Leicester thắng 3-0, dẫn đầu bảng ở Champions League

Thứ năm - 15/09/2016 07:35

Leicester thắng 3-0, dẫn đầu bảng ở Champions League

Leicester vượt qua đội chủ nhà Club Brugge với tỷ số 3-0 trong trận đấu thuộc bảng G diễn ra rạng sáng 15/9. Họ vươn lên dẫn đầu bảng khi hơn 2 điểm so với Porto và FC Koebenhavn.

Video

Highlights Club Brugge 0-3 Leicester City

Cú đúp của Mahrez và bàn thắng của Albrighton giúp Leicester City có chiến thắng ngày ra quân Champions League mùa giải 2016/17.

Leicester City làm khách trên sân của đội bóng Club Brugge (Bỉ) ở lượt đầu bảng G Champions League. Họ xuất phát với sơ đồ chiến thuật quen thuộc 4-4-2 (chấm đậm).
Leicester City gây ấn tượng trong trận ra quân vòng bảng Champions League mùa này khi giành chiến thắng 3-0, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng G.
Khi trận đấu mới diễn ra được 5 phút, Marc Albrighton mở tỷ số cho Leicester City bằng một pha dứt điểm cận thành sau tình huống ném biên từ bên cánh phải.
Khởi đầu thuận lợi giúp đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh giải tỏa áp lực tâm lý khi lần đầu dự Champions League.
Phút 29, tiền vệ Riyad Mahrez gia tăng cách biệt lên thành 2 bàn cho Leicester City bằng một pha sút phạt đẹp mắt.
Các cầu thủ Leicester City vui mừng khi khởi đầu rất ấn tượng tại vòng bảng Champions League.
Đội chủ nhà Club Brugge nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng không một lần thành công trước hàng phòng ngự thi đấu chắc chắn và tập trung của đội đương kim vô địch nước Anh.
Trong khi, Leicester City lại nguy hiểm trong những pha phản công với sự góp mặt của tiền đạo Vardy sở hữu tốc độ rất tốt.
Phút 61, Vardy mang về quả penalty cho Leicester sau khi bị thủ môn Ludovic Butelle phạm lỗi với anh trong khu vực cấm địa.
Trên chấm 11 m, Riyad Mahrez dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách Leicester City.
Nhà đương kim vô địch Premier League khởi đầu thành công tại vòng bảng Champions League khi giữ chiến thắng 3-0 trước Club Brugge của Bỉ.

Trong trận đấu còn lại của bảng G, FC Porto gây thất vọng khi để FC Koebenhavn cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Đội bóng của Bồ Đào Nha vượt lên nhờ bàn mở tỷ số của Otavio ở phút 13. Tuy nhiên, Porto để Andreas Cornelius gỡ hòa cho đội bóng Đan Mạch ở phút 52. Được thi đấu hơn người từ phút 66 sau khi Jan Gregus nhận thẻ đỏ, nhưng Porto vẫn không thể giành chiến thắng trước FC Koebenhavn.

Vị trí của 4 đội ở bảng G Champions League sau lượt trận đầu tiên.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây