Mourinho tuyên bố MU chiến đấu vì vị trí á quân

Thứ hai - 02/04/2018 11:59

Mourinho tuyên bố MU chiến đấu vì vị trí á quân

MU đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng sau vòng 32 Premier League, nhưng phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ Liverpool trong những trận còn lại của mùa giải.

“Mọi người có thể nói các đội xếp thứ ba, thứ tư, thư năm hay thứ sáu hay hơn chúng tôi, nhưng thực tế là MU vẫn đang nhiều điểm hơn những câu lạc bộ này. Chúng tôi sẽ chiến đấu từng trận để kết thúc ở vị trí thứ hai”, huấn luyện viên Jose Mourinho tuyên bố.

MU của huấn luyện viên Jose Mourinho duy trì lợi thế trong cuộc cạnh tranh vị trí thứ hai ở Premier League. Ảnh: Fourfourtwo.

MU chịu áp lực lớn khi bước vào trận gặp Swansea trên sân nhà Old Trafford cuối tuần qua. Tuy nhiên, màn tỏa sáng của Alexis Sanchez với pha kiến tạo và bàn thắng giúp “Quỷ đỏ” vượt qua Swansea 2-0. Đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho giữ được vị trí thứ hai, duy trì khoảng cách hơn Liverpool 2 điểm (68 so với 66) và còn 1 trận chưa thi đấu.

“Chúng tôi giành nhiều hơn 10 điểm so với mùa trước, ghi nhiều bàn hơn (60), thủng lưới ít hơn (23). Mùa giải không tệ. Chúng tôi cố gắng kết thúc ở vị trí thứ hai”, vị thuyền trưởng của MU chia sẻ.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dành lời ca ngợi cho tiền đạo Romelu Lukaku. Trong trận gặp Swansea, tuyển thủ người Bỉ lập cột mốc ghi 100 bàn tại Premier League.

Romelu Lukaku gia nhập "câu lạc bộ 100 bàn" ở Premier League. Ảnh: BR.

“Đó không chỉ là bàn thắng cho MU. Lukaku cho thấy quá trình rèn luyện. Cậu ấy là cầu thủ chất lượng. Chúng tôi hoàn toàn hài lòng về Lukaku”, huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết.

Ở trận tiếp đón Swansea, tiền vệ Paul Pogba cũng góp mặt vào đội hình xuất phát. Sau khi thể hiện màn trình diễn tốt trong màu áo đội tuyển Pháp ở loạt trận giao hữu quốc tế, anh được đá chính sau 3 trận xuất phát trên băng ghế dự bị ở mọi đấu trường gặp Liverpool, Sevilla và Brighton.

Huấn luyện viên Jose Mourinho cũng đánh giá cao màn trình diễn của Paul Pogba trong chiến thắng trước Swansea. Cuối tuần này, ông cùng các học trò sẽ bước vào trận đấu khó khăn khi làm khách đến sân Etihad của Man City.

Derby Manchester lượt về mùa này diễn ra vào ngày 7/4 tới trở nên đáng quan tâm hơn, bởi MU không được phép thua, nếu không muốn chứng kiến đội bóng hàng xóm trở thành tân vương ở giải quốc nội trước 6 trận.

  • Manchester United F.C

    Manchester United Football Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Old Trafford, Greater Machester, Anh. Câu lạc bộ đang chơi tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh với biệt danh "Quỷ Đỏ" được thành lập ban đầu với tên gọi Newton Heath LYR Football Club vào năm 1878 sau đó đổi tên thành Manchester United vào năm 1902. Manchester United là câu lạc bộ thành công nhất tại Anh, giữ kỷ lục 20 lần vô địch bóng đá Anh, đoạt 12 Cúp FA, 5 Cúp Liên đoàn và giữ kỷ lục 21 lần đoạt Siêu cúp Anh

    Bạn có biết: Đội hiện nắm giữ kỷ lục vô địch nước Anh nhiều nhất (20) – trong đó có kỷ lục 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh – nhiều Siêu cúp Anh nhất (21).

    • Thành lập: 1878
    • Biệt danh: Quỷ Đỏ
    • Sân vận động: Old Trafford

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây