Cổ động viên quá khích đốt pháo sáng bên ngoài sân Thống Nhất

Thứ sáu - 07/10/2016 09:11

Cổ động viên quá khích đốt pháo sáng bên ngoài sân Thống Nhất

Trong khi những CĐV chân chính ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước CHDCND Triều Tiên một cách văn minh, thì một số kẻ quá khích lại có hành vi khó coi, đó là đốt pháo sáng bên ngoài sân Thống Nhất.

Chiến thắng bất ngờ với tỷ số đậm 5-2 trước đội bóng mạnh CHDCND Triều Tiên chắc chắn khiến phần đông người hâm mộ ngất ngây. Bằng chứng là trước khi trận đấu kết thúc chừng vài chục phút, những màn ăn mừng đã được tạo nên trên sân Thống Nhất.

Pháo sáng bên ngoài sân Thống Nhất

gây ách tắt giao thông

Lực lượng chức năng có mặt kịp thời để dập tắt các đốm pháo sáng này

Thầy và trò HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng không quên gửi lời cảm ơn những người đã đến sân cổ vũ cho họ. Vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết: “Tôi muốn cảm ơn các CĐV, họ đã tiếp thêm động lực cho chúng tôi. Tôi vui vì hành trình của chúng tôi luôn có sự song hành của họ”.

Dù vậy, trong khi các CĐV chân chính ăn mừng một cách lịch sự thì một số kẻ quá khích lại thực hiện hành vi khá khó coi, đó là đốt pháo sáng bên ngoài sân Thống Nhất, làm huyên náo một khu vực xung quanh sân bóng này.

Cũng may là các lực lượng chức năng có mặt kịp thời, dập tắc những đốm pháo vừa nêu, giữ trật tự ở lối ra của sân Thống Nhất, đồng thời tránh làm tắt nghẽn giao thông trên trục đường qua khu vực trước khán đài A của sân.

Kim Điền - Nguyễn Quang

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây