Thắng derby Manchester, Pep và học trò được đưa lên mây

Chủ nhật - 11/09/2016 00:27

Thắng derby Manchester, Pep và học trò được đưa lên mây

Pep Guardiola có được chiến thắng derby Manchester đầu tiên, một chiến thắng đầy kịch tính trong một trận đấu mà De Bruyne là ngôi sao sáng nhất, còn Pogba trở thành “bom xịt” của Mourinho.

Tờ Daily Mail ca ngợi De Bruyne và Iheanacho với tiêu đề: “Kevin De Bruyne và Iheanacho đưa Pep đến chiến thắng derby trước Jose Mourinho.”

Pep đã chiến thắng Mourinho trong cuộc đối đầu đầu tiên tại Anh

Tờ Marca “cập nhật” tỷ số cặp Mou - Pep: “Pep - Mou 8-3: Bạn đã có kết luận rồi đó.” Tờ này cũng đưa tin bình luận của Mourinho: “Trọng tài đã trừng phạt chúng tôi.” Bên cạnh việc đổ lỗi cho trọng tài, Mourinho còn đổ lỗi cho các cầu thủ của mình khi đã không chơi đúng như yêu cầu của ông.

Tờ Fourfourtwo còn giật tít: “Clattenburg cân bằng chênh lệch giữa 2 đội” với hàm ý nói về ảnh hưởng không nhỏ trong trận đấu của vị trọng tài số 1 nước Anh.

Tờ Telegraph bỏ ngỏ 2 luận điểm: “Man City đã chiến thắng MU như thế nào? Có phải De Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất trận? và Bravo chơi tệ đến thế nào?”

Gazzetta dello Sport thì kết luận nhanh chóng: “De Bruyne thăng hoa, Pogba mờ nhạt, Ibra có bàn thắng đầu tiên ở derby Manchester.”

Mundo Deportivo với tiêu đề: “City của Guardiola “kéo sập” Old Trafford.” Bên cạnh đó là phát biểu bảo vệ thủ môn Bravo của Pep Guardiola: “Bravo sẽ là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới.”

The Guardian đồng quan điểm khi tôn vinh De Bruyne: “De Bruyne truyền lửa cho derby, nâng cánh Pep Guardiola.”

Báo chí Anh đồng loạt “tâng” Iheanacho và De Bruyne lên mây sau chiến thắng của Man City . Vặp đôi đã đem về chiến thắng quan trọng cho Pep Guardiola trước kì phùng địch thủ Mourinho.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây