PVF và Hà Nội T&T vào bán kết giải U17 quốc gia

Thứ sáu - 12/08/2016 15:30
Trong khi Hà Nội T&T giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước Đắk Lắk, thì PVF vượt qua Long An bằng cách biệt sát nút 2-1. Dù vậy, các kết quả vừa nêu đều giúp PVF và Hà Nội T&T đồng loạt giành vé vào bán kết.

Trước Đắk Lắk có thực lực kém hơn, Hà Nội T&T không mấy khó khăn để giành thắng lợi với tỷ số đậm 3-0. Trong số 3 bàn thắng của đội bóng trẻ thủ đô, có 2 bàn của Văn Minh, một trong những cầu thủ tốt nhất của Hà Nội T&T từ đầu giải đến giờ.

PVF (áo xanh) vượt qua Long An để giành vé vào bán kết

Ở trận đấu khác, PVF thắng Long An 2-1. Cả hai bàn thắng của PVF đều được thực hiện bởi Tấn Tài, từ các pha kết thúc chớp nhoáng, sau khi khai thác sai lầm từ hàng thủ của đối phương.

Chiến thắng vừa nêu trước Long An giúp PVF vượt qua Khánh Hoà trong cuộc chiến giành vị trí thứ 2 của bảng B. Ở trận đấu còn lại trong ngày, Khánh Hòa chỉ hoà không bàn thắng với Quảng Nam.

Kết thúc vòng bảng, PVF được 10 điểm với 3 chiến thắng và 1 trận hoà, đứng thứ nhì bảng B, kém đội đầu bảng này là Hà Nội T&T 1 điểm.

Đối thủ của Hà Nội T&T và PVF tại bán kết sẽ được xác định sau các trận lượt cuối của bảng A diễn ra vào chiều 12/8, nơi Đồng Tháp đã có 1 vé. Vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Viettel và SL Nghệ An.

Kim Điền

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây