Tin HOT bóng đá sáng 7/10: Arsenal "trói chân" Wenger

Thứ sáu - 07/10/2016 07:06

Tin HOT bóng đá sáng 7/10: Arsenal "trói chân" Wenger

Wenger chưa thể dứt tình sớm với Arsenal, Zidane tìm ra vấn đề của Real, FA tiếp tục lên tiếng về scandal nội bộ nước Anh là những tin nóng đáng chú ý sáng 7/10.

CEO Arsenal cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với Wenger

Ivan Gazidis, CEO của Arsenal cho biết, CLB sẽ làm việc với Wenger về tương lai của ông sớm sau khi HLV người Pháp vừa kỷ niệm 20 năm dẫn dắt “Pháo thủ” vào tuần trước và chuẩn bị hết hợp đồng vào cuối mùa này. “Đó là một câu chuyện tình yêu mà ai cũng muốn kéo dài mãi mãi, nhưng nó có thể kết thúc bất cứ lúc nào.”

"Giáo sư" và ban lãnh đạo Arsenal sẽ còn tiếp tục đàm phán về tương lai của ông

Barca từ bỏ Bellerin, chuyển hướng sang sao trẻ Valencia

Bellerin mới đây được cho là sắp gia hạn với Arsenal thêm 5 năm, buộc Barca phải tìm kiếm một lựa chọn khác. Và hậu vệ trẻ của Valencia, Joao Cancelo, đang được họ liên hệ thay thế. Cầu thủ trẻ 22 tuổi được định giá 25 triệu bảng đang cho thấy bước đột phá của mình ở mùa giải thứ 2 thi đấu cho Valencia.

FA xác nhận Telegraph đã hợp tác với cảnh sát điều tra tham nhũng

“Cảnh sát đã xác nhận rằng tờ Daily Telegraph đã cung cấp đầu đủ tài liệu với cảnh sát và giúp họ bắt đầu cho những điều tra sâu rộng hơn trong bóng đá Anh. FA sẽ tiếp tục chờ đợi cơ quan điều tra về nhưng thông tin cập nhật hơn liên quan đến quá trình điều tra và không được phép sử dụng những tài liệu đó khi quá trình điều tra chưa kết thúc.” Phát ngôn viên của FA cho biết.

Zidane tìm ra nguyên nhân sa sút của Real

Capello, HLV cũ của Real từng lên tiếng rằng phong độ không tốt gần đây của Real là bởi phong độ đi xuống của Ronaldo, nhưng Zidane vừa bác bỏ quan điểm này và cho rằng, vấn đề của CLB thuộc về yếu tố tinh thần thi đấu chứ không phải chuyện chuyên môn. “Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ về việc xoay vòng đội hình, họ sẽ không thể chơi tốt cho đội nếu không được chơi đủ.” Zidane cho biết.

Cựu sao Arsenal hối hận khi chuyển sang Barcelona

Hleb, ngôi sao từng chơi cho Arsenal trong trận chung kết Champions League 2006 với chính Barcelona ngay trong mùa giải đầu tiên gia nhập Highbury, đã quyết định rời “Pháo thủ” để gia nhập Barca vào năm 2008. Kể từ đó sự nghiệp của Hleb xuống dốc không phanh và giờ thì cầu thủ này đã hối hận vì quyết định này. “Tôi đã có những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp ở Arsenal, Wenger như một người cha luôn tin tưởng tôi. Giờ thì tôi đã hối hận mỗi khi nghĩ về việc ra đi.” Hleb chia sẻ đầy hối tiếc.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây