Suarez gọi Messi là con quái vật

Thứ hai - 22/08/2016 08:19

Suarez gọi Messi là con quái vật

Ngôi sao Luis Suarez của Barca hết lời ca ngợi đồng đội Lionel Messi sau khởi đầu ấn tượng ở trận khai mạc La Liga mùa giải mới (2016-17).

 

Video

Highlights Barcelona 6-2 Real Betis

Hat-trick của Luis Suarez và cú đúp của Lionel Messi giúp Barca giành chiến thắng đậm 6-2 trước Real Betis trong trận mở màn La Liga 2016/17.

Chia sẻ với báo chí sau thắng lợi 6-2 trước Real Betis hôm 20/8 trên sân Nou Camp, Suarez gọi Messi là "con quái vật" khi chứng kiến số 10 lập cú đúp. "Leo có khởi đầu như con quái vật là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tất cả những gì bạn có thể làm là đầu hàng trước đôi chân của anh ấy và tận hưởng khoảnh khắc Messi chơi bóng", Suarez nói.

Mùa hè 2016 chứng kiến nhiều thời khắc khó khăn với Messi. Anh thất bại trong trận chung kết Copa America cùng tuyển Argentina. Số 10 sau đó nói lời chia tay ĐTQG, trước khi cân nhắc lại quyết định cách đây không lâu. Messi còn dính vào rắc rối liên quan đến thuế má, khiến bản thân lĩnh 21 tháng tù treo.

Messi có khởi đầu ấn tượng trong ngày khai mạc La Liga mùa 2016-17.

Thế nhưng Messi đã không gục ngã. Ngày trở lại La Liga, số 10 vẫn tung hoành trên sân bằng nghệ thuật của sự đơn giản. Anh ghi 2 bàn và kiến tạo cho đồng đội Suarez 1 đường chuyền. Màn trình diễn đó góp phần giúp Barca khởi đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch bằng thắng lợi đậm 6-2 trước Betis.

Cũng theo Suarez, việc Barca khởi đầu hoàn hảo rất quan trọng. Nó tạo ra cú hích lớn trong những ngày tiếp theo. "Barca luôn là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Sẽ có ba hay bốn đội cạnh tranh với chúng tôi. Vì vậy, CLB phải cho thấy bản lĩnh một đội bóng lớn và điều đó cần bắt đầu ngay đầu mùa".

"Barca đã có khởi đầu suôn sẻ trên sân nhà, điều đó rất quan trọng. Về màn trình diễn của tôi hôm nay, bản thân hài lòng khi có thể giúp đội nhà giành chiến thắng. Đấy là điều cần thiết để đưa Barca tới mục tiêu đề ra".

Suarez gọi Messi là "con quái vật" sau khi chứng kiến đồng đội tỏa sáng trước Betis.

Trong khi đó, HLV Luis Enrique của nhà đương kim vô địch La Liga hoàn toàn hài lòng với hàng công đội nhà. Trước trận đấu này, đại diện xứ Catalan đã giành danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha nhờ màn trình diễn bùng nổ đến từ các cầu thủ tấn công. Điều này làm HLV Luis Enrique rất thích thú.

Ông tin các học trò đang có sự hưng phấn cần thiết, động lực và biết cách thi đấu hiệu quả không chỉ trên mặt trận tấn công và phòng thủ. Trên báo Sport.es có trụ sở đặt tại Catalan, nhà báo kỳ cựu Lluis Mascaro đúc kết Barca không cần mua thêm tiền đạo vì đã có Arda Turan sắm vai "chân sút thứ tư".

Trong vai trò tiền đạo cánh trái thay cho Neymar bận dự Olympic, Turan chơi tròn vai, anh ghi 1 bàn và kiến tạo 1 đường chuyền. Trong hai trận Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Sevilla, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng để lại ấn tượng bằng hai bàn thắng và 1 pha dọn cỗ. Sau những gì thể hiện, liệu Barca có cần phí 30 triệu euro để mua một cầu thủ chỉ để dự bị, trong khi đã có Arda Turan?

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây