ 25 tuổi sẽ trở lại Madrid để tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương. James đã dính chấn thương bắp chân khi khởi động trước trận Real Madrid gặp Eibar (2/10). Nhưng dù được dự báo phải nghỉ 2 tuần, tiền vệ này vẫn được HLV Jose Pekerman triệu tập vào đội tuyển Colombia.

Messi biết mọi thứ về bóng đá: "Điều khiến tôi ngạc nhiên là những gì mà cậu ấy biết về bóng đá . Cậu ấy biết tất cả mọi thứ, về đồng đội, về các chiến thuật của đội bóng, tất tần tật mọi thứ liên quan đến bóng đá. Cậu ấy để ý mọi việc. Tôi chỉ từng nghĩ rằng là một cầu thủ xuất sắc hẳn cậu ấy biết nhiều về bóng đá", HLV của đội tuyển Argentina Edgardo Bauza cho hay.

Pique mơ làm Chủ tịch Barca: Mới đây, trung vệ Pique tiết lộ một số dự định sau khi giải nghệ. Ngoài việc tiếp tục kinh doanh, Pique còn cho biết anh sẽ tham gia tranh cử chức Chủ tịch Barca vào năm 2027.

Pique cũng cho biết thêm, anh dự định sẽ chỉ gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalunya thêm 1 lần sau khi bản hợp đồng hiện tại có thời hạn đến năm 2019 kết thúc.

Pique sẽ tham gia tranh cử chức Chủ tịch Barca vào năm 2027

Southgate bênh vực Rooney: HLV tạm quyền của ĐT Anh đã lên tiếng bênh vực Rooney sau khi xuất hiện những tiếng la ó nhằm vào thủ quân của “Tam sư” ở trận thắng Malta 2-0 rạng sáng nay.

“Kinh nghiệm và tố chất thủ lĩnh của Rooney vẫn rất quan trọng với ĐT Anh, vì thế tôi không thể hiểu nổi tại sao lại xuất hiện những tiếng la ó nhằm vào cậu ấy. Đó là một sự không công bằng với Rooney, cậu ấy vẫn chăm chỉ miệt mài ra sân và là niềm tự hào của đội tuyển. Wayne không xứng đáng bị như vậy”, Southgate nói sau trận thắng Malta.

Giggs tiết lộ lý do bị Swansea “cự tuyệt”: Huyền thoại của MU – Ryan Giggs mới đây đã nộp đơn xin làm HLV của Swansea sau khi Francesco Guidolin bị sa thải, nhưng sau đó bị từ chối và Bob Bradley được bổ nhiệm.

Mới đây, trong cuộc trả lời trên ITV Sport, Giggs đã tiết lộ lý do vì sao không được Swansea nhận lời: “Tôi đã gặp họ vài lần, nhưng những thông điệp từ phía ban lãnh đạo Swansea không đồng nhất. Vì thế, tôi cảm thấy tham vọng của họ không phù hợp với mình nên tôi đã rút lui”.

Alba kịp bình phục để dự đại chiến gặp Man City: Hậu vệ trái Jordi Alba của Barca đã dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa Italia và Tây Ban Nha nên phải  nghỉ thi đấu 10 ngày. Điều đó đồng nghĩa với việc Alba kịp khỏe mạnh để tham dự trận đấu rất đáng chú ý giữa Barca và Man City tại Champions League vào ngày 20/10 tới đây.

Chiellini rời ĐT Italia, Veratti chắc chắn đá chính: Theo xác nhận của HLV trưởng ĐT Italia ông Ventura, trung vệ kì cựu Chiellini do dính chấn thương bắp đùi nên đã rời trại tập trung của Azzurri. Trong khi đó, tiền vệ nhỏ con nhưng có lối chơi kĩ thuật Verratti chắc chắn sẽ đá chính trong trận đấu gặp Macedonia đêm nay thuộc vòng loại World Cup 2018.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây