Ronaldo tập với quần đặc biệt để tăng tốc hồi phục

Chủ nhật - 04/09/2016 11:30

Ronaldo tập với quần đặc biệt để tăng tốc hồi phục

Cristiano Ronaldo đang trong quá trình hồi phục nhanh chóng và đặt mục tiêu tham gia trận đấu tại vòng tới với Osasuna. Và CR7 có bí quyết giúp đẩy nhanh thời gian bình phục của mình.

Bí quyết của anh chính là việc tập luyện với chiếc quần đùi siêu ngắn và áo dài tay.

Mục đích của chiếc quần là giúp giảm cân nặng tối đa để giúp đầu gối giảm thiểu chấn thương có thể sau tổn thương. Ronaldo đã bị buộc phải rời sân từ sớm trong trận chung kết Euro 2016 vì pha va chạm với Payet.

Đương nhiên trước đó là cả một quá trình điều trị của Ronaldo từ sau Euro và trong cả kỳ nghỉ hè của anh. Ronaldo đã trải qua một liệu pháp chữa trị đặc biệt ở Ibiza.

Qua những bức ảnh mà CR7 đăng tải gần đây trên Instagram của mình, có thể thấy Ronaldo đang liên tục tập luyện với một chiếc áo dài tay nhưng quần đùi thì rất ngắn so với những chiếc quần đến đầu gối của các đồng đội.

Ronaldo tập luyện với quần đùi cụt và áo dài tay

Trang phục như vậy giúp Ronaldo giảm cân tối đa, chiếc áo dài tay giúp cho phần thân trên, còn chiếc quần ngắn là để nhận thêm nhiều hơn ánh nắng mặt trời lên 2 bắp đùi của anh. Nhờ thế, đôi chân của anh vừa được “trẻ hóa”, lại thêm nhẹ nhàng và săn chắc hơn nữa.

Siêu sao người BĐN bị ám ảnh bởi cơ thể của mình. Đây là bước tiếp theo trong quá trình tiến triển của anh. Ở tuổi 31, Ronaldo không từ bỏ bất cứ phương pháp tập luyện nào giúp anh duy trì được thể trạng tuyệt vời của mình, nhất là đôi chân.

Chiếc quần đùi cụt và chiếc áo dài tay là điều bắt buộc trong toàn bộ thời gian tập luyện vừa qua của Ronaldo.

Nhiều nguồn tin khác cho biết chiếc quần còn liên quan đến việc để cho nhiệt độ ở cơ đùi và khớp gối của Ronaldo được điều hòa tốt hơn trong quá trình tập luyện cường độ cao, điều này cũng giúp giảm thiểu nguy cơ chấn thương và tái phát chấn thương.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây