Những ứng cử viên cho danh hiệu Vua phá lưới Premier League

Thứ bảy - 13/08/2016 10:25

Những ứng cử viên cho danh hiệu Vua phá lưới Premier League

Cuối tuần này, Premier League sẽ chính thức khởi tranh. Hãy cùng điểm qua những chân sút đáng chú ý nhất ở giải đấu này trong mùa giải 2016/17.

Harry Kane (Tottenham)

Mùa giải trước, Harry Kane trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên giành danh hiệu Vua phá lưới sau 16 năm. Mặc dù vừa trải qua kỳ Euro 2016 không thực sự thành công nhưng Harry Kane vẫn là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành Vua phá lưới mùa giải này bởi sự hiểu ý cùng nhiều đồng đội Tottenham (vốn thi đấu cùng Harry Kane những năm qua).

Jamie Vardy (Leicester City)

Jamie Vardy cho thấy anh không phải là hiện tượng. Thay vào đó, chân sút 29 tuổi là “sát thủ” vô cùng đáng sợ. Điểm mạnh của Jamie Vary là tốc độ và dứt điểm. Những tố chất ấy đều thích hợp với đội bóng chơi phản công như Leicester City. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu như Jamie Vardy tiếp tục bùng nổ.

Zlatan Ibrahimovic (Man Utd)

Dù ở tuổi 34 nhưng Ibrahimovic vẫn vô cùng đáng sợ. Bằng chứng, cầu thủ này đã ghi 2 bàn thắng trong 2 trận ra sân cho MU. Mùa giải trước, chân sút người Thụy Điển đã ghi tới 50 bàn thắng/51 trận cho PSG. Vì vậy, người hâm mộ Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Ibra.

Sergio Aguero (Man City)

Mùa giải trước, dù phải nghỉ thi đấu khá nhiều vì chấn thương nhưng Sergio Aguero đã ghi tới 24 bàn thắng. Thực tế cho thấy, El Kun luôn thi đấu bùng nổ mỗi khi ra sân. Vì vậy, anh vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới mùa giải này.

Michy Batshuayi (Chelsea)

Michy Batshuayi đã cho thấy khả năng săn bàn đáng sợ trong màu áo Marseille mùa giải trước. Sang mùa này, chân sút người Bỉ hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nhờ sự trợ giúp của những ngôi sao Chelsea.

Romelu Lukaku (Everton)

Lukaku đã thi đấu vô cùng ấn tượng ở mùa giải trước. Đó là lý do vì sao Chelsea sẵn sàng chi “khủng” để đưa cầu thủ này về Stamford Bridge. Thế nhưng, Everton quyết giữ chân “sát thủ” này, với quyết tâm giành vé dự cúp châu Âu. Chắc chắn, Lukaku sẽ là quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Koeman.

Olivier Giroud (Arsenal)

Nói gì thì nói, Giroud vẫn là chân sút tốt nhất của Arsenal ở thời điểm này. Khi thăng hoa, chân sút người Pháp cũng vô cùng đáng sợ. Vấn đề ở chỗ, Giroud không duy trì được sự ổn định cao. Ngoài ra, Arsenal cũng sở hữu Alexis Sanchez vô cùng nguy hiểm.

Daniel Sturridge (Liverpool)

Sturridge vẫn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Jurgen Klopp nếu không chấn thương. Mùa giải trước, dù nghỉ thi đấu rất nhiều nhưng anh cũng có tới 13 bàn. Do đó, Sturridge hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng ở cuộc đua Vua phá lưới nếu như duy trì được tình trạng khỏe mạnh.

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây