Sanchez nổi bật ở đội hình hay nhất vòng 32 Premier League

Thứ hai - 02/04/2018 19:11

Sanchez nổi bật ở đội hình hay nhất vòng 32 Premier League

Tuyển thủ người Chile kiến tạo cho Lukaku ghi bàn, sau đó trực tiếp lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho MU trước đội khách Swansea cuối tuần qua.
Kasper Schmeichel (thủ môn, Leicester): Anh góp phần quan trọng trong chiến thắng 2-0 trên sân của Brighton. Kasper thực hiện 3 pha cứu thua trong 14 lần đối mặt cầu thủ chủ nhà.
DeAndre Yedlin (hậu vệ phải, Newcastle): Cầu thủ người Mỹ tạo ra 2 cơ hội cho đồng đội trong trận vượt qua Huddersfield 1-0. Ngoài ra, Yedlin gây ấn tượng với 6 tình huống tấn công biên bên phải cùng những pha tạt bóng khiến hàng phòng ngự đội khách gặp nhiều khó khăn.
Victor Lindelof (trung vệ, MU): Anh là cầu thủ MU cắt bóng (3 lần) và cản phá (3 lần) nhiều nhất ở trận thắng Swansea 2-0. Lindelof hoàn toàn xứng đáng góp mặt vào đội hình hay nhất vòng đấu sau màn trình diễn nổi bật cuối tuần qua.
Jamaal Lascelles (trung vệ, Newcastle): Anh đoạt lại bóng tới 12 lần, nhiều nhất trong số cầu thủ Newcastle ra sân ở trận thắng Huddersfield 1-0. Ngoài ra, Lascelles có 8 pha phá bóng giải nguy cho đội bóng có biệt danh “Chích chòe”.
Andrew Robertson (hậu vệ trái, Liverpool): Anh là tác giả của đường chuyền để Mohamed Salah ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool trên sân của Crystal Palace. Pha kiến tạo của Robertson giúp “The Kop” duy trì lợi thế ở cuộc đua giành vị trí trong top 4.
Fernandinho (tiền vệ trung tâm, Man City): Tiền vệ người Brazil làm chủ khu trung tuyến với 187 lần chạm bóng và thực hiện 172 đường chuyền ở trận thắng 3-1 của Man xanh. Trong khi, toàn đội Everton có tổng cộng 200 đường chuyền, nhiều hơn 13 so với Fernandinho.
Joao Mario (tiền vệ phải, West Ham): Sau 6 lần khoác áo West Ham tại Premier League, tuyển thủ người Bồ Đào Nha mở tỷ số trong trận gặp Southampton. Anh góp phần giúp đoàn quân của huấn luyện viên David Moyes thu về 3 điểm sau chiến thắng 3-0.
Dele Alli (tiền vệ công, Tottenham): Trong trận thứ 100 thi đấu ở Premier League, tuyển thủ người Anh lập cú đúp để giúp Spurs vượt qua Chelsea 3-1. Giành chiến thắng ngược ngay tại sân Stamford Bridge, Tottenham chiếm ưu thế trong cuộc chiến giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.
David Silva (tiền vệ trái, Man City): Tuyển thủ người Tây Ban Nha tạo ra 5 cơ hội. Trong đó, anh có 2 pha kiến tạo để Leroy Sane mở tỷ số, sau đó giúp Sterling lập công trong chiến thắng 3-1 của Man xanh trước chủ nhà Everton.
Marko Arnautovic (tiền đạo, West Ham): Anh là cầu thủ góp dấu ấn vào bàn thắng của West Ham nhiều nhất mùa này. Sau cú đúp vào lưới Southampton cuối tuần qua, Arnautovic ghi 9 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo tại Premier League.
Alexis Sanchez (tiền đạo, MU): Chân sút người Chile lần đầu ghi bàn và kiến tạo cho "Quỷ đỏ" Manchester trong một trận đấu ở Premier League. Anh đã có 11 lần lập được thành tích này.
Trang Goal lựa chọn đội hình hay nhất vòng 32 Premier League theo sơ đồ 4-3-1-2.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây