20 đội hình tối ưu tại Premier League sau phiên chợ hè 2016

Chủ nhật - 04/09/2016 15:18

20 đội hình tối ưu tại Premier League sau phiên chợ hè 2016

Kỳ chuyển nhượng hè kết thúc cũng là lúc 20 đội bóng hoàn thiện đội hình. Người hâm mộ đang rất trông chờ vào màn trình diễn của David Luiz, Moussa Sissoko hay Islam Slimani.
1. Arsenal: Nỗi lo hàng thủ của người hâm mộ đã vơi đi phần nào khi Shkodran Mustafi cuối cùng cũng cập bến Emirates. Tuy nhiên, bài toán hàng công của "Pháo thủ" dường như vẫn chưa có lời giải khi đẳng cấp của tân binh Lucas Perez thậm chí còn bị đánh giá thấp hơn Olivier Giroud.
2. Bournemouth: Jack Wilshere đã lựa chọn "The Cherries" là bễn đỗ tiếp theo ở mùa giải năm nay. Liệu cầu thủ ngươi Anh co thể thoát khỏi sự ám ảnh của những ca chấn thương để phát huy hết khả năng tại sân Dean Court?

3. Burnley: 

Kinh nghiệm của tuyển thủ Bỉ Steven Defour sẽ vô cùng hữu ích với Burnley trong cuộc chạy đua tránh xuống hạng ở mùa giải năm nay.

4. Chelsea: Những sự bổ sung đắt giá nhất của "The Blues" đều nằm ở hàng phòng ngự. David Luiz và Marcos Alonso là hai cái tên mới nhất về dưới trướng của Antonio Conte trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè.
5. Crystal Palace: Trái ngược với kình địch cùng thành phố Chelsea, "Đại bàng xanh" lại đầu tư rất nhiều tiền cho hàng công bằng tiền đạo 30 triệu bảng Benteke từ Liverpool và cầu thủ chạy cánh trị giá 13 triệu bảng, Andros Townsend từ Tottenham.
6. Everton: Nửa xanh thành London vốn đã sở hữu một đội hình đồng đều về cả chất và lượng ở mùa giải trước. Đó là chưa kể đến những tân binh đắt giá ở mùa giải năm nay như Yannick Bolasie (tiền đạo, 20 triệu bảng) và Ashley Williams (trung vệ, 12 triệu bảng)
7. Hull City: Cuối cùng thì đoàn quân của Mike Phelan cũng có một số sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đó là tiền vệ Markus Henriksen từ AZ Alkmaar và tài năng trẻ James Weir từ Manchester United.
8. Leicester City: Vardy sẽ có thêm đối tác đáng tin cậy trên hàng công là chân sút ghi đến 31 bàn sau 42 trận ở mùa trước, Islam Slimani.
9. Liverpool: Bộ khung của "The Kop" đã hoàn thiện từ lâu và người hâm mộ chỉ còn chờ xem Jurgen Klopp vận hành bộ máy này ra sao.
10. Manchester City: Pep Guardiola sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất khi ngôi sao Ilkay Gundogan và thủ quân Vincent Kompany hoàn toàn bình phục chấn thương.
11. Manchester United: "Quỷ đỏ" vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng quá thành công khi lần lượt đưa về 4 tân binh chất lượng là Bailly, Ibrahimovic, Mkhitaryan và Paul Pogba. Bộ tứ này sẽ đóng vai trò "cột sống" trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Jose Mourinho kể từ mùa giải năm nay.
12. Middlesbrough: Khoản tiền thưởng kếch xù sao khi thăng hạng giúp "The Boro" có thể thoải mái mua sắm trong phiên chợ hè năm nay. Với cả tá tân binh, đội chủ sân Riverside hoàn toàn tự tin hướng đến một suất trụ hạng sớm hay thậm chí là tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới.
13. Southampton: Giữ chân thành công thủ quân Jose Fonte khỏi sự ve vãn của MU chính là thương vụ thành công nhất trong hè 2016 của ban lãnh đạo "The Saint".
14. Stoke City: "The Potters" vừa có sự bổ sung chất lượng ở cả ba tuyến là tiền đạo Wilfried Bony từ Man City, tiền vệ Joe Allen từ Liverpool và trung vệ Martins Indi từ Porto.
15. Swansea: Sự ra đi của thủ quân Ashley Williams thực sự là mất mát lớn với "Thiên nga đen". Đội chủ sân Liverty đã thi đấu chuệch choạc và để thua đến 2 trận kể từ đầu mùa.
16. Sunderland: Mùa giải năm nay, "Mèo đen" tiếp tục đón hàng loạt tân binh đến từ MU. Januzaj, Donald Love, Paddy McNair sẽ nối gót đàn anh O'Shea và Wes Brown đến chơi bóng tại sân Ánh sáng.
17. Tottenham: Đội hình của huấn luyện viên Pochettino sẽ không có nhiều xáo trộn so với mùa trước, ngoại trừ vị trí tiền vệ trung tâm sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt giữa 3 ngôi sao Moussa Sissoko, Eric Dier và Victor Wanyama.
18. Watford: Dù liên tục chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng như Sebastian Prodl, Valon Behrami hay Daryl Janmaat nhưng "Bầy ong" vẫn đang ngụp lặn ở vị trí thứ 17 với vỏn vẹn 1 điểm sau 3 vòng đấu.
19. West Brom: Sự xuất hiện của tân binh Nacer Chadli hứa hẹn sẽ đem lại sự tươi mới cho mặt trận tấn công của đội chủ sân The Hawthorns mùa giải năm nay.
20. West Ham: "The Hammers" đã tìm được sự thay thế hoàn hảo cho Andy Carroll dính chấn thương nặng, đó chính là ngôi sao của Juventus Simone Zaza. Tham vọng của thầy trò Slaven Bilic vừa bị dội một gáo nước lạnh sau trận thua 1-3 trước Man City ở vòng 3 giải Ngoại hạng.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây