Real lội ngược dòng thần kỳ nhờ hai bàn phút cuối

Thứ năm - 15/09/2016 07:44

Real lội ngược dòng thần kỳ nhờ hai bàn phút cuối

Ronaldo và Morata đưa Real trở về từ cõi chết bằng một bàn thắng phút 89 và một bàn phút 90+5’. Nhìn chung ở trận này, các siêu sao Real thi đấu không tốt.
Tiếp đón Sporting Lisbon trên sân nhà, Real Madrid đưa ra sân đội hình gần như mạnh nhất. Chỉ có sự thiếu vắng thủ môn Keylor Navas là đáng kể. Thế nhưng, các ngôi sao của dải ngân hà lại thi đấu một trận kém xa kỳ vọng.
Dù phải làm khách nhưng Sporting Lisbon mới là những người nhập cuộc tốt hơn, lấn át chủ nhà. Ngay phút thứ hai, Bruno Cesar tung ra cú cứa lòng buộc Casilla phải đổ người song trái bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Phút thứ chín, Gelson Martins có một pha dứt điểm căng trong vòng cấm, buộc Casilla phải đổ người cứu thua.
Khoảng từ phút 17, Real Madrid đã bắt đầu chiếm lĩnh được thế trận song họ chưa khiến hàng thủ Sporting Lisbon gặp nhiều khó khăn. Các siêu sao của Los Blancos khá mờ nhạt cả trên khía cạnh cá nhân lẫn phối hợp tập thể.

 

Phút 43, trong một pha tranh chấp quyết liệt, Gareth Bale bị trung vệ Coates thúc đầu gối vào lưng.

 

Ngay đầu hiệp hai, đội khách Lisbon mở tỷ số nhờ món quà của đối thủ. Sergio Ramos chuyền bóng cho Luka Modric nhưng tiền vệ người Croatia xử lý lỗi khiến trái bóng lăn hướng về khung thành đội nhà, tạo cơ hội cho Bruno Cesar lao lên ghi bàn mở tỷ số bằng cú đặt lòng chân trái.

 

Các cầu thủ đội khách ăn mừng bàn thắng.
Dù bị dẫn bàn nhưng Real không hề cho thấy dấu hiệu khởi sắc trong lối chơi. 

 

Phút 68, HLV Zidane thay liền hai người khi Lucas Vazquez và Alvaro Morata thế chỗ của Bale cùng Benzema. Lối chơi của Real kể từ lúc này sáng sủa hơn nhờ những gương mặt mới. Đến phút 83, Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất trận khi đệm bóng đi trúng cột dọc.

 

Khi mọi chuyện tưởng như đã chấm hết cho Real thì đúng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, Ronaldo tự kiếm quả đá phạt và thực hiện thành công, gỡ hòa 1-1 cho Kền kền trắng. Cú sút của CR7 đưa bóng đi cực hiểm, khiến người đồng hương Rui Patricio hoàn toàn bó tay. Theo thống kê, Ronaldo luôn ghi bàn vào lưới đội bóng cũ khi gặp lại họ ở cúp châu Âu. Đây cũng là bàn thắng thứ 550 trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha.

 

CR7 ăn mừng rất nhẹ nhàng. Anh nói rằng đây là đội bóng tạo dựng nền tảng cho anh nên không thể ăn mừng phấn khích.

 

Khi áp lực tâm lý được trút bỏ, các ngôi sao Real tổ chức liên tiếp những đợt tấn công như sóng vỗ bờ.

 

Khi đồng hồ điểm tới những giây bù giờ cuối cùng, từ cánh trái, cái cổ chân cực dẻo của James Rodriguez tung ra cú tạt xoáy, bóng đi cuộn vào trong và tìm đến đúng vị trí bật nhảy của Morata. Một cú lắc đầu khiến cả sân Bernabeu vỡ òa trong hạnh phúc và vui sướng tột độ. Chân giá trị của các ngôi sao có khả năng xoay chuyển trận đấu đã được thể hiện đúng lúc, đúng chỗ.

 

Chung cuộc, Real Madrid lội ngược dòng thần kỳ để giành chiến thắng 2-1, giành 3 điểm đầu tiên trên hành trình bảo vệ ngôi vương. 

 

Thất bại vô cùng tiếc nuối với các cầu thủ Sporting. Họ xứng đáng có 3 điểm sau khi chơi một trận tuyệt hay trên sân khách.
Đội hình ra sân của hai đội.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây