Ronaldo chơi tiểu xảo trước người hâm mộ

Chủ nhật - 11/09/2016 01:49

Ronaldo chơi tiểu xảo trước người hâm mộ

Tiền đạo Real Madrid trực tiếp giới thiệu sản phẩm nước hoa mang tên 'Cristiano Ronaldo Legacy' tại thành phố Madrid hôm qua 8/9, sau đó anh giao lưu cùng người hâm mộ.
Cristiano Ronaldo tham gia trò chơi "table football" cùng khách hàng Douglas Perfumery, đồng thời là người hâm mộ anh và câu lạc bộ Real Madrid.
Đây là một phần trong buổi giới thiệu sản phẩm nước hoa mang tên 'Cristiano Ronaldo Legacy' được tổ chức ở thành phố Madrid (Tây Ban Nha).
Trò chơi đòi hỏi sự khéo léo, bởi người chơi dùng tay điều khiển các cầu thủ được gắn trên các thanh, nhằm đưa bóng vào khung thành có kích thước nhỏ.
Cristiano Ronaldo đã "ăn gian" khi dùng miệng thổi trái bóng di chuyển theo ý muốn.
Tuy nhiên, hành động trên của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha khiến bầu không khí trong buổi giao lưu với khách hàng và người hâm mộ thêm vui vẻ.
Trò chơi "Table Football" thực sự lôi cuốn Cristinano Ronaldo, bởi anh thi đấu khá tập trung.
Tiền đạo của câu lạc bộ Real Madrid nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ mỗi khi cho ra mắt sản phẩm mới. Trong quá khứ, anh có các mẫu thiết kế quần lót mang thương hiệu CR7 và được anh quảng cáo ở 7 thành phố lớn trên thế giới.
Cristiano Ronaldo tỏ ra hài lòng với thành công của buổi giới thiệu sản phẩm. Cuối tuần này, người hâm mộ Real Madrid chờ đợi anh tỏa sáng khi lần đầu ra sân mùa này. Đội bóng Hoàng gia sẽ tiếp đón Osasuna trên sân nhà Bernabeu.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây